Xem thêm

Đà Lạt Milk Farm - Nơi được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp độc đáo

MAI THỊ NHUNG
Đà Lạt - thành phố ngàn hoa nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp, không chỉ ở trung tâm thành phố mà cả ở vùng ngoại ô. Đây cũng là điểm đến lý tưởng để...

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp, không chỉ ở trung tâm thành phố mà cả ở vùng ngoại ô. Đây cũng là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng và khám phá các mô hình chăn nuôi độc đáo. Trong danh sách các nông trại nổi tiếng ở Đà Lạt, Đà Lạt Milk Farm là một địa điểm không thể bỏ qua. Nơi đây không chỉ là nông trại nuôi bò sữa mà còn là một thiên đường xanh tươi, với cảnh quan đẹp như ở trời Tây.

Đà Lạt Milk Farm - Nông trại bò sữa hấp dẫn

Đà Lạt Milk Farm tọa lạc tại thôn Lạc Trường, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nằm trên vùng cao nguyên rộng lớn, bên bờ sông Đa Nhim, cách trung tâm Đà Lạt hơn 35km, du khách sẽ mất khoảng 60 phút di chuyển bằng xe máy.

Đà Lạt Milk Farm có diện tích gần 6.800 ha, được quản lí bởi Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt - Trực thuộc Tập đoàn TH True Milk. Nơi đây bao gồm nhiều khu vực như: khu sản xuất và trưng bày các sản phẩm từ sữa, những bãi cỏ xanh mướt và khuôn viên với cảnh quan cực kỳ đẹp và thơ mộng.

tour du lịch Hình ảnh: Cảnh đẹp tại Đà Lạt Milk Farm

Đà Lạt Milk Farm là một trong những nơi cho phép du khách tham quan miễn phí. Không chỉ có phong cảnh đẹp tự nhiên mà còn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ. Đến Đà Lạt Milk Farm, bạn sẽ không khỏi thích thú và ngạc nhiên trước những gì mà nơi đây mang lại. Cùng Poulo Trip khám phá ngay để tìm hiểu những điều thú vị tại Đà Lạt Milk Farm.

Những điều hấp dẫn tại Đà Lạt Milk Farm

Thứ nhất: Tận mắt chứng kiến quy trình chăm sóc bò và sản xuất sữa

Một trong những trải nghiệm thú vị khi đến Đà Lạt Milk Farm chính là được tận mắt nhìn thấy những con bò sữa. Bạn còn có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất sữa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Điều này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích và mới mẻ.

tour du lịch

Thứ hai: Thưởng thức và mua sữa chất lượng cao

Dalatmilk là thương hiệu sữa chất lượng và uy tín trên cả nước. Đến Đà Lạt Milk Farm, bạn sẽ được thưởng thức những loại sữa tươi vừa được sản xuất. Cùng với đó, món sữa chua tại đây cũng rất ngon và hấp dẫn.

tour du lịch

Thứ ba: Khám phá cánh đồng hoa và cảnh quan đẹp như tranh vẽ

Đà Lạt Milk Farm có rất nhiều view đẹp. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tam giác mạch trắng xóa, hoa hướng dương vàng rực, cùng với những bãi cỏ xanh và cả cối xay gió. Nơi đây có cả hồ nước đẹp lãng mạn. Tất cả tạo nên một bức tranh đồng quê thơ mộng, giống như vùng nông thôn tại Hà Lan. Bạn sẽ có cơ hội lưu lại những góc chụp đẹp như đang ở một nông trại ở Châu Âu.

tour du lịch

Thứ tư: Trải nghiệm không gian yên bình và thoải mái ở cao nguyên

Đến với Đà Lạt Milk Farm, bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên bình và thoải mái ở vùng ngoại ô thành phố. Nơi đây tránh xa sự ồn ào và khói bụi, mang lại không khí trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Dạo bước quanh nông trại và ngắm nhìn cảnh sắc tại đây sẽ khiến lòng bạn nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

tour du lịch

Đường đi đến Đà Lạt Milk Farm

Đến Đà Lạt Milk Farm không hề khó. Nếu bạn muốn tự đi bằng xe máy, hãy đi theo hướng dẫn sau: Từ trung tâm Đà Lạt, bạn đi theo hướng đèo Pren. Khi tới ngã ba Phi Nôm, bạn sẽ thấy cổng chào "Thôn văn hóa Bồng Lai". Rẽ trái và đi thêm một chút nữa, bạn sẽ đến Đà Lạt Milk Farm.

tour du lịch

Kinh nghiệm khi đến Đà Lạt Milk Farm

Khi đến Đà Lạt Milk Farm, hãy lưu ý một số điều sau:

  • Địa điểm này không thu phí tham quan nhưng bạn nhớ mang theo chứng minh thư để vào cổng.
  • Hãy khóa cổ xe trước khi vào và giữ gìn tư trang cá nhân.
  • Đà Lạt Milk Farm chỉ mở cửa đón khách từ 7h30 - 17h00 hàng ngày.
  • Để trọn vẹn cảnh đẹp mộng mơ tại đây, hãy đi vào khoảng tháng 11 hoặc những tháng đầu năm khi cánh đồng hoa nở rộ.

tour du lịch

Đà Lạt còn rất nhiều địa điểm đẹp và hấp dẫn khác. Hãy cùng Poulo Trip khám phá ngay!

Hotline đặt tour: 0389.88.11.33 - 0768.33.11.33
Đối tác lữ hành liên hệ: 0906.212.919

1