Xem thêm

Đi Nha Trang nên mặc gì đẹp? 20 Outfits TRENDY + ẤN TƯỢNG cho nàng

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang, nơi có biển xanh, cát trắng, và nắng vàng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Nha Trang nhưng không biết...

Nha Trang, nơi có biển xanh, cát trắng, và nắng vàng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Nha Trang nhưng không biết mặc gì thì hãy cùng tìm hiểu ngay những gợi ý outfit dưới đây với Cardina.

Đi Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị ở Nha Trang, thì thời điểm từ tháng 7 đến tháng 9 là lý tưởng nhất. Thời tiết trong khoảng thời gian này khá ấm áp và thoải mái, không quá nóng hay mưa. Bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lướt sóng hoặc lặn ngắm san hô.

Nếu không thể đến trong khoảng thời gian này, bạn cũng có thể tham quan Nha Trang trong các mùa khác. Mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 3 là thời điểm phù hợp để dạo biển, tắm nắng hoặc dạo phố. Tháng 4 đến tháng 6 là mùa hè, thời điểm cao điểm du lịch, mặc dù có thể hơi oi bức và đông đúc, nhưng nước biển sẽ rất mát và trong xanh.

Đi du lịch Nha Trang nên mặc gì đẹp, thoải mái và TRENDY?

Khi đến Nha Trang, bạn chắc chắn sẽ muốn dạo biển, vì vậy không thể thiếu những trang phục biển. Bên cạnh đó, bạn cũng cần những bộ đồ để đi chơi và dạo phố. Dưới đây là một số gợi ý outfit mà Cardina đã tổng hợp:

Váy maxi

Váy maxi là lựa chọn hoàn hảo trong khung cảnh biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Váy thướt tha và dáng dài giúp bạn trở nên xinh đẹp, nữ tính và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Váy maxi của Cardina có thiết kế tinh tế với cổ V tôn dáng và hoạ tiết tươi tắn. Chắc chắn bạn sẽ trông xinh xắn và thu hút.

Váy maxi màu cam xếp ly hoa nhí

Váy suông

Váy suông là một lựa chọn tuyệt vời để che khuyết điểm cơ thể. Nó cũng rất phù hợp khi dạo bãi biển ở Nha Trang. Dáng váy A giúp bạn che đi những vùng mỡ bụng, eo to hay chân to...

Chi tiết nhún đuôi cá nữ tính

Đầm hoa nhí

Váy hoa nhí là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính. Với hoạ tiết nhỏ và màu sắc bắt mắt, nó sẽ làm cho bạn trông xinh đẹp mà vẫn không gây cảm giác béo. Bạn cũng có thể kết hợp nó với đôi giày cao gót để tạo nên một diện mạo thêm phần ấn tượng.

Đầm hoa nhí màu hồng tím siêu yêu

Váy hai dây

Váy hai dây là một lựa chọn không thể thiếu khi đi biển. Thiết kế nhẹ nhàng với tầng nhún tùng xoè sẽ tạo cho bạn một diện mạo nữ tính và quyến rũ. Bạn có thể kết hợp váy hai dây với áo khoác cadigan hoặc sơ mi mỏng để thêm phần thời trang.

Mix cùng giày cao gót đính đá mũi nhọn

Váy cổ yếm

Váy cổ yếm là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi Nha Trang của bạn. Hãy chọn những chiếc váy có hoạ tiết và màu sắc nổi để bạn trở thành tâm điểm trên bãi biển. Thiết kế dáng cổ yếm cũng giúp bạn che đi phần vai u.

Đầm cổ yếm cũng là lựa chọn rất tuyệt

Đây chỉ là một số gợi ý outfit cho chuyến đi Nha Trang của bạn. Bạn có thể tự do lựa chọn và phối đồ theo phong cách và sở thích của mình. Đừng quên kết hợp với những phụ kiện như kính mắt, trang sức, mũ cói rộng vành, dép sandals, kem chống nắng và áo chống nắng để tạo nên diện mạo hoàn hảo.

Hãy cùng chia sẻ ý kiến và gợi ý của bạn trong phần bình luận dưới đây. Chúc bạn có một chuyến đi Nha Trang thú vị và đẹp như mong đợi!

1