Xem thêm

Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Thanh Hóa giá rẻ

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Thanh Hóa nhưng chưa biết nơi nào để mua vé giá tốt? Đừng lo, hãy đến với ABAY.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm...

Bạn muốn đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Thanh Hóa nhưng chưa biết nơi nào để mua vé giá tốt? Đừng lo, hãy đến với ABAY vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những tấm vé máy bay giá tốt nhất, bất kể thời điểm nào. Hãy nhấc máy lên và gọi 1900 6091 để được hỗ trợ ngay.

1. Hàng ngày có những chuyến bay nào từ Tp Hồ Chí Minh - Thanh Hóa?

Hiện tại, cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways đều khai thác đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa và ngược lại. Mỗi ngày có khoảng 19 chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa, với tổng thời gian bay khoảng 2 giờ 5 phút.

Dưới đây là thông tin về giá vé hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa của 3 hãng hàng không nội địa:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Sài Gòn - Thanh Hóa Vietjet Air 749.000
Sài Gòn - Thanh Hóa Bamboo Airways 1.089.000
Sài Gòn - Thanh Hóa Vietnam Airlines 1.379.000

Lưu ý:

  • Giá vé ABAY được cập nhật vào ngày 14/06/2022 và có thể thay đổi tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé cụ thể.
  • Giá vé trên là giá áp dụng cho hành trình bay 1 chiều và chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ.
  • Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy, hãy kiểm tra lại thông tin bay trước khi khởi hành.
  • Các hãng hàng không nội địa đã cung cấp dịch vụ check-in online để giảm thời gian chờ đợi.

2. Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất

Để biết chi tiết về cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn, bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại bài viết "Cẩm nang hướng dẫn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn".

3. Có những cách nào di chuyển từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) về thành phố Thanh Hóa?

Sân bay Thọ Xuân nằm ở thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cách thành phố Thanh Hóa khoảng 45 km về phía tây. Hiện sân bay có nhiều đường bay đến các thành phố lớn trong nước và quốc tế.

3.1. Xe buýt sân bay Thọ Xuân

Hiện tại, tại Thọ Xuân không có xe buýt sân bay đi vào trung tâm thị trấn. Tuy nhiên, có một số tuyến xe buýt đi qua sân bay và bạn cần nắm chắc điểm đến để bắt xe phù hợp. Lưu ý rằng xe buýt chỉ đỗ cách sân bay chừng 1-2km, bạn cần bắt xe ôm để đến bến xe buýt.

Dưới đây là một số tuyến xe buýt đi qua sân bay Thọ Xuân:

  • Tuyến số 1: Ga TH - Bưu điện tỉnh - Môi - Sầm Sơn - Cảng Hới và ngược lại.
  • Tuyến số 2: Vĩnh Lộc - Ngã ba Kiểu - Quán Lào - Vạn Hà - Bến xe phía Tây - Bờ hồ - Cầu Cốc - Môi - Sầm Sơn và ngược lại.
  • Tuyến số 3: Hàm Rồng - Ngã ba Đình Hương - Bến xe phía Bắc - Bưu điện - Cầu Quán Nam - thị trấn Lưu Vệ - Chợ Kho - Khu KT Nghi Sơn và ngược lại.
  • Tuyến số 4: Chợ vườn Hoa - Bờ Hồ - Hàn Thuyên - Bến xe Phía Tây - Nhồi - Giắt - Dân lực - Sao Vàng - Lam Sơn - TT Thường Xuân và ngược lại.
  • Tuyến số 5: Thị xã Bỉm Sơn - Quốc lộ 1A - Bưu điện tỉnh - Chợ vườn Hoa - Cầu Cốc - Đại học Hồng Đức - đường tránh TP - KS Mường Thanh - Cầu Quán Nam và ngược lại.
  • Tuyến số 6: Hoằng Phụ - Bút Sơn - Hoằng Quang( Hoằng Hóa) - Ga Thanh Hóa - ngã ba Voi - Bệnh viện tỉnh và ngược lại.
  • Tuyến số 7: Bến xe phía Nam - Bờ Hồ- Ngã ba Bia - QL 1A - Hà Trung- Thị trấn Nga Sơn và ngược lại.
  • Tuyến số 8: Đại học Hồng Đức - Chợ vườn hoa - Bưu điện tỉnh - Hà Trung - Vĩnh Lộc - Kim Tân và ngược lại.
  • Tuyến số 9: Bến xe phía Bắc- Bến xe phía Tây - Rừng Thông - Ba chè - Hậu Hiền - Thiệu Toán - Thị trấn Thọ Xuân - Đền thờ Lê Hoàn và ngược lại.
  • Tuyến số 10: Chợ Vườn Hoa- Rừng Thông - Dân Lực - TT Thọ Xuân- Tứ Trụ - Lam Kinh.
  • Tuyến số 11: TP Thanh Hóa - TT Hậu Lộc - Ngư Lộc - Đa Lộc.
  • Tuyến số 12: Làng cổ Đông Sơn - Bờ Hồ -Bến xe phía Nam - Lưu Vệ - Đường Thanh Niên- Khu SOTO.
  • Tuyến số 13 (Xe buýt nhanh): Tp. Thanh Hóa - Nghi Sơn.
  • Tuyến số 14: Quảng Cư - Bến xe Sầm Sơn - Ga Thanh Hóa.
  • Tuyến số 15: Thiệu Dương- Đình Hương - Bưu điện tỉnh - Lưu Vệ - Chợ Kho - Minh Khôi - Nông Cống.
  • Tuyến số 16: Khu Bình Minh - Bưu điện tỉnh - Ngã ba Voi - Bệnh viện tỉnh - Nông Cống - Như Thanh.
  • Tuyến số 17: Đại học CNTPHCM TP Thanh Hóa - Cầu Thiều - Giắt - Sim-Hợp Lý và ngược lại.

3.2. Taxi sân bay Thọ Xuân

Có nhiều hãng taxi uy tín tại sân bay Thọ Xuân như Mai Linh, Mekong, Bắc Trung Nam, Rạng Đông... Giá vé taxi từ trung tâm thành phố Thanh Hóa đến sân bay và ngược lại dao động khoảng 450.000đ/chuyến. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đi chung taxi hoặc đặt taxi online để nhận được giá tốt hơn.

3.3. Xe đưa đón sân bay Thọ Xuân

Ngoài xe buýt và taxi, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay. Số điện thoại liên hệ là 02373723526 - 0913549501. Xe đưa đón sân bay Thọ Xuân hoạt động 2 chuyến/ngày, xuất phát lúc 10h sáng từ thành phố và 12h sáng xuất phát chuyến thứ 2.

3.4. Xe khách hoặc xe ôm sân bay Thọ Xuân

Bạn có thể lựa chọn các tuyến xe khách ngay trước cổng sân bay với mức giá như sau: từ sân bay về trung tâm thành phố Thanh Hóa có giá 50.000đ và về các huyện, thị xã khác như Quảng Xương, Sầm Sơn có giá 100.000đ/1 chiều.

Nếu bạn đi một mình và ít hành lý hoặc thích xe ôm, bạn cũng có thể tìm xe ôm màu xanh da trời. Hãy thỏa thuận trước về giá cả và quãng đường để tránh bị đề giá cao.

4. Trước khi bay đến Thanh Hóa cần lưu ý điều gì?

4.1. Thời điểm lý tưởng nhất để tới Thanh Hóa

Thanh Hóa có 4 mùa rõ rệt: mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2, mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 4, mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9, và mùa thu từ tháng 10 đến tháng 11. Theo kinh nghiệm, bạn nên đến Thanh Hóa vào tháng 2 đến tháng 4 hoặc từ tháng 5 đến tháng 7. Lễ hội Trung Thu là một thời điểm tuyệt vời để thăm Thanh Hóa.

4.2. Tới Thanh Hóa, ở đâu?

Bạn có thể thuê phòng khách sạn trong thành phố Thanh Hóa hoặc gần biển. Có nhiều khách sạn từ cao cấp đến bình dân. Vạn Chài Resort với giá khoảng 376 USD và khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn với giá khoảng 156 USD là những địa điểm nổi tiếng. Ngoài ra còn có nhiều khách sạn bình dân khác như Lam Kinh Hotel, Phoenix Hotel, Khách sạn Bình Minh, Khách sạn Ba Nhàn, Khách sạn Bắc Nam.

4.3. Tới Thanh Hóa, chơi gì?

Những địa điểm vui chơi thú vị ở Thanh Hóa bao gồm biển Sầm Sơn, biển Hải Tiến, Hòn Trống Mái, Thác Mây, Thành nhà Hồ, Vườn quốc gia Bến En... Bạn cũng có thể khám phá những ngôi chợ thú vị như Chợ Tây Thanh, Chợ Nam Thanh và Chợ Vườn Hoa. Tại Thanh Hóa, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như cà phê, thăm các ngôi chợ độc đáo và tham gia vào các lễ hội địa phương.

4.4. Tới Thanh Hóa, ăn gì?

Các món ngon nổi tiếng ở Thanh Hóa bao gồm canh lá đắng, cá suối nướng, cơm lam, xôi ngũ sắc, bánh răng bừa, bánh gai, chè lam... Bạn có thể thưởng thức chả tôm, bánh mỳ Nam Hà, bánh ích Thanh Hóa, ốc mút chùa Thanh Hà, bánh đa Minh Châu và nem chua Thanh Hóa. Có nhiều quán ngon như Nhà Thờ, Lê Thị Hoa, Đào Duy Từ, Bánh mỳ Nam Hà, Quán Chả Tôm...

5. Làm sao để đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ nhất?

5.1. Thời điểm thích hợp để mua vé giá rẻ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa

Việc đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ phụ thuộc vào thời điểm mua vé. Trong các mùa cao điểm du lịch, vé máy bay và khách sạn Thanh Hóa thường khan hiếm và có giá cao. Do đó, hãy đặt vé từ sớm để có giá tốt nhất. Theo dõi các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways để tìm vé giá tốt.

5.2. Sử dụng tính năng Tìm vé giá rẻ nhất theo tháng đi Thanh Hóa của ABAY

ABAY.vn cung cấp tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng cho bạn dễ dàng tìm vé máy bay Tp Hồ Chí Minh - Thanh Hóa giá rẻ nhất. Hãy sử dụng tính năng này để tìm kiếm vé giá thấp trong tháng và so sánh giá vé của các hãng hàng không như VietJet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

5.3. Đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa tại ABAY.vn

ABAY.vn là đại lý vé máy bay uy tín và có mức giá tốt. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm vé rẻ và so sánh giá vé giữa các hãng hàng không để chọn được vé phù hợp. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy gọi hotline 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ.

ABAY.vn sẽ hỗ trợ bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan đến vé máy bay như giấy tờ thủ tục, hành lý, check-in online... Hãy gọi ABAY.vn nếu bạn muốn đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ nhất.

1