Xem thêm

Đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn với giá rẻ

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn là điểm đến tuyệt vời với bờ biển đẹp, nước xanh trong và bờ cát trắng mịn. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách từ Sài Gòn. Nếu bạn gặp...

Quy Nhơn là điểm đến tuyệt vời với bờ biển đẹp, nước xanh trong và bờ cát trắng mịn. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách từ Sài Gòn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đặt mua vé giá rẻ, hãy để ABAY hỗ trợ bạn.

1. Hàng ngày có những chuyến bay nào từ Sài Gòn - Quy Nhơn?

Hiện nay, cả 5 hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines, Vietravel Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines đều khai thác đường bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn và ngược lại. Có hơn 7 chuyến bay mỗi ngày từ Sài Gòn đi Quy Nhơn, với thời gian bay khoảng 2 giờ 5 phút.

Dưới đây là thông tin giá vé hành trình từ Sài Gòn đi Quy Nhơn của 5 hãng hàng không nội địa:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Sài Gòn - Quy Nhơn Vietjet Air 299.000
Vietravel Airlines 358.000
Vietnam Airlines 359.000
Bamboo Airways 359.000
Pacific Airlines 499.000

Lưu ý: Giá vé trên chỉ áp dụng cho vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé được cập nhật vào ngày 14/06/2022 và có thể thay đổi tuỳ vào tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé.

2. Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay Tân Sơn Nhất

Để đi từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể tuân thủ hướng dẫn chi tiết trong bài viết "Cẩm nang hướng dẫn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn".

3. Di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phố bằng cách nào?

Sân bay Phù Cát nằm ở xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 35 km về hướng Tây Bắc. Việc di chuyển từ sân bay về thành phố là rất quan trọng. Bạn có nhiều phương tiện để lựa chọn như taxi, xe buýt, ô tô cá nhân.

Xe bus sân bay Phù Cát Ảnh: Xe bus sân bay Phù Cát

3.1. Xe bus sân bay Phù Cát

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí di chuyển, bạn có thể đi xe buýt đưa đón của Cảng Hàng Không Phù Cát. Điểm đón xe buýt nằm ngay trước cửa sân bay, phía bên tay phải. Điểm trả là số 01 Nguyễn Tất Thành, Thành phố Quy Nhơn. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 50 phút mỗi chiều. Giá vé là 50.000đ mỗi chiều. Lộ trình xe bus sẽ đi qua Tuy Phước và đến thành phố. Nếu bạn thuê khách sạn hoặc nhà nghỉ trong thành phố Quy Nhơn, bạn có thể yêu cầu tài xế dừng gần điểm bạn đến.

3.2. Taxi sân bay Phù Cát

Taxi là phương tiện phù hợp cho nhóm 3-4 hoặc 5 người đi cùng với nhiều hành lý. Taxi sân bay sẽ đưa bạn đến khách sạn hoặc điểm dừng chân mà bạn muốn, hoặc đưa bạn trở về Trung tâm Giao dịch Hàng không Quy Nhơn, số 01 Nguyễn Tất Thành, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn. Có nhiều hãng taxi uy tín như Mai Linh, Sun Taxi, Taxi Phù Cát... Giá taxi từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố Quy Nhơn dao động từ 200.000đ - 300.000đ cho xe taxi từ 4 - 7 chỗ. Hãy thỏa thuận giá trước khi đi để tránh bị tăng giá.

3.3. Dịch vụ taxi đi chung sân bay Phù Cát

Với dịch vụ này, bạn có thể tiết kiệm được chi phí di chuyển với mức giá từ 50.000đ - 200.000đ mỗi chiều.

4. Trước khi bay tới Quy Nhơn cần lưu ý điều gì?

Biển Eo Gió - Kiệt tác của thiên nhiên Ảnh: Biển Eo Gió - Kiệt tác của thiên nhiên

4.1. Thời điểm tốt nhất để đến Quy Nhơn

Mặc dù Quy Nhơn có hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa, nhưng vào mùa mưa, thành phố không chịu nhiều ảnh hưởng từ bão lũ nên bạn có thể đi bất kỳ lúc nào bạn muốn. Tuy nhiên, theo khảo sát, mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất, với thời tiết nắng đẹp và không có mưa bão, rất phù hợp cho một chuyến du lịch tuyệt vời tại thành phố này. Lúc này, bạn có thể dạo bước trên những con đường ven biển, thư thái ngắm biển trời Quy Nhơn yên bình, thưởng thức không khí se lạnh dễ chịu cùng mọi người.

4.2. Lựa chọn nơi ở tại Quy Nhơn

Quy Nhơn có nhiều lựa chọn lưu trú như homestay, resort, khách sạn... gần các địa điểm du lịch. Trong thành phố, có nhiều nhà nghỉ, khách sạn với giá từ 250.000đ - 500.000đ/đêm. Nếu bạn muốn ở sát biển, hãy thuê khách sạn hoặc resort nằm cuối đường Nguyễn Huệ, với giá phòng từ 800.000đ - 1.000.000đ. Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống địa phương, bạn có thể lưu trú tại các homestay, mặc dù có hơi xa trung tâm nhưng rất yên tĩnh và tiện nghi. Giá thuê phòng tại các homestay thường từ 500.000đ - 1.000.000đ cho 2 người. Các homestay như Life a Beach, Quy Nhơn Homestay... là những lựa chọn tuyệt vời khác.

4.3. Những điểm tham quan tại Quy Nhơn

  • Bãi tắm Hoàng Hâu (bãi trứng): Là một trong những bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn, đi kèm với khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử.
  • Eo Gió: Địa danh du lịch mới mà du khách khi đến Quy Nhơn đều muốn ghé thăm.
  • Kỳ Co: Bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý, mang một vẻ đẹp hoang sơ ít người biết đến. Bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng.
  • Hòn Khô: Một mùa biển yên quyến rũ với bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá. Hòn Khô còn nổi tiếng với hải sản tươi ngon và giá cả "hạt dẻ".
  • Cù Lao Xanh (xã đảo Nhơn Châu): Nằm cách Quy Nhơn khoảng hơn 20km, đảo này mang đến một không gian vô giá của biển trời và đảo xanh.

Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm các điểm tham quan khác như Bãi Bầu, Bãi Nhổm, Bãi Dài, Bãi Xép... tại Quy Nhơn. Khu du lịch dã ngoại Trung Lương là nơi vui chơi và cắm trại với mái lều nhìn ra biển và hàng ghế nghỉ. Tháp Chăm là biểu tượng của nền văn hóa Champa đa dạng trên đất nước, với các tác phẩm kiến ​​trúc độc đáo.

4.4. Đặc sản ẩm thực tại Quy Nhơn

  • Cá Ninja: Món cá mới nổi ở Quy Nhơn trong những năm gần đây. Cá Ninja được hấp lên ngon nhất, miếng cá tròn mềm, da béo và trơn tựa như sườn non, vị ngọt và sánh của nước om khiến du khách muốn ăn mãi.
  • Canh rong biển thịt bò: Canh này mang đến cảm giác mát lịm cả cơ thể sau những hoạt động bơi lội hay lặn biển.
  • Bánh xèo tôm nhảy: Món bánh xèo truyền thống với sắc màu vàng, trắng, đỏ của tôm và rau sống.
  • Bánh hỏi cháo lòng: Đặc sản của Bình Định, cháo được nấu khá loãng, ngọt và thơm, kèm với lòng lợn chế biến khéo léo.
  • Gà nướng lu xôi cháy: Phục vụ với xôi mặn và kim chi, mang đến vị giòn ngon đậm đà.
  • Cua Huỳnh Đế: Món ăn đặc biệt chỉ có ở Quy Nhơn, xuất hiện từ tháng 12 đến tháng 3 âm lịch hàng năm.

Ngoài những đặc sản trên, bạn còn có thể mua làm quà như bánh tráng nước dừa, tré, mực ngào tỏi ớt, bánh ít lá gai, rong biển khô...

5. Làm sao để đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ nhất?

Đặt vé máy bay từ ABAY

5.1. Thời điểm thích hợp để mua vé giá rẻ đi Quy Nhơn

  • Từ tháng 1 đến tháng 9, Quy Nhơn có biển êm, nắng đẹp và ít mưa, rất phù hợp cho việc khám phá các đảo như Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Hòn Khô... Thời điểm này cũng là mùa cao điểm du lịch, vì vậy bạn nên đặt vé sớm để có giá tốt và tránh tình trạng hết vé.

  • Vietnam Airlines thường áp dụng các chương trình khuyến mãi cho hành trình bay đi Quy Nhơn, như "Bay đẳng cấp, giá cực thấp". Ngoài ra, VietJet cũng có các chương trình "Bay là thích ngay", "12h rồi VietJet thôi", Pacific Airlines có chương trình "Cuối tuần siêu giảm giá" với nhiều mức giá tiết kiệm. Hãy tham khảo trước khi đặt vé.

  • Ngoài việc tìm ngày bay giá rẻ, bạn cũng nên xem xét khung giờ bay để săn vé giá rẻ. Chuyến bay vào đêm muộn và sáng sớm thường có giá vé thấp hơn các khung giờ khác trong ngày. Nếu bạn không có việc bận, không đi cùng trẻ em hoặc người già, bạn có thể xem xét các chuyến bay trong khung giờ này để tiết kiệm.

5.2. Sử dụng tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng của ABAY

ABAY.vn cung cấp tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng rất tiện lợi và hữu ích để tìm vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Quy Nhơn.

Trong tính năng "Vé rẻ trong tháng", bạn chỉ cần chọn ĐIỂM ĐI, ĐIỂM ĐẾN và THÁNG BAY. Hệ thống ABAY.vn sẽ hiển thị giá vé thấp nhất cho tất cả các ngày bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn trong tháng. Bảng thống kê chi tiết và cập nhật tại thời điểm tìm kiếm sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được ngày bay giá rẻ phù hợp với lịch trình của mình.

Điều đặc biệt là khi trỏ chuột vào bất kỳ ngày nào, bạn sẽ thấy giá vé thấp nhất từ Sài Gòn đi Quy Nhơn của cả 4 hãng hàng không giá rẻ là VietJet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways. Chỉ cần so sánh, bạn sẽ tìm và đặt được tấm vé giá rẻ.

5.3. Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn tại ABAY.vn

So với các đại lý khác, vé máy bay đi Quy Nhơn tại ABAY.vn có giá tốt. Bạn có thể tự mình đặt vé và tìm kiếm những tấm vé giá rẻ.

Nếu bạn không thuộc dạng thông thạo máy tính hoặc không có thiết bị kết nối mạng, bạn có thể đến văn phòng ABAY hoặc liên hệ số hotline 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ và giúp bạn tìm và đặt vé máy bay đi Quy Nhơn ở bất kỳ đâu.

Không chỉ hỗ trợ đặt vé, ABAY.vn còn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 với các vấn đề liên quan như check-in online, tư vấn hành lý, giấy tờ và thủ tục bay. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và hiệu quả từ ABAY.vn.

Vậy hãy nhanh tay đặt vé máy bay Sài Gòn đi Quy Nhơn với giá rẻ cùng ABAY.vn ngay hôm nay.

1