Xem thêm

Đà Nẵng - Đà Lạt: Hành trình tuyệt vời không thể bỏ qua

MAI THỊ NHUNG
Introduction: Bạn đã từng đặt chân đến Đà Lạt chưa? Nếu chưa, thì đây là một điểm đến tuyệt vời để khám phá trong cuộc "du hành cuộc sống". Nhưng bạn có biết rằng, Đà...

Introduction: Bạn đã từng đặt chân đến Đà Lạt chưa? Nếu chưa, thì đây là một điểm đến tuyệt vời để khám phá trong cuộc "du hành cuộc sống". Nhưng bạn có biết rằng, Đà Nẵng và Đà Lạt cách nhau bao xa không? Và lên kế hoạch như thế nào để tận hưởng chuyến đi hoàn hảo? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về lịch trình Đà Nẵng - Đà Lạt.

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Đà Lạt

Đà Nẵng và Đà Lạt cách nhau một khoảng cách khá xa, tùy thuộc vào tuyến đường bạn chọn. Hiện có hai tuyến đường chính để di chuyển giữa hai thành phố này:

Di chuyển theo đường hàng không

Khoảng cách giữa Đà Nẵng và Đà Lạt theo đường hàng không là 687 km, và thời gian bay dao động từ 1 giờ 5 phút đến 1 giờ 20 phút. Hiện nay, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay Đà Lạt - Đà Nẵng là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air.

Di chuyển theo đường bộ

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Đà Lạt theo đường bộ là 654 km, và thời gian di chuyển là 13 tiếng. Nếu muốn đi nhanh nhất có thể, bạn nên đi qua tuyến QL1A.

đà nẵng đi đà lạt Hình ảnh: đà nẵng đi đà lạt bao nhiêu km

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Đà Lạt

Sau khi biết được khoảng cách giữa Đà Nẵng và Đà Lạt, chúng ta cùng tìm hiểu về các phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Đà Lạt. Dựa trên sở thích và điều kiện cá nhân, bạn có thể chọn một trong những phương tiện sau đây:

Phương tiện đường hàng không

Sử dụng phương tiện máy bay từ Đà Lạt đến Đà Nẵng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Với khoảng cách 5,5 km từ sân bay Đà Nẵng đến trung tâm thành phố, bạn có thể di chuyển thuận tiện bằng nhiều phương tiện linh hoạt khác nhau.

đà nẵng đi đà lạt bằng đường hàng không Hình ảnh: đà nẵng đi đà lạt bao nhiêu km bằng đường hàng không

Phương tiện đường bộ

Để di chuyển từ Đà Nẵng đến Đà Lạt bằng đường bộ, bạn có thể lựa chọn linh hoạt các phương tiện như xe khách, xe máy, tự lái ô tô,... Nếu bạn muốn dùng xe khách, hãy chọn các hãng uy tín như Phương Trang, An Phú Travel, Thanh Thủy,... Thời gian di chuyển bằng xe khách thường kéo dài khoảng 12-13 tiếng. Nếu bạn muốn tự chủ động thời gian và trải nghiệm các địa điểm độc đáo, hãy sử dụng xe máy hoặc ô tô tự lái. Thời gian di chuyển thường khoảng 13-14 giờ đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng - Đà Lạt

Đã biết được khoảng cách đà nẵng đi đà lạt bao nhiêu km rồi, chúng ta cùng tìm hiểu lịch trình du lịch hợp lý như thế nào. Dưới đây là gợi ý lịch trình cho chuyến đi của bạn:

Lịch trình cho ngày 1

  • Buổi sáng: Tham quan Fresh Garden, nơi được ví như "ngọn đồi hoa" trong lòng Đà Lạt. Cùng với không gian thảo nguyên rực rỡ màu sắc của các loài hoa, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn những view "đã mắt" tại đây. đà nẵng đà lạt bao nhiêu km để tới Fresh Garden
  • Buổi trưa: Thưởng thức món cơm niêu "trứ danh" và Gà nướng cơm lam "ngon khó cưỡng" tại nhà hàng Fresh. Món ăn tuyệt vời và dịch vụ chất lượng cao sẽ làm bạn hài lòng.
  • Buổi chiều: Tham quan Nhà thờ Con Gà và Ga Đà Lạt, nơi bạn có thể chụp ảnh sống ảo thú vị.
  • Buổi tối: Thưởng thức các món lẩu và nướng hấp dẫn tại chợ đêm Đà Lạt và khám phá thiên đường ẩm thực và mua sắm của thành phố.

Lịch trình cho ngày 2

  • Buổi sáng: Ngắm bình minh trên Hồ Tuyền Lâm và sau đó tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, Dinh Bảo Đại và Thác Datanla Đà Lạt. Buổi trưa, dùng bữa tại nhà hàng Fresh Đà Lạt và nghỉ ngơi tại khách sạn Interstella. đà nẵng đi đà lạt bao nhiêu km để tới Hồ Tuyền Lâm
  • Buổi chiều: Tham quan chùa Vạn Hạnh, Thung lũng Tình Yêu và làng Cù Lần.
  • Buổi tối: Thưởng thức các món ăn vặt nổi tiếng tại chợ Âm Phủ và cùng mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo.

Lịch trình cho ngày 3

  • Buổi sáng: Tham quan Labibang và chinh phục đỉnh LangBiang, nơi bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như trekking và dù lượn. Sau đó, ghé vào vườn cẩm tú cầu gần đó để lưu lại những bức ảnh đẹp. đà nẵng đi đà lạt bao nhiêu km để tới Labibag
  • Buổi chiều: Trước khi trở về Đà Nẵng, hãy ghé thăm quán cà phê Cheo Veooo để thưởng thức cà phê và ngắm hoàng hôn. Đừng quên ghé qua các vườn dâu tây để chụp ảnh cuối cùng trước khi kết thúc chuyến đi.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về "Đoạn đường Đà Nẵng - Đà Lạt bao nhiêu km? Gợi ý lịch trình Đà Nẵng - Đà Lạt chi tiết". Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi website Fresh Đà Lạt hoặc Fanpage để cập nhật những thông tin du lịch mới nhất về Đà Lạt.

1