Xem thêm

Đà Lạt tháng 6/2023: Mùa du lịch sôi động và những địa điểm đẹp

MAI THỊ NHUNG
Đà Lạt tháng 6 được xem là thời điểm "ẩm ương" nhất trong năm. Bạn sẽ thấy những cơn mưa rào bất chợt vào buổi chiều. Tháng 6 là mùa du lịch cao điểm của...

Đà Lạt tháng 6 được xem là thời điểm "ẩm ương" nhất trong năm. Bạn sẽ thấy những cơn mưa rào bất chợt vào buổi chiều. Tháng 6 là mùa du lịch cao điểm của Đà Lạt, khi mà các địa điểm du lịch đều rất đông khách. Nhưng đổi lại, những địa điểm du lịch ở Đà Lạt trong tháng 6 cũng được trang hoàng rất đẹp.

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 6

Vì ảnh hưởng của mùa mưa Tây Nguyên, thời tiết ở Đà Lạt trong tháng 6 thường có mưa rào. Lượng mưa lớn thường xảy ra từ 15h00 đến 17h00 và nhiệt độ dao động từ 15 - 25 độ Celsius.

Thời tiết Đà Lạt tháng 6/2023

Dự báo thời tiết Đà Lạt trong tháng 6/2023 có nhiệt độ trung bình hàng ngày từ 15 - 25 độ Celsius. Ban ngày, trời nắng đẹp, thỉnh thoảng có mưa rào vào đầu giờ chiều, nhiệt độ từ 23 - 25 độ. Ban đêm, nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 15 - 16 độ, trời se se lạnh.

Dưới đây là bảng dự báo nhiệt độ Đà Lạt vào tháng 6 bạn có thể tham khảo:

nhiệt độ Đà Lạt tháng 6/2023 Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt vào những ngày đầu tháng 6/2023

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 6 Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 6/2023

Nhiệt độ Đà Lạt tháng 6 Biểu đồ dự báo nhiệt độ Đà Lạt vào tháng 6

Tháng 6 với khí hậu mát mẻ là thời điểm thích hợp để bạn có một kỳ nghỉ hè thật đáng nhớ tại Đà Lạt.

Đà Lạt vào tháng 6 có lạnh không?

Vào tháng 6, Đà Lạt thường có nắng từ sáng sớm đến khoảng 13h00, vì vậy ban ngày bạn sẽ không cảm thấy lạnh. Chỉ khi đêm xuống, nhiệt độ khoảng 15 độ Celsius, bạn mới cảm nhận được sự se lạnh thú vị.

Đà Lạt tháng 6 có mưa không?

Theo dự báo, Đà Lạt trong tháng 6 hầu như tất cả các ngày đều có mưa, nhưng lượng mưa thấp và thường rất nhanh. Mưa thường tập trung vào đầu giờ chiều, tạo nên không khí mát mẻ hơn.

"Xem thêm: Lưu lại ngay 10 kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc sao cho tiết kiệm và vi vu khắp Đà Lạt."

Du lịch Đà Lạt tháng 6 có gì hấp dẫn?

Đặc sản của tháng 6 tại Đà Lạt là những cơn mưa rào bất chợt vào đầu giờ chiều. Ngoài mưa, Đà Lạt còn có rất nhiều điều thú vị khác.

Tháng 6 Đà Lạt có gì đẹp?

Đà Lạt vào tháng 6 có nhiều ngày mây phủ, tạo nên không gian lãng mạn. Chỉ cần thức dậy sớm hơn, bạn có thể đến những địa điểm "săn mây" để ngắm bình minh cùng những cảnh đẹp khắp núi rừng.

Trải nghiệm săn mây ở Đà Lạt một trong những điều thú vị vào tháng 6

Đà Lạt tháng 6 có hoa gì?

Bước vào tháng 6, Đà Lạt chào đón mùa hoa Hướng Dương, hoa Cẩm Tú Cầu và hoa Lavender. Đặc biệt, cánh đồng hoa Lavender mở cửa rộng rãi, tô điểm thành phố Đà Lạt bằng màu tím mộng mơ.

Đồng hoa Hướng Dương

Đà Lạt tháng 6, cánh đồng hoa hướng dương gần quán cafe Mê Linh vẫn còn rất đẹp. Nếu bạn yêu thích hoa hướng dương, có thể ghé thăm đường đi ngay tại Đường đi cafe Mê Linh - Cafe chồn giữa núi đồi mộng mơ.

Cánh đồng hoa Hướng Dương vào tháng 6

Đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Hoa Cẩm Tú Cầu nở quanh năm, nhưng vào tháng 6, những cơn mưa đầu mùa đã làm cho hoa nở nhiều hơn và đẹp hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm đường đi đến hai đồi hoa Cẩm Tú Cầu đẹp nhất tại Đà Lạt.

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu vào tháng 6

Đồi hoa Lavender

Tháng 6 này, Đà Lạt có hai đồi hoa Lavender rộng lớn và hoa nở rộ rất đẹp. Nếu bạn yêu thích mùi hương quyến rũ và lãng mạn của hoa oải hương, hãy xem chi tiết đường đi đến hai đồi hoa Lavender tại Đà Lạt.

Cánh đồng hoa Lavender vẽ đẹp vào tháng 6

Mặc gì khi đi du lịch Đà Lạt tháng 6

Thời tiết là điều quan trọng nhất khi đi du lịch Đà Lạt vào tháng 6. Với thời tiết ẩm ương, sương mù và nắng gắt, bạn cần chuẩn bị trang phục phù hợp:

  1. Áo khoác nhẹ để đi dạo phố vào ban đêm.
  2. Áo mưa và ô dự phòng để phòng trường hợp mưa bất ngờ.
  3. Kem chống nắng, vì dù nắng không gắt nhưng nắng Đà Lạt cũng ảnh hưởng đến da.

"Xem thêm: Kinh nghiệm mix đồ khi đi Đà Lạt."

Những địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn vào tháng 6

Tháng 6 là thời điểm đẹp nhất để bạn tham quan Đà Lạt, vì thời tiết ôn hòa, không nắng gắt hay quá lạnh. Dưới đây là một vài địa điểm du lịch hấp dẫn và đẹp nhất ở Đà Lạt trong tháng 6:

Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu

Thung Lũng Tình Yêu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi này được bao quanh bởi rừng thông, hồ nước trong xanh và những vườn hoa đẹp .

Vẽ đẹp của Thung Lũng Tình Yêu vào tháng 6

Thung Lũng Tình Yêu là địa điểm lý tưởng để cắm trại, tổ chức teambuilding. Bạn cũng có thể tham gia nhiều trò chơi như cưỡi ngựa, đạp vịt, du ngoạn bằng xe Jeep, xe lửa cổ, bắn súng sơn...

Note: Đặt vé tham quan Thung Lũng Tình Yêu cho đoàn trên 10 người tiết kiệm đến 20% tại AGO Tourist.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Vào tháng 6, hoa Cẩm Tú Cầu nở rộ đẹp nhất tại Đà Lạt. Mọi nơi đều tràn đầy hoa Cẩm Tú Cầu tuyệt đẹp. Đừng quên ghé qua cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu vào tháng 6

Quán cafe Mê Linh

Cafe Mê Linh là một địa điểm check-in nổi tiếng ở Đà Lạt. Đến đây, bạn không chỉ thưởng thức cafe mà còn được trải nghiệm không gian mới.

Đặc biệt vào tháng 6, cafe Mê Linh trở nên đẹp hơn với những sắc hoa như hoa Cẩm Tú Cầu, hoa Hướng Dương,... cho bạn thỏa thích chụp hình.

Vẽ đẹp của quán cafe Mê Linh vào tháng 6

Đỉnh Langbiang Đà Lạt

Chinh phục đỉnh Langbiang là một trải nghiệm thú vị ở Đà Lạt. Đặc biệt vào tháng 6, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên. Nếu may mắn, bạn có thể chiêm ngưỡng biển mây bồng bềnh dưới chân núi.

Vẽ đẹp của đỉnh Langbiang vào tháng 6

Làng Cù Lần Đà Lạt

Những ngày Đà Lạt tháng 6, làng Cù Lần trở thành điểm đến ưa thích của du khách. Làng Cù Lần ẩn mình dưới tán thông xanh, tạo nên không khí trong lành, xua tan cái nắng oi bức của tháng 6.

Làng Cù Lần vẽ đẹp vào tháng 6

Đến làng Cù Lần, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt như cơm lam Gà nướng , heo tộc nướng, gà rừng nướng... Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi như đua thuyền trên hồ, đi xe Jeep, xe địa hình, đốt lửa trại.

Tour du lịch Đà Lạt tháng 6

Để tiết kiệm chi phí và khám phá nhiều địa điểm nhất, bạn có thể tham gia tour du lịch Đà Lạt trong một ngày. Tour có giá chỉ từ 160.000 VNĐ/người, đảm bảo chất lượng và không phát sinh phụ thu.

Tour ghép Đà Lạt 3 ngày 2 đêm:

  • Tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm xuất phát từ Đà Nẵng bằng xe giường nằm.
  • Tour Hà Nội Đà Lạt 3 ngày 2 đêm đón tại sân bay.
  • Tour Cần Thơ Đà Lạt 3 ngày 2 đêm xuất phát từ Cần Thơ.

Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể gửi tin nhắn qua Fanpage chính thức của AGO Tourist. Chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt tháng 6 đầy niềm vui!

1