Xem thêm

Đà Lạt - Trải Nghiệm Vô Tận Từ Cảnh Đẹp Đến Café Yên Tĩnh

MAI THỊ NHUNG
Đà Lạt - Nơi Có Gì Chơi? Đà Lạt, thành phố mờ sương nổi tiếng của Việt Nam, luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và không khí trong lành....

Đà Lạt - Nơi Có Gì Chơi?

Đà Lạt, thành phố mờ sương nổi tiếng của Việt Nam, luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và không khí trong lành. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt, việc tìm hiểu về các địa điểm thú vị và những quán café yên tĩnh là điều cần thiết. Ấy vậy mà bạn không phải lo lắng, bởi dưới đây là danh sách 27 địa điểm nổi tiếng nhất của Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua.

1. Phá Đảo Các Khu Du Lịch Vui Quên Lối Về

1.1. Khu Du Lịch Langbiang Đà Lạt

Khu du lịch Langbiang là một điểm tham quan, check-in nổi tiếng, chưa bao giờ hết HOT. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, tham gia các hoạt động như đi xe jeep lên đỉnh núi, săn mây Đà Lạt, lắng nghe câu chuyện tình yêu của chàng K’Lang và nàng H’Biang… Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác.

1.2. Thác Prenn Đà Lạt

Thác Prenn hay còn gọi là thác Tiên Sa, là một trong những thác nước hoang sơ, đẹp nhất tại Đà Lạt. Tới đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, yên bình, lắng nghe tiếng thác đổ, tiếng chim hót líu lo. Ngoài ra, du khách còn được thỏa sức tham gia nhiều hoạt động như chèo thuyền phao, cưỡi đà điểu, tham quan vườn thú, vườn lan…

1.3. Thác Datanla Đà Lạt

Một địa điểm du lịch Đà Lạt tiếp theo bạn không nên bỏ qua chính là thác Datanla. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống máng trượt băng rừng dài nhất Đông Nam Á cùng rất nhiều các trò chơi thú vị khác. Bạn có cơ hội tham gia vào nhiều trò chơi như đu dây vượt thác, Zipline, chèo Kayak, tản bộ xuyên rừng thông…

1.4. Khu Du Lịch Sinh Thái Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thư thái và tìm hiểu về hoa và thiên nhiên. Dạo chơi trong vườn hoa thơm ngát, lắng nghe tiếng suối rì rào chảy qua khu rừng nguyên sinh tươi tốt, bạn có thể cảm nhận mọi mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống dường như tan biến hết.

1.5. Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm là hồ nước nhân tạo lớn nhất Đà Lạt, được bao quanh bởi khu rừng thông xanh mát. Bạn có thể thoải mái đi thuyền du ngoạn ngắm cảnh hồ, đạp vịt, câu cá, cắm trại… Đồng thời, bạn còn có thể thưởng thức một ly cà phê ấm nóng bên bờ hồ, ngắm nhìn khung cảnh trong xanh, yên bình vô cùng.

1.6. Khu Vui Chơi Đà Lạt Wonderland

Nằm ngay cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng chính là khu vui chơi Đà Lạt Wonderland. Tại đây, bạn có thể lái xe ATV vượt qua các địa hình khó nhằn, gặp gỡ những loài động vật đáng yêu như chim công, chim hoàng yến, hươu Sika... Khu vui chơi này chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn xả stress cực đỉnh.

2. Đà Lạt - Nơi Đặc Biệt Để Trải Nghiệm - Check-in Các “Thánh Địa Sống Ảo”

2.1. Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt

Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt với những tác phẩm đất sét miêu tả thiên nhiên và con người Đà Lạt là một điểm đến nghệ thuật độc đáo. Bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp lung linh tại các bức tường lưu giữ dấu ấn của thành phố ngàn hoa.

2.2. Hiệp Khách Lầu Đà Lạt

Hiệp Khách Lầu là một không gian võ hiệp huyền ảo, duy mỹ. Bạn có thể check-in sống ảo với những bức ảnh độc đáo, thưởng thức đồ uống ngon và thuê trang phục cổ trang để tạo nên những trải nghiệm độc đáo.

2.3. Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land Đà Lạt

Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land lấy cảm hứng từ thế giới của những người lùn. Bạn có thể khám phá vương quốc Hobbit, tham quan hầm rượu vang cổ và thưởng thức nhiều loại rượu vang đa dạng.

2.4. Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Lạc Tiên Giới không mang nét võ hiệp cổ trang mà lại mang một sắc màu đậm chất Tây Âu. Nơi này có nhiều góc check-in độc đáo và nằm giữa rừng thông xanh mướt, không khí mát mẻ quanh năm.

2.5. Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt là một không gian triển lãm ánh sáng nghệ thuật. Bạn có thể thưởng thức những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và tạo ra những bức ảnh độc đáo trong không gian lung linh này.

2.6. Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt

Làng Hoa Vạn Thành là một làng hoa truyền thống, nổi tiếng với nhiều loài hoa độc đáo. Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của làng hoa và tìm hiểu về công việc chăm sóc hoa của người dân nơi đây.

2.7. Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Đồi Mộng Mơ Đà Lạt là một khu du lịch mang đậm chất thơ mộng. Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa và cây cảnh được tạo hình bắt mắt và tạo ra những bức ảnh đẹp.

2.8. Cổng Trời Bali Green Hills Đà Lạt

Cổng Trời Bali Green Hills mang đến một Bali nhỏ với không gian và view đẹp. Bạn có thể thưởng thức cà phê, ngắm nhìn toàn cảnh làng hoa Trại Mát và tạo ra những bức ảnh đẹp.

2.9. Nhà Thờ Domaine De Marie Đà Lạt

Nhà thờ Domaine De Marie nằm trên đồi Mai Anh và được thiết kế theo phong cách châu Âu thế kỷ 17. Bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật và thưởng thức vẻ đẹp của nhà thờ này.

2.10. Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill Đà Lạt là một điểm đến ưa thích của giới trẻ. Bạn có thể thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian ấm cúng mở cửa 24/24.

2.11. Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt thu hút du khách bởi không gian cổ điển và hoài niệm. Bạn có thể cảm nhận không khí của ga xe lửa và tận hưởng những ly cà phê thơm ngon trong không gian độc đáo.

3. Chill Tại Các Quán Cafe Yên Tĩnh, Đẹp Mê

3.1. Tiệm Cà Phê Túi Mơ To Đà Lạt

Tiệm cà phê Túi Mơ To là một điểm đến nổi tiếng và yên tĩnh tại Đà Lạt. Bạn có thể thưởng thức các món uống thơm ngon và tận hưởng view ngắm cảnh thơ mộng của thành phố.

3.2. Chika Farm - Quán Cà Phê Và Nông Trại Độc Đáo

Chika Farm là một địa điểm du lịch mới nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu động vật. Bạn có thể thưởng thức đồ uống và vui đùa cùng những bạn động vật đáng yêu như cừu, lạc đà Alpaca, ngựa lùn mini...

3.3. Đồn Điền Café Mê Linh

Đồn điền Café Mê Linh là một quán cà phê rộng rãi, thoáng đãng, yên bình. Bạn có thể tham quan, tìm hiểu về quy trình trồng, thu hoạch và chế biến cà phê, đặc biệt là cà phê chồn. Đồn điền Mê Linh còn phục vụ cả cơm lam và thịt nướng thơm ngon.

3.4. Route 66 Cafe

Route 66 Cafe có không gian ấm cúng, yên bình và mở cửa 24/24. Bạn có thể ghé thăm quán vào bất cứ thời điểm nào, kể cả vào buổi tối muộn sau khi dạo chơi quanh thành phố và thèm một tách cà phê nóng hổi.

3.5. Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ

Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ là một quán có không gian rộng rãi và view nhìn toàn cảnh làng hoa Trại Mát. Quán còn tổ chức đêm nhạc Live Acoustic vào thứ 6, thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.

4. Chơi Gì Về Đêm Ở Đà Lạt?

4.1. Phố Nghệ Thuật Yersin

Phố nghệ thuật Yersin là một điểm đến vui chơi ở Đà Lạt vào buổi tối. Bạn có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật và thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc.

4.2. Quảng Trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là một điểm đến hấp dẫn về đêm tại Đà Lạt. Bạn có thể tham quan, thư giãn và tham gia vào các hoạt động giải trí.

4.3. Chợ Đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt là một điểm đến phổ biến, thu hút đông đảo du khách. Tại đây, bạn có thể mua sắm đồ lưu niệm và thưởng thức các món ăn vặt ngon.

4.4. Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương với cảnh đẹp thơ mộng là một địa điểm tham quan và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời vào buổi tối. Bạn có thể dạo quanh hồ và ngắm nhìn thành phố về đêm.

4.5. Phố Tây Trương Công Định

Phố Tây Trương Công Định là khu phố vui chơi sôi động vào buổi tối. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi, thưởng thức ẩm thực và tạo những bức ảnh đẹp.

Đến Đà Lạt, bạn sẽ không bao giờ thiếu những địa điểm thú vị để khám phá và những quán café yên tĩnh để thư giãn. Đừng chần chừ mà hãy cùng bạn bè lên lịch trình tham quan Đà Lạt ngay hôm nay!

1