Xem thêm

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng với giá rẻ và trải nghiệm độc đáo

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng - một thành phố pha trộn vẻ đẹp nhiệt đới với các kiến trúc cổ điển và hiện đại. Không chỉ vậy, thành phố còn nổi tiếng với bãi biển cát trắng và...

Đà Nẵng - một thành phố pha trộn vẻ đẹp nhiệt đới với các kiến trúc cổ điển và hiện đại. Không chỉ vậy, thành phố còn nổi tiếng với bãi biển cát trắng và vùng biển màu xanh pha lê. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu và bên bờ sông, bờ biển. Hành trình du lịch Đà Nẵng đang chờ đón bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt vé máy bay đi Nha Trang đi Đà Nẵng ngay hôm nay.

Cầu Rồng - Địa điểm check-in tuyệt đẹp khi đến Đà Nẵng Cầu Rồng - địa điểm check-in tuyệt đẹp khi đến Đà Nẵng

Tần suất khai thác và giá vé máy bay chặng Nha Trang đi Đà Nẵng như thế nào?

Đối với chuyến bay Nha Trang - Đà Nẵng, mỗi ngày có 3 chuyến bay từ 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines và Vietjet Air.

Bảng giá vé máy bay từ Nha Trang tới Đà Nẵng:

  • Vietnam Airlines: 839.000 VNĐ
  • VietJet Air: 379.000 VNĐ

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé.

Thông tin tổng quan về sân bay và phương tiện di chuyển từ Nha Trang đi Đà Nẵng như thế nào?

Chuyến bay từ Nha Trang (CXR) tới Đà Nẵng (DAD) xuất phát từ Sân bay Cam Ranh và dừng tại sân bay Đà Nẵng.

Sân bay Cam Ranh cách thành phố Nha Trang khoảng 35km. Bạn có thể di chuyển đến sân bay Cam Ranh bằng xe buýt hoặc taxi để đến Đà Nẵng.

Sân bay Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam. Từ đây, bạn có thể bay đến các thành phố như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Huế, Qui Nhơn, Nha Trang... Ngoài ra, sân bay Đà Nẵng còn kết nối với các quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Lào, Campuchia... Sân bay cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km, đi lại giữa sân bay và thành phố rất thuận tiện.

Săn vé máy bay từ Nha Trang đi Đà Nẵng với giá rẻ nhất như thế nào?

Để đặt vé máy bay Nha Trang tới Đà Nẵng với giá rẻ nhất, hãy truy cập ABAY vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways & Pacific Airlines. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn vé máy bay với mức giá rẻ nhất và hành trình thuận lợi nhất. Không chỉ đặt vé nhanh chóng, ABAY còn tư vấn giúp bạn cách mua được vé giá rẻ nhất.

Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp nằm ở miền Trung nước ta. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, Bà Nà Hills thơ mộng và cầu quay sông Hàn độc đáo. Vào Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua tham quan Ngũ Hành Sơn với 6 ngọn núi tượng trưng cho 5 yếu tố của vũ trụ và làng nghề đá Non Nước, nơi những nghệ nhân tạo ra những tác phẩm đá tinh xảo. Bãi biển Non Nước vẫn còn hoang sơ và tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn, sạch sẽ. Bà Nà Hills là một khu nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn. Ngoài ra, hãy khám phá bán đảo Sơn Trà với bãi biển Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm hoặc bãi biển Mỹ Khê - biểu tượng của Đà Nẵng.

Dù bạn ở bất cứ đâu, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, hãy gọi Tổng đài đặt vé máy bay của Abay theo số 1900 6091 để đặt vé và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn nhất.

1