Xem thêm

Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch | Teambuilding & Sự Kiện Tại TOUR Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Những trải nghiệm tuyệt vời tại Phú Quốc Sáng: Đoàn trên tour du lịch Phú Quốc bằng máy bay dùng điểm tâm sáng. Tự do nghỉ ngơi thư giãn hoặc tắm biển Dương Đông. Hoặc...

Những trải nghiệm tuyệt vời tại Phú Quốc

Sáng: Đoàn trên tour du lịch Phú Quốc bằng máy bay dùng điểm tâm sáng. Tự do nghỉ ngơi thư giãn hoặc tắm biển Dương Đông. Hoặc tham quan khu check-in sống ảo Grand World hot nhất tại Phú Quốc (tự túc di chuyển, Công ty hỗ trợ mua giúp vé tham quan).

Grand World

OPTION 1: VINWONDERS (chi phí tự túc - giá vé 750.000VND/khách)

Vinwonders Phú Quốc có rất nhiều trò chơi phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. được đầu tư và mở rộng, sở hữu diện tích lên tới 467.000m² - lớn gấp 2, 3 lần công viên chủ đề Universal Singapore và bằng ⅓ diện tích công viên Disneyland HongKong.

VINWONDERS

Với gần 100 trò chơi với những trải nghiệm chỉ có tại Vinwonders: tàu lượn nhanh bậc nhất TG hiện nay, show diễn đẳng cấp sánh ngang các công viên hàng đầu thế giới,… công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với hai đường trượt khủng nhất Việt Nam và bể tạo sóng siêu to khổng lồ.

Vinwonders Thủy Cung với bể chính thuộc top 5 bể lớn nhất thế giới. Được tư vấn và xây dựng bởi những đối tác hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm tạo nên các công viên chủ đề hàng đầu thế giới: Quantum, Legacy, AAT,…

VINWONDERS

Vinwonders với hàng ngàn trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn đang chờ để được khám phá tại đây.

OPTION 2: SAFARI WORLD (chi phí tự túc - giá vé 650.000VND/khách)

Đến với Công Viên Vinpearl Safari Phú Quốc, hệ sinh thái đa dạng và đời sống hoang dã độc đáo của khoảng 2000 cá thể động vật đại diện cho 130 loài đặc trưng của Châu Phi và Ấn Độ được tái hiện sinh động tại công viên, gồm những khu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như rừng rậm, thảo nguyên, vùng cận nhiệt đới, vùng đất ngập nước hoặc đồng cỏ…

SAFARI WORLD PHU QUOC

Không những thế, Vinpearl Safari còn là một trung tâm chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã, góp phần nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho cộng đồng trong các hoạt động bảo tồn thiên nhiên

Safari Phú Quốc

Đặc biệt, Vườn Thú Vinpearl Safari Phú Quốc không chỉ được trải nghiệm những điều mới mẻ về thế giới động vật mà còn được khám phá nghiên cứu nhiều hơn về từng loài động vật quý hiếm và đa dạng.

OPTION 3: CÁP TREO HÒN THƠM (chi phí tự túc - giá vé cáp khứ hồi 300.000VND/khách)

Cáp treo Hòn Thơm - cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với kỷ lục cáp treo hòn thơm đạt được là 7899m. Cáp treo Hòn Thơm nối Thị Trấn An Thới tới Hòn Thơm - hòn đảo xanh màu rừng già. Đưa bạn đến Bãi Trào - bãi biển đẹp nhất tại Hòn Thơm.

CÁP TREO HÒN THƠM

Du ngoạn trên cao với cáp treo tại Phú Quốc đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời và ngắm bức tranh Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất.

Công Viên Nước Aquatopia Water Park với hơn 20 trò chơi hiện đại đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, sáu khu check-in theo chủ đề lần đầu tiên xuất hiện về hoang đảo huyền bí và thổ dân hoang dã.

Aquatopia Water Park

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng địa phương.

Tối: Quý Khách dùng cơm tại Nhà Hàng. Du khách thưởng thức Chương Trình Nhạc Nước hoành tráng nhất Đông Nam Á, Biểu Diễn Cá Heo, Chương Trình Nàng Tiên Cá, Lễ Hội Đường Phố, Hoạt Náo Đường Phố…(Xe đưa đón từ Khách Sạn tới Khu Du Lịch Vinpearl Safari/ Vinwonder Phú Quốc). Xe đón đoàn về lại Khách Sạn nghỉ ngơi.

1