Xem thêm

Những khách sạn và resort tuyệt đẹp và giá rẻ ở Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Em đi Nha Trang nên ở khách sạn nào nhỉ Nha Trang là một điểm đến du lịch lý tưởng với hàng ngàn khách sạn, resort, homestay, và nhà nghỉ. Vì vậy, việc quan tâm...

Em đi Nha Trang nên ở khách sạn nào nhỉ Em đi Nha Trang nên ở khách sạn nào nhỉ

Nha Trang là một điểm đến du lịch lý tưởng với hàng ngàn khách sạn, resort, homestay, và nhà nghỉ. Vì vậy, việc quan tâm đầu tiên của bạn khi đến Nha Trang là chọn ở khách sạn nào, ở đâu gần biển hoặc trung tâm, giá cả phải chăng và tiện nghi thoải mái. Hãy cùng khám phá danh sách những khách sạn tuyệt đẹp và giá rẻ ở Nha Trang!

Đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào rẻ+ gần biển (trung tâm)

Nha Trang được chia thành hai khu vực: khu cũ và khu mới, nằm hai bên bờ sông Cái. Phía nam sông Cái là khu trung tâm của Nha Trang, còn phía bắc là khu mới, yên tĩnh hơn và ít khách đặt phòng hơn.

Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào? Đây là hình ảnh khách sạn Mường Thanh Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào? Đây là hình ảnh khách sạn Mường Thanh

Trung tâm của Nha Trang là đường Trần Phú, con đường dài và chạy song song với bãi biển. Nếu là lần đầu tiên bạn tới Nha Trang, hãy tìm khách sạn ở đường Trần Phú để tiện di chuyển tới biển. Hầu hết các khách sạn ở đây đều có view biển tuyệt đẹp.

Nếu bạn không tìm được khách sạn nào ở đường Trần Phú vì giá cao hoặc hết chỗ, hãy tìm khách sạn ở các con đường nằm song song hoặc đường cắt ngang xương cá bên trong. Các con đường như Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thị Minh Khai, đường Biệt Thự, Tuệ Tĩnh, Hùng Vương cũng có rất nhiều khách sạn đẹp và giá rẻ.

Nếu bạn muốn có khách sạn gần biển hoặc có view biển, hãy lui sang bên kia cầu Trần Phú và tìm khách sạn ở đường Phạm Văn Đồng. Đường này cũng có nhiều khách sạn chất lượng và yên tĩnh hơn so với khu trung tâm.

Toàn cảnh Nha Trang từ trên cao (flycam). Bên phải là chợ đêm Toàn cảnh Nha Trang từ trên cao (flycam). Bên phải là chợ đêm. Ảnh theo vnexpress.net

Dưới đây là danh sách những khách sạn và homestay ở đường Trần Phú và đường Phạm Văn Đồng ở Nha Trang:

  1. Yasaka Saigon Nha Trang Hotel
  2. Olympic Hotel Nha Trang
  3. Galina Hotel & Spa
  4. Novotel Nha Trang Hotel
  5. MerPerle Hon Tam Resort
  6. Mường Thanh Khanh Hoa Hotel
  7. The Light Hotel & Resort
  8. The Anam Resort

Nếu bạn vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý, dưới đây là một số địa chỉ khách sạn giá rẻ khác mà chúng tôi đã book:

  1. Phương Anh Hotel
  2. Phú Quý 2 Hotel
  3. Ngọc Sang Hotel
  4. Yasaka Saigon Nha Trang Hotel
  5. The Summer Hotel
  6. An Lam Retreats Ninh Van Bay

Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào? Hình ảnh khách sạn Phú Quý 2 Nha Trang Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào? Hình ảnh khách sạn Phú Quý 2 Nha Trang

Nếu bạn có ngân sách hạn chế và muốn tiết kiệm, bạn có thể chọn các khách sạn 2-3 sao giá rẻ ở đường Trần Phú hoặc các con ngõ trên đường Trần Phú.

Nên đặt phòng ở khu vực nào?

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn không nên đặt phòng tại các khách sạn quá xa khu trung tâm. Mặc dù giá phòng ở đây rẻ hơn một chút, nhưng khi mùa hè đến và bạn muốn đi biển, bạn sẽ phải dùng taxi để di chuyển, tốn kém cả đi lại.

Vì vậy, điểm ưu tiên số một là tìm khách sạn hoặc homestay ở đường Trần Phú - Nha Trang và điểm ưu tiên số hai là tìm khách sạn ở đường Phạm Văn Đồng.

Đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?

Những khách sạn ở trung tâm Nha Trang thường có nhiều dịch vụ kèm theo như spa, phòng tập GYM và nhà hàng, giúp bạn có một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái.

Dưới đây là danh sách những khách sạn và resort tại Nha Trang mà bạn có thể xem xét đặt phòng:

  1. VINPEARL NHA TRANG Resort
  2. Hòn Tằm Resort
  3. Six Senses Ninh Vân Bay

Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào? Hình ảnh khách sạn Phú Quý 2 Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào? Hình ảnh khách sạn Phú Quý 2

Nếu bạn muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự và cảm nhận vẻ đẹp của biển nha trang , bạn có thể đặt phòng tại một số resort nằm ở ngoài đảo. Ví dụ như Vinpearl Nha Trang Resort và Hòn Tằm Resort là hai điểm đáng xem xét.

Đi Nha Trang nên ở resort nào có bãi biển riêng? Hình ảnh mê li của Six Senses Ninh Vân Bay Đi Nha Trang nên ở resort nào có bãi biển riêng? Hình ảnh mê li của Six Senses Ninh Vân Bay

Danh sách trên là những khách sạn và resort tuyệt đẹp và giá rẻ ở Nha Trang. Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến đi của mình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ tại Nha Trang!

1