Xem thêm

Danh sách những địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku

MAI THỊ NHUNG
Dưới đây là danh sách những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Pleiku với những món đặc sản hấp dẫn. Pleiku, một vùng Tây Nguyên đặc trưng với những món ăn đậm chất văn...

Dưới đây là danh sách những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Pleiku với những món đặc sản hấp dẫn. Pleiku, một vùng Tây Nguyên đặc trưng với những món ăn đậm chất văn hóa dân dụ của người dân địa phương. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có những bữa ăn thú vị và đừng quên chia sẻ trải nghiệm của mình với dulich9.com sau chuyến đi!

Danh sách địa chỉ quán ăn ngon với giá rẻ tại Pleiku

1. Quán bà 6 - quán ăn vặt

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán ăn lụi bà Sáu - Pleiku

Là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng tại Pleiku, quán lụi bà Sáu thu hút đông đảo học sinh, sinh viên bởi đồ ăn ngon và giá cực kỳ hợp lý. Mặc dù thực đơn đơn giản nhưng mỗi món đều ngon, đặc biệt là nem lụi, bò nướng lá lốt, và thịt xiên nướng. Đến chiều tối, quán luôn đông khách, nhưng sự chờ đợi sẽ đáng đồng tiền bát gạo khi bạn thưởng thức mùi thơm bốc lên từ những loại thịt nướng hấp dẫn. Đây chính là quán ăn ngon giá rẻ ở Pleiku mà dulich9 muốn giới thiệu đầu tiên.

2. Gà Nướng PleiTiêng

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Gà Nướng PleiTiêng tại Pleiku

Quán ăn tuy xa trung tâm nhưng thu hút du khách với đặc sản gà nướng và cơm lam Tây Nguyên. Nếu bạn ghé Biển Hồ, đừng quên ghé quán này để thưởng thức ẩm thực độc đáo của người dân địa phương.

3. Tiệm cơm gia đình Ngọc Lâm

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Tiệm cơm gia đình Ngọc Lâm ở Pleiku

Quán ăn giá rẻ phục vụ các món cơm gia đình đặc trưng của Tây Nguyên. Dù đông khách, nhưng nhân viên nhanh nhẹn, đảm bảo bạn không phải chờ lâu. Một số món ngon như nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, bí xào tỏi, canh riêu cua rau tập tàng...

4. Bánh xèo Bà Tám

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Bánh xèo Bà Tám ở Pleiku

Quán vỉa hè nổi tiếng với bánh xèo giòn, nước chấm ngon và giá rẻ. Đặc biệt, vỏ bánh màu trắng độc đáo, tạo điểm nhấn khác biệt. Luôn đông khách, đặc biệt vào giờ cao điểm có thể phải chờ đợi một chút.

5. Cơm Gà Hải Nam

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Cơm Gà Hải Nam Pleiku

Quán nổi tiếng với cơm gà hấp dẫn, giá chỉ từ 35k - 50k/suất. Cơm dẻo, đùi gà thơm ngon, không quá mềm cũng không quá khô. Địa điểm rộng rãi trên đường Hai Bà Trưng, giúp dễ dàng tìm thấy. Vệ sinh được chú trọng, mang lại cảm giác an tâm cho thực khách.

6. Bún cua chị Hương

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Bún cua chị Hương ở Pleiku

Quán nổi tiếng với bún cua phố núi. Mùi mắm cua đậm đà, bún khô và không có nước chấm là điểm đặc biệt mà không phải ai cũng thích, nhưng đây là trải nghiệm ẩm thực độc đáo bạn nên thử ít nhất một lần.

7. Phở Hồng

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán Phở Hồng Pleiku

Quán nổi tiếng với phở khô ngon, đầy ắp thịt bò. Mặc dù giá hơi cao (từ 35k - 50k) nhưng đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa phở ngon khi bạn đến Pleiku.

8. Quán Bún Hường - đặc sản bún bò Huế

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán Bún Hường Pleiku

Quán Bún Hường nổi tiếng với bún bò Huế thơm ngon, nước dùng đậm vị, rau thơm ăn kèm và phục vụ nhanh chóng. Một tô bún bò Huế đầy đủ có giá khoảng 30k, là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn ngon khi bạn đến Pleiku.

Nếu bạn còn thời gian, hãy khám phá thêm các địa điểm ẩm thực ngon và bổ rẻ ở Pleiku dưới đây:

  • Quán ăn vặt Bà 6
  • Quán Gà Nướng PleiTiêng
  • Quán Cơm Gia Đình Ngọc Lâm
  • Quán Bánh Xèo Bà Tám
  • Quán Cơm Gà Hải Nam
  • Quán Bún Cua Chị Hương
  • Quán Phở Hồng
  • Quán Bún Hường - đặc sản bún bò Huế

Danh sách này sẽ giúp bạn thưởng thức đặc sản của vùng miền trong chuyến du lịch sắp tới. Nếu bạn có những địa điểm khác hay, hãy để lại bình luận để chúng ta cùng chia sẻ nhé.

Bài viết liên quan

Dưới đây là danh sách các quán ăn đặc sản ngon ở Pleiku và địa chỉ ăn uống nổi tiếng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với dulich9.com sau chuyến đi nhé!

Các địa chỉ quán ăn ngon giá rẻ ở Pleiku

1. Quán ăn vặt Bà 6

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán lụi Bà Sáu - Pleiku

Đây là điểm ăn vặt phổ biến ở Pleiku, được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích vì đồ ăn ngon và giá rẻ. Menu không đa dạng, nhưng mỗi món đều ngon, đặc biệt là nem lụi, bò nướng lá lốt, thịt xiên nướng. Buổi tối là thời điểm đông khách, hãy chuẩn bị chờ đợi một chút để thưởng thức hương vị hấp dẫn. Mùi thơm của thịt nướng và bò nướng lá lốt sẽ làm bạn ngất ngây khi gần quán. Đây chính là quán ăn ngon giá rẻ ở Pleiku mà dulich9 muốn giới thiệu đầu tiên cho bạn.

2. Quán Gà Nướng PleiTiêng

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán Gà Nướng PleiTiêng Pleiku

Nằm ở xa trung tâm thành phố, quán ăn hấp dẫn ở Pleiku này vẫn thu hút du khách và người dân địa phương bằng đặc sản gà nướng và cơm lam Tây Nguyên. Nếu bạn đang tham quan Biển Hồ, hãy ghé vào quán để thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Tây Nguyên và hiểu thêm về ẩm thực độc đáo của người dân địa phương.

3. Quán Cơm Gia Đình Ngọc Lâm

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán cơm gia đình Ngọc Lâm Pleiku

Quán ăn gia đình giá rẻ ở Pleiku này chuyên phục vụ những món cơm gia đình đặc trưng của vùng Tây Nguyên. Dù lượng khách đông, đặc biệt vào cuối tuần với sự hiện diện của cả du khách và người dân địa phương, nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu do đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn. Quán cung cấp nhiều món ngon như nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, ngọn bí xào tỏi, canh riêu cua rau tập tàng.

4. Quán Bánh Xèo Bà Tám

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán bánh xèo Bà Tám Pleiku

Quán vỉa hè nổi tiếng với bánh xèo giòn, nước chấm ngon và giá rẻ. Đặc biệt, vỏ bánh màu trắng độc đáo, tạo điểm nhấn khác biệt. Luôn đông khách, đặc biệt vào giờ cao điểm có thể phải chờ đợi một chút.

5. Quán Cơm Gà Hải Nam

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán cơm gà Hải Nam Pleiku

Quán nổi tiếng với cơm gà hấp dẫn, giá chỉ từ 35k - 50k/suất. Cơm dẻo, đùi gà thơm ngon, không quá mềm cũng không quá khô. Địa điểm rộng rãi trên đường Hai Bà Trưng, giúp dễ dàng tìm thấy. Vệ sinh được chú trọng, mang lại cảm giác an tâm cho thực khách.

6. Bún Cua Chị Hương

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán Bún Cua Chị Hương

Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản bún cua phố núi, hãy ghé quán của chị Hương trên đường Quyết Tiến. Lưu ý căn giờ để đến, vì bún cua thường rất nhanh chóng hết, đặc biệt là vào khoảng 5h chiều. Mùi mắm cua đậm đà, bún khô và không có nước chấm là điểm đặc biệt mà không phải ai cũng thích, nhưng đây là trải nghiệm ẩm thực độc đáo bạn nên thử ít nhất một lần.

7. Phở Hồng

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán Phở Hồng Pleiku

Quán phở khô nổi tiếng ở Pleiku, Phở Hồng thu hút đông đảo thực khách. Tô phở khô đầy ắp thịt bò, hành khô, rau sống, ớt, chanh, và nước dùng thơm ngon. Phục vụ nhanh chóng và không gian sạch sẽ. Mặc dù giá hơi cao (khoảng từ 35k - 50k), nhưng đây là một điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích đặc sản khi đến Pleiku.

8. Quán Bún Hường - đặc sản bún bò Huế

Danh sách địa chỉ những nhà hàng, quán ăn ngon và giá rẻ tại Pleiku Quán Bún Hường Pleiku

Quán Bún Hường chuyên phục vụ bún bò Huế đặc trưng vào buổi sáng, còn buổi trưa có các món cơm bình dân và chiều có mì Quảng gà. Nổi tiếng với nước dùng bún bò Huế thơm ngon, nhiều loại rau thơm ăn kèm và phục vụ nhanh chóng. Một tô bún bò Huế đầy đủ chỉ với khoảng 30k. Nếu muốn thưởng thức thêm, bạn cũng có thể ghé qua quán bún bò Huế bà Dinh tại số 34 Nguyễn Văn Trỗi, phường Hội Thương.

Danh sách các địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Pleiku sẽ giúp bạn tận hưởng đặc sản miền đất này trong chuyến du lịch sắp tới. Hãy chia sẻ ý kiến và đề xuất thêm những quán ngon khác nếu bạn biết, để cùng nhau khám phá hương vị độc đáo của Pleiku.

Bài viết liên quan

  • Đăng bởi: Đường Bích Như
  • Tìm kiếm: Những quán ăn hấp dẫn với giá cả phải chăng ở Pleiku
1