Xem thêm

Check in ngay 5 khu du lịch sinh thái Quy Nhơn đầy thơ mộng

MAI THỊ NHUNG
Những khu du lịch sinh thái ở Quy Nhơn không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời để thư giãn và tìm hiểu vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn là nơi mang đến những...

Những khu du lịch sinh thái ở Quy Nhơn không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời để thư giãn và tìm hiểu vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn là nơi mang đến những trải nghiệm ý nghĩa. Với 5 khu du lịch sinh thái Quy Nhơn đầy thơ mộng này, bạn sẽ được hòa mình vào những khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp và trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho bản thân.

Quy Nhơn-Bình Định - điểm du lịch đầy hấp dẫn của miền Trung

Quy Nhơn - Bình Định là một vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều giá trị lịch sử và văn hóa dân tộc. Đây là nơi ghi dấu những chiến công hiển hách của người anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ và các công trình kiến trúc nghệ thuật mang giá trị lịch sử như cụm tháp Chăm pa lâu đời. Chuyến du lịch Quy Nhơn - Bình Định sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá tuyệt vời.

5 khu du lịch sinh thái Quy Nhơn đầy thơ mộng

Khu du lịch sinh thái Cồn chim Đầm Thị Nại

Khu du lịch sinh thái Quy Nhơn này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km, thuộc địa phận của xã Phước Sơn, Phước Hòa, Phước Thuận huyện Tuy Phước. Đây là một trong những điểm đến sinh thái hấp dẫn nhờ khung cảnh đẹp, thanh bình với sắc xanh ngút ngàn của mây trời, mặt nước và rừng ngập mặn. Khu du lịch Cồn chim Đầm Thị Nại là một ốc đảo xanh tuyệt đẹp và đáng để khám phá.

Khu du lịch Cồn chim Đầm Thị Nại Khung cảnh đẹp của khu du lịch Cồn chim Đầm Thị Nại

Khu du lịch này có diện tích rộng 480 ha, tọa lạc giữa đầm phá. Nơi đây là môi trường sống của nhiều loài chim và cò đặc hữu, cũng như là nơi sinh sống của nhiều loài tôm cá và thủy sản phong phú. Du khách có thể tham gia khám phá thiên nhiên và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương tại đây. Vị trí thuận lợi của khu du lịch cũng cho phép du khách dễ dàng tham quan các điểm đến khác như chùa Linh Phong, cồn cát Nhơn Lý và đảo Hòn Khô.

Khu du lịch Hầm Hô

Hầm Hô là một khu du lịch sinh thái độc đáo nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 50km. Với khung cảnh tự nhiên đẹp như tranh vẽ, khu du lịch Hầm Hô thu hút những ai đam mê du ngoạn, khám phá và nghỉ dưỡng.

Khu du lịch Hầm Hô Khám phá khung cảnh kỳ bí tại khu du lịch Hầm Hô

Nằm giữa rừng cây xanh tươi và dãy núi Trường Sơn, Hầm Hô mang đến cho du khách một trải nghiệm khám phá đáng nhớ. Du khách có thể thuê thuyền và trải qua một hành trình thú vị trên sông, tận hưởng khung cảnh hoang sơ và kỳ vĩ của nơi này. Bên cạnh đó, khu du lịch còn có các khu nhà sàn độc đáo để nghỉ ngơi và tận hưởng một không gian lưu trú độc đáo.

Khu du lịch sinh thái dã ngoại suối Tiên

Khu du lịch suối Tiên Quy Nhơn là một trong những địa điểm được giới trẻ yêu thích. Vị trí của khu du lịch nằm trên đỉnh Quy Hòa, cho phép du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và tận hưởng không gian tự nhiên hoang sơ cùng với thác nước tươi mát.

Khu du lịch suối Tiên Tham quan khung cảnh tươi xanh tại khu du lịch suối Tiên

Khu du lịch suối Tiên nằm trên đường đèo Cù Mông, cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng thác suối Tiên với dòng nước trắng xóa đổ xuống từ trên cao. Ngoài ra, khu du lịch còn có suối khoáng nóng, là một điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu muốn trải nghiệm thú vị hơn, du khách có thể ở lại và nghỉ qua đêm trong các nhà sàn độc đáo.

Khu du lịch Gềnh Ráng - Tiên Sa

Khu du lịch Gềnh Ráng - Tiên Sa nằm ở phía đông nam thành phố, và mang đến cho du khách một khung cảnh ấn tượng với dãy núi đá và bãi cát dài. Kết hợp giữa các dãy núi và biển xanh, khu du lịch tạo nên một bức tranh thơ mộng.

Khu du lịch Gềnh Ráng - Tiên Sa Khung cảnh đẹp tại khu du lịch Gềnh Ráng - Tiên Sa

Khu du lịch này có nhiều điểm đá cuội đầy màu sắc và hình dáng độc đáo. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thăm quan khu mộ Hàn Mặc Tử và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Khu du lịch Gềnh Ráng - Tiên Sa là nơi tuyệt vời để tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái và thư giãn.

Khu du lịch Cửa Biển

Khu du lịch Cửa Biển, hay còn được gọi là Seagate Park, là sự kết hợp giữa thiên nhiên và sự hiện đại. Với khung cảnh hoang dã, đồi núi, và các dịch vụ vui chơi, giải trí, khu du lịch Cửa Biển là điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

Khu du lịch Cửa Biển Khu du lịch Cửa Biển - sự kết hợp giữa thiên nhiên và sự hiện đại

Khu du lịch này cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak, đu zipline, nhảy bungee, bắn cung, leo núi giả và nhiều hoạt động khác. Du khách còn có thể thỏa sức khám phá thiên nhiên và tận hưởng những góc sống ảo xinh đẹp. Khu du lịch Cửa Biển là điểm đến thú vị và đáng để check-in.

Khu du lịch sinh thái Quy Nhơn là nơi tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và tham gia vào những hoạt động ngoài trời bổ ích. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các khu du lịch này khi đến thành phố Quy Nhơn. Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn và liên hệ văn phòng Pacific Airlines để có thông tin tư vấn và đặt chỗ nhanh chóng.

1