Xem thêm

Công Viên OZO Quảng Bình: Vùng Đất Vui Chơi Tuyệt Vời

MAI THỊ NHUNG
Được mệnh danh là "Công Viên OZO Quảng Bình- Chơi Cực Vui- Seo Phi Cực Đã", Công viên OZO nằm ở tuyến đường 20 Quyết Thắng thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình....

Được mệnh danh là "Công Viên OZO Quảng Bình- Chơi Cực Vui- Seo Phi Cực Đã", Công viên OZO nằm ở tuyến đường 20 Quyết Thắng thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Với không gian hoang sơ và trong lành, công viên này đã thu hút rất nhiều du khách khi đến du lịch Quảng Bình. Nằm trong quần thể vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng, Công viên OZO là một điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn.

Vui chơi độc đáo tại OZO

Công viên OZO nổi tiếng với không gian rừng núi tự nhiên bao la và trong lành. Điểm đặc biệt của công viên là hệ thống trò chơi trên cây và dưới nước vô cùng độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi như trơi leo lưới, du dây, đi thang gỗ trên cao ngay giữa bạt ngàn rừng núi Phong Nha. Điều này không chỉ mang lại những phút giây vui chơi và cười đùa mà còn thúc đẩy mọi người xích lại gần nhau hơn.

Vui chơi dành cho cả gia đình

Nếu bạn lo lắng rằng các trò chơi tại OZO chỉ dành cho người lớn, thì hãy yên tâm. Các trò chơi tại đây được thiết kế để cả người lớn và trẻ em đều có thể tham gia. Với những trò chơi trên cây rất thú vị và những chiếc cầu tre bắc qua dòng suối, bạn và gia đình sẽ có những phút giây vui chơi thỏa thích bên nhau.

Không gian thơ mộng

Đến Công viên OZO, bạn như lạc vào một khu vườn cổ tích giữa núi rừng Phong Nha. Những cánh cây được kết thành hình tổ chim, hình trái tim, chiếc nôi... tạo nên một không gian đáng yêu và thơ mộng. Dòng suối chảy quanh công viên, cùng với tán cây rừng nghiêm bóng râm mát, tạo điểm nhấn tuyệt đẹp cho OZO. Bạn có thể thả mình vào thiên nhiên cây cỏ, thư thái dạo chơi và ngắm quang cảnh núi rừng.

Ẩm thực độc đáo

Sau những giờ vui chơi thả ga, bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại OZO. Một mẹt thức ăn OZO sẽ khiến bạn thích thú. Với Gà nướng , cá suối chiên giòn, thịt nướng, tôm càng hấp lá chanh, xôi, cơm nắm, chả các, bò nướng và rau quả.... ẩm thực tại đây không chỉ ngon miệng mà còn lưu giữ hương vị đặc trưng của vùng đất Quảng Bình.

Đến với Công Viên OZO Quảng Bình, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc vui chơi và thư giãn tuyệt vời. Đừng ngại liên hệ với Quảng Bình GO qua hotline: 0909288979 để có thêm thông tin và tư vấn miễn phí.

1