Xem thêm

Đặt vé máy bay Pleiku đi Sài Gòn giá rẻ

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch trong thời gian tới nhưng chưa biết đến đâu? Hãy thử đến Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh, điểm đến hấp dẫn và thú vị...

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch trong thời gian tới nhưng chưa biết đến đâu? Hãy thử đến Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh, điểm đến hấp dẫn và thú vị được đặt trên danh sách của bạn. Với ABAY vn, bạn có thể đặt vé máy bay Pleiku đi Sài Gòn với mức giá rẻ nhất.

Sài Gòn - Thành phố của những sắc màu

Sài Gòn, thành phố trẻ trung với hơn 300 năm lịch sử, đã trở thành một điểm đến nổi bật của Việt Nam. Sài Gòn là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống dân tộc và văn hóa phương Tây. Với kiến trúc Pháp cổ xưa, khu phố người Hoa sầm uất và cuộc sống năng động, Sài Gòn đã tạo nên sức hút đặc biệt riêng của nó.

ve-may-bay-pleiku-di-sai-gon Vé máy bay Pleiku đi Sài Gòn

Tần suất bay từ Pleiku đi Sài Gòn

Hiện nay, cả 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines đều khai thác chuyến bay từ Pleiku tới Sài Gòn. Có khoảng 4 chuyến bay mỗi ngày trên hành trình này.

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Pleiku - Sài Gòn Vietnam Airlines 109,000
Pleiku - Sài Gòn Bamboo Airlines 36,000
Pleiku - Sài Gòn Vietjet Air 49,000
Pleiku - Sài Gòn Pacific Airlines 59,000

Lưu ý: Các giá vé chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào hạng vé và thời điểm đặt vé. Nếu bạn đặt vé sớm hoặc trong thời gian có chương trình khuyến mãi, giá vé có thể còn rẻ hơn nhiều. Đừng quên đến quầy check-in ít nhất 45 phút trước khi chuyến bay để làm thủ tục lên máy bay.

Thông tin về sân bay và phương tiện di chuyển từ Pleiku đi Sài Gòn

Chuyến bay từ Pleiku (PXU) đến Sài Gòn (SGN) là chuyến bay thẳng, xuất phát từ sân bay Pleiku và kết thúc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Thời gian bay dự kiến khoảng 1h5'.

Sân bay Pleiku nằm cách thành phố Pleiku 5km về phía Bắc. Dù nhỏ gọn, sân bay Pleiku có vai trò quan trọng trong giao thương với các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Từ sân bay, bạn chỉ mất khoảng 15 phút đi taxi để đến trung tâm thành phố.

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam, nằm cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 8km về phía Bắc tại quận Tân Bình. Sân bay này là cửa ngõ giao thông quan trọng của miền Nam. Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn chỉ mất khoảng 20 phút đi taxi để đến trung tâm thành phố.

Săn vé máy bay Pleiku - Sài Gòn giá rẻ nhất

Tham gia vào cuộc sống sôi động của thành phố mang tên Bác với những công trình kiến trúc độc đáo, nền văn hóa đậm đà. Bạn có thể trải nghiệm sự khác biệt giữa hai thành phố này chỉ trong một chuyến bay đi Sài Gòn. Hãy truy cập Abay.vn - đại lý vé máy bay uy tín, chính thức của Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines để đặt vé máy bay Pleiku đi Sài Gòn. Chúng tôi cam kết cung cấp vé máy bay với mức giá rẻ nhất và hành trình thuận lợi nhất. Đặt vé ngay bằng cách gọi đến tổng đài đặt vé máy bay của Abay: 1900 6091. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi với giá vé hấp dẫn đang chờ đón bạn.

1