Xem thêm

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Vân Đồn của Bamboo Airways: Những điều bạn cần biết

MAI THỊ NHUNG
Nắm bắt cơ hội đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Vân Đồn của Bamboo Airways không còn là điều khó khăn. Hãng hàng không Tre Việt đã tiếp cận khách hàng thông qua...

Nắm bắt cơ hội đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Vân Đồn của Bamboo Airways không còn là điều khó khăn. Hãng hàng không Tre Việt đã tiếp cận khách hàng thông qua hệ thống bán vé trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể nhận vé và thanh toán một cách linh hoạt, kể cả khi ở những khu vực hẻo lánh.

Điền đầy đủ thông tin để đặt vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways:

Sau khi nhận được mã đặt chỗ, bạn sẽ được nhân viên gọi điện xác nhận và hướng dẫn thanh toán để hoàn tất việc đặt vé. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay từ bây giờ!

Vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways Vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways

Vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways có giá bao nhiêu?

Khoảng cách từ Nha Trang đến Vân Đồn là hơn 1,370km. Trước giờ khởi hành, bạn cần có mặt tại sân bay Cam Ranh Nha Trang để làm các thủ tục như Check-in, kiểm tra an ninh và lên máy bay. Lưu ý quầy làm thủ tục vé sẽ đóng cửa trước 40 phút khởi hành.

Để bay từ Nha Trang đi Vân Đồn, bạn có thể mua vé máy bay Nha Trang Hà Nội của Bamboo Airways rồi đón xe khách đi theo cao tốc Hà Nội - Vân Đồn để về Quảng Ninh. Hãy tham khảo giá vé để tìm hiểu thêm:

Giá vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways Giá vé máy bay Nha Trang Hà Nội của Bamboo Airways

Vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways sẽ sớm được hãng mở bán. Đối với các chặng bay nội địa khác, giá vé Bamboo Airways được hành khách đánh giá là khá rẻ. Nếu chọn hạng vé Phổ thông linh hoạt, bạn sẽ được miễn phí thêm 20kg hành lý ký gửi, đồng thời vẫn có quyền mang theo 7kg hành lý xách tay.

Có rất nhiều cách để đặt vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways. Bạn có thể mua tại đại lý vé máy bay Bamboo Airways tại Nha Trang, đặt vé trực tuyến, gọi điện thoại, chat trên Fanpages hoặc Zalo, Skype...

Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế & phí

Quy định vận chuyển hành khách là trẻ em và em bé của Bamboo Airways

Khi mua vé máy bay từ Nha Trang đi Vân Đồn của Bamboo Airways, hãng chấp nhận vận chuyển hành khách là trẻ em có độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi tính đến ngày khởi hành và bắt buộc phải đi cùng người lớn có sức khỏe tốt.

Dịch vụ tiếp viên đi cùng của Bamboo Airways Dịch vụ tiếp viên đi cùng của Bamboo Airways

Đối với trẻ em không có người lớn đi cùng, phải đặt trước dịch vụ trẻ em đi một mình trước 24 tiếng so với giờ bay. Hãy đăng ký ngay khi mua vé máy bay từ Nha Trang đi Vân Đồn của Bamboo Airways tại hệ thống đại lý vé máy bay Bamboo Airways trên toàn quốc hoặc qua Tổng đài 1900 1812. Cụ thể như sau:

  • Hành khách là trẻ em có độ tuổi từ 2 đến dưới 6 tuổi: Phải mua thêm dịch vụ tiếp viên đi cùng trẻ em để đảm bảo an toàn trên suốt chuyến bay của Bamboo Airways.
  • Hành khách là trẻ em có độ tuổi từ 6 đến dưới 12 tuổi: Không bắt buộc đặt dịch vụ tiếp viên đi cùng, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu, vẫn có thể mua thêm dịch vụ khi đặt vé máy bay Nha Trang đi Vân Đồn của Bamboo Airways.
  • Hành khách từ 14 tuổi đến 16 tuổi: Được phép đi một mình và sử dụng giấy khai sinh gốc hoặc giấy xác nhận nhân thân.

Bên cạnh đó, Bamboo Airways còn chấp nhận vận chuyển trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi (chưa đến ngày sinh nhật thứ 2) đi cùng người lớn. Trẻ sơ sinh phải ngồi vào lòng người lớn và số lượng trẻ sơ sinh trên mỗi chuyến bay sẽ được giới hạn tùy theo từng loại máy bay. Vì thế, hãy thông báo với nhân viên ngay khi đặt mua vé máy bay Nha Trang đi Vân Đồn của Bamboo Airways.

Tuy nhiên, Bamboo Airways từ chối vận chuyển trẻ dưới 14 ngày tuổi vì lý do an toàn cho sức khỏe của em bé.

Các chính sách của Bamboo Airways khi mua vé từ Nha Trang đi Vân Đồn

Đặt vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi so với các hãng hàng không truyền thống tại Việt Nam. Bamboo Airways không chỉ cung cấp các hạng vé tương ứng với những chính sách và giá vé khác nhau cho hành khách, mà còn mở rộng dịch vụ bán lẻ trên máy bay. Hãy thưởng thức các suất ăn đậm văn hóa Việt và trải nghiệm tinh thần thời đại mà Bamboo Airways mang đến.

Điểm nhấn của các chính sách ưu đãi mà Bamboo Airways dành tặng cho khách hàng thân thiết khi đặt vé qua Tổng đài 1900 1812, điện thoại của đại lý vé máy bay Bamboo Airways tại Quảng Ninh: 0203 7 302 302, tại Nha Trang: 0258 7 302 302, hoặc đặt qua điện thoại di động 0345 302 302 là mã giảm giá đặc biệt, mã này được áp dụng trọn đời cho tất cả các chuyến bay.

Các loại máy bay của Bamboo Airways bay từ Nha Trang đi Vân Đồn

Bamboo Airways sử dụng dòng máy bay Airbus A319, A320, A321 và Boeing B787-9 cho các chặng bay nội địa, bao gồm chặng bay từ Nha Trang đi Vân Đồn.

Theo thông tin, Bamboo Airways đã đầu tư 20 chiếc máy bay Airbus A320 trong năm đầu tiên, đây là điểm khác biệt lớn nhất so với các hãng hàng không khác. Để đảm bảo không gặp thiếu chỗ, Bamboo Airways đang tiếp tục đầu tư vào đội bay của mình. Dự kiến đến năm 2020, hãng hàng không Tre Việt sẽ sở hữu 40 chiếc Airbus A320, A321 và 20 máy bay Boeing B787-9. Sau đó 2 năm, Bamboo Airways sẽ sở hữu 60 chiếc A320, A321 và 40 máy bay Boeing 787-9.

Bảng giá mua thêm hành lý khi mua vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways

Bamboo Airways có 3 hạng vé đi kèm với điều kiện cụ thể như sau:

  • Hạng vé Bamboo Eco: Được mang 7kg hành lý xách tay và không có hành lý ký gửi. Nếu bạn muốn mang nhiều hành lý hơn, có thể mua thêm.
  • Hạng vé Bamboo Plus: Ngoài 7kg hành lý xách tay, bạn còn được phép mang thêm 20kg hành lý ký gửi.
  • Hạng vé thương gia hay Bamboo Business: Bạn được mang 2 kiện hành lý xách tay mỗi kiện không quá 7kg, cùng với 30kg hành lý ký gửi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được mời vào phòng chờ hạng thương gia.

Hãy tham khảo bảng giá mua thêm hành lý của Bamboo Airways để có cái nhìn rõ hơn:

Bảng giá mua thêm hành lý của Bamboo Airways Bảng giá mua thêm hành lý của Bamboo Airways khi bay chặng Nha Trang Vân Đồn

Du lịch Vân Đồn nhất định phải ghé đảo Quan Lạn

Du lịch Vân Đồn Quan Lạn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và bình yên. Bãi biển nằm trên hòn đảo đẹp bên trong vịnh Bái Tử Long. Quan Lạn là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động cắm trại và team building. Để đến Quan Lạn, bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc từ cảng Cái Rồng.

Thời gian di chuyển khoảng 40 - 60 phút, giá vé dao động từ 120k đến 160k/người/chiều. Hãy đặt vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways để có cơ hội trải nghiệm một lần trong đời.

Cắm lều trên đảo Quan Lạn Cắm lều trên đảo Quan Lạn

Thông tin liên hệ đặt vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways

Liên hệ đặt vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways

Chúc bạn có những chuyến bay thú vị và đặt vé máy bay Nha Trang Vân Đồn của Bamboo Airways với giá rẻ!

1