Xem thêm

Đặt vé máy bay Thành phố Hồ Chí Minh đi Ninh Bình

MAI THỊ NHUNG
Ninh Bình - thiên đường du lịch tại Việt Nam không thể bỏ qua. Mỗi năm, đến với Ninh Bình có hàng triệu du khách trong nước và quốc tế. Với vẻ đẹp thanh bình...

Ninh Bình - thiên đường du lịch tại Việt Nam không thể bỏ qua. Mỗi năm, đến với Ninh Bình có hàng triệu du khách trong nước và quốc tế. Với vẻ đẹp thanh bình nhưng cũng rất hùng vĩ, Ninh Bình đã chinh phục lòng người bằng những điểm đến độc đáo và hấp dẫn.

Những địa điểm hấp dẫn ở Ninh Bình

Tuyệt Tình Cốc

Nằm ở khu vực động Am Tiên, Tuyệt Tình Cốc thu hút du khách bởi cảnh quan đẹp như trong tranh. Được bao bọc bởi núi non trập trùng, nơi đây mang vẻ đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh trong phim “Thần điêu đại hiệp”.

Tuyệt Tình Cốc Chút hồn nhiên tại Tuyệt Tình Cốc

Vườn chim Thung Nham

Vườn chim Thung Nham là một bức tranh thiên nhiên kỳ thú. Với hơn 40 loài chim và gần 50.000 con chim, du khách có thể thưởng thức cảm giác ngồi trên thuyền, nhìn các đàn chim bay lượn trên bầu trời trong xanh.

Vườn chim Thung Nham Đắm chìm trong vẻ đẹp của Vườn chim Thung Nham

Tràng An

Tràng An là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Ninh Bình, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Với những hàng núi đá vôi hùng vĩ, dòng sông xanh ngắt màu lá xanh tạo nên cảnh quan trữ tình và huyền bí.

Tràng An Ấn tượng với cảnh đẹp tại Tràng An

Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc - Bích Động mang vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo. Cánh đồng bất tận vàng rực mỗi khi đến mùa, những hang nước và chùa cổ xen kẽ động hài hòa, tạo nên một cảnh quan độc đáo và bí ẩn.

Tam Cốc - Bích Động

Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long

Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long ở huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, không chỉ là nơi duy trì sự đa dạng sinh học mà còn có cảnh quan hấp dẫn. Với mặt nước phẳng như tấm gương khổng lồ, du khách có thể thư giãn và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long

Cố đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư là một trong những quần thể di tích quốc gia quan trọng tại Việt Nam và là một phần của di sản thế giới Tràng An được UNESCO công nhận. Cố đô Hoa Lư liên quan đến các triều đại nhà Đinh, nhà Tiền Lê và nhà Lý, đồng thời mang trong mình những giai thoại lịch sử đầy thú vị.

Cố đô Hoa Lư

Những món ăn nổi tiếng ở Ninh Bình

Cơm cháy

Cơm cháy là món ăn đặc trưng và nổi tiếng nhất ở Ninh Bình. Với hương vị hấp dẫn từ gạo đồng quê và ruốc, cơm cháy không chỉ ngon miệng mà còn có giá cả phải chăng. Đây là món quà du lịch ý nghĩa dành tặng cho người thân.

Cơm cháy

Gỏi cá nhệch

Gỏi cá nhệch là món ăn đậm đà với hương vị của tỏi, ớt, tiêu và sả. Được pha trộn cùng giấm và gừng, gỏi cá nhệch không chỉ thơm ngon mà còn không có mùi tanh của cá sống.

Gỏi cá nhệch

Tái dê Hoa Lư

Tái dê Hoa Lư là một món ăn độc đáo và hấp dẫn, là bài thuốc quý của vùng đất cố đô. Thịt dê được chế biến kỹ lưỡng và ăn kèm với các loại lá, đặc biệt là nước chấm tương gừng.

Tái dê Hoa Lư

Phương tiện di chuyển

Để du lịch đến Ninh Bình từ Thành phố Hồ Chí Minh, máy bay là phương tiện nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể chọn các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar để bay đến Hà Nội, sau đó di chuyển bằng xe khách về Ninh Bình trong khoảng 2 giờ.

Đặt vé máy bay từ TP.HCM đến Ninh Bình không cần lo lắng về giá cả và việc hết vé. Hãy truy cập trang web sanvemaybay.vn, nơi bạn có thể tìm và đặt vé máy bay với giá cả phải chăng. Nếu có bất kì khó khăn nào, hãy gọi đến tổng đài săn vé 02871 065 065 - 1900 2690 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé.

Khi có kế hoạch du lịch, hãy đặt vé máy bay ít nhất 6 tháng trước để có cơ hội nhận được vé giá rẻ. Thông thường, các hãng hàng không sẽ tung vé giá rẻ vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày.

Note: Chúng tôi không cung cấp thông tin liên hệ hoặc liên kết đến trang web và địa chỉ của Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ.

1