Xem thêm

Đi Phú Quốc mặc gì để có những tấm ảnh “chất lượng cao”?

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - nơi check-in du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, với vẻ đẹp đầy ấn tượng. Nhưng bạn đã tự hỏi rằng khi đến đảo ngọc Phú Quốc, "đi Phú Quốc mặc...

Phú Quốc - nơi check-in du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, với vẻ đẹp đầy ấn tượng. Nhưng bạn đã tự hỏi rằng khi đến đảo ngọc phú quốc , "đi Phú Quốc mặc gì" để có những tấm ảnh đẹp, thật sự đẹp? Đảo Việt Travel xin gửi đến bạn những gợi ý để bạn thoải mái chụp hình sống ảo khi đến ngọc đảo Phú Quốc.

Đi Phú Quốc mặc gì thoải mái, ăn ảnh là điều du khách vô cùng quan tâm Đi Phú Quốc mặc gì thoải mái, ăn ảnh là điều du khách vô cùng quan tâm

Đi Phú Quốc mặc gì? Trang phục cho phái nữ

Khi đến với ngọc đảo Phú Quốc, nhất định bạn sẽ quan tâm đến trang phục để tỏa sáng trong những bức ảnh, cho thoải mái và phù hợp với phong cảnh xung quanh. Dưới đây là những gợi ý về trang phục để bạn dễ dàng chọn lựa:

Áo trễ vai + chân váy ngắn

Bộ trang phục này không cần quá đặc biệt nhưng lại tạo nên sự trẻ trung và sôi nổi. Nét cá tính và nữ tính của bạn sẽ được thể hiện trong những bức ảnh chất lượng cao.

Bikini, đồ bơi

Bikini chắc chắn là câu trả lời “hot” nhất cho câu hỏi đi Phú Quốc mặc gì. Đối với những cô nàng có ngoại hình không hoàn hảo, hãy mặc thêm chiếc cardigan mỏng bên ngoài để tạo điểm nhấn.

Bikini chắc chắn là câu trả lời “hot” nhất cho câu hỏi đi Phú Quốc mặc gì Bikini chắc chắn là câu trả lời “hot” nhất cho câu hỏi đi Phú Quốc mặc gì

Áo croptop + quần ống rộng

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời để tạo hiệu ứng “ăn gian” chiều cao và làm cho chân bạn trông dài hơn. Chiếc áo croptop cũng giúp khoe vòng eo thon gọn, chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời khi khám phá biển Phú Quốc.

Váy babydoll

Với phong cách dáng suông đáng yêu như kiểu babydoll, chiếc váy này là một lựa chọn tinh tế để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Màu đỏ, vàng, trắng tuỳ ý kết hợp với view biển trời phía sau sẽ tạo nên những bức ảnh "chất lượng cao" và không thể quên.

Đầm maxi dài

Nếu bạn muốn được điều gì đó không quá hở hang, hãy chọn chiếc đầm maxi. Một chiếc đầm maxi không chỉ tôn lên xương quai xanh quyến rũ, mà còn tạo được vẻ đẹp của các nàng. Đầm maxi kín đáo, thanh lịch cũng là một item độc đáo để có những tấm hình để đời.

Jumpsuit họa tiết

Jumpsuit họa tiết là một trong những câu trả lời không thể thích hợp hơn cho câu hỏi đi Phú Quốc mặc gì. Thời trang dạng áo liền quần này sẽ làm cho vóc dáng của bạn nổi bật giữa nền mây trắng, biển xanh. Hãy thêm chiếc kính râm thời thượng để hoàn chỉnh phong cách của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể thuê những mẫu trang phục đi biển, bikini, đầm maxi tại Cửa hàng Maxi Phú Quốc, Tiệm nhà Mỡ, Shop Gấu Vintage,...

Đi Phú Quốc mặc gì? Đồ cho các phái mạnh

Với các bạn nam, việc thoải mái và tiện dụng chắc chắn là những yếu tố hàng đầu khi đi du lịch tại Phú Quốc. Dưới đây là những gợi ý về trang phục phù hợp với phái mạnh:

Quần short

Kết hợp quần short với áo tanktop để trở nên nam tính hơn. Chiếc áo tanktop giúp phái nam tỏa sáng làn da rám nắng và cơ bắp săn chắc trong những ngày hè nóng bức.

Áo ba lỗ

Áo ba lỗ kết hợp cùng quần short tạo nên một combo đồ đi chơi vô cùng hoàn hảo, mang lại nét quyến rũ và gợi cảm cho các chàng trai.

Đi Phú Quốc mặc gì hợp với phái mạnh? Thoải mái, tiện dụng luôn là phong cách đi biển phù hợp nhất cho phái mạnh Đi Phú Quốc mặc gì hợp với phái mạnh? Thoải mái, tiện dụng luôn là phong cách đi biển phù hợp nhất cho phái mạnh

Áo sơ mi ngắn tay

Với những anh chàng có thân hình không hoàn hảo, áo sơ mi họa tiết hoa lá, chim muông sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và thu hút sự chú ý của người khác.

Một vài lưu ý trong phối đồ đi du lịch biển Phú Quốc

Bên cạnh việc chọn trang phục để đi du lịch Phú Quốc, bạn cũng cần biết một vài điều cần thiết khi chọn đồ để kỳ nghỉ trọn vẹn nhất có thể:

  • Trong trường hợp bạn không biết đi Phú Quốc mặc gì để chụp ảnh cho đẹp, hãy chọn các trang phục có tông màu cam, vàng chanh, đỏ đô, hay tông màu pastel để hòa quyện với màu biển tạo ra những bức ảnh tự nhiên.
  • Chọn quần áo có chất liệu thấm hút mồ hôi và thoáng mát, bởi thời tiết ở Phú Quốc mùa du lịch rất nóng và khô.
  • Nhớ mang theo mũ rộng vành, dép tông, kem chống nắng nếu bạn muốn dạo chơi dưới biển thơ mộng.
  • Khi đi cùng con nhỏ, hãy chuẩn bị kem chống nắng riêng cho bé, các loại thuốc dự phòng, thức ăn nhẹ và sữa để bé không mệt trong chuyến vui chơi cùng cả nhà.

Một số phụ kiện nên mang kèm khi đi Phú Quốc

Ngoài việc chọn trang phục, nhớ mang theo những phụ kiện cần thiết sau đây để tận hưởng chuyến du lịch tại Phú Quốc:

Một đôi giày tốt để đi muôn nơi

Việc sắm một đôi giày thật tốt là điều tất yếu mà du khách nên chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Điều này giúp bạn tự tin khám phá bất kể điều kiện nào.

Kính mát

Kính mát không chỉ bảo vệ mắt khỏi ánh mặt trời mà còn là một item thời trang không thể thiếu khi đi biển. Mang theo kính mát để thực hiện chuyến du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc.

Nhớ mang theo kính mát để không chỉ bảo vệ mắt mà còn giúp tấm ảnh bạn chụp đẹp hơn rất nhiều đấy Nhớ mang theo kính mát để không chỉ bảo vệ mắt mà còn giúp tấm ảnh bạn chụp đẹp hơn rất nhiều đấy

Một chiếc khăn thật màu sắc

Một chiếc khăn màu sắc sẽ giúp che đi ánh nắng và bảo vệ làn da, giúp bạn nổi bật trước màu nước trong xanh của biển. Khăn mỏng nhỏ cũng có thể là một phụ kiện thời trang đi kèm đầy tiện ích.

Một số địa điểm check-in “chất lừ” trên đảo Phú Quốc

Ngoài việc chọn trang phục, bạn cũng cần biết những địa điểm check in "thần thánh" tại Phú Quốc. Vẻ đẹp của nơi này cùng với trang phục đẹp sẽ tạo nên những bức ảnh đáng nhớ. Dưới đây là những địa điểm được nhiều du khách yêu thích:

Suối Tranh

Suối Tranh là một điểm check in đậm chất hoang sơ với những phiến đá đẹp, tán rừng xanh mát và khe nước nhỏ. Địa điểm này dành cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên.

Resort Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club được nhiều du khách nhận xét là nơi có hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc. Đây cũng là điểm du lịch thu hút khách du lịch trong và ngoài nước với khung cảnh đẹp và ấn tượng.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến Phú Quốc mà không đi Sunset sanato đấy Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến Phú Quốc mà không đi Sunset sanato đấy

Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì (Dăm Ngang) là điểm đến hoang sơ và đẹp, nằm trong quần đảo an thới thuộc Vịnh Thái Lan. Đây là nơi thu hút nhiều du khách mỗi năm.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi "đi Phú Quốc mặc gì" và những địa điểm check in đẹp để ghé thăm. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt tour đảo Phú Quốc theo yêu cầu hoặc tour trọn gói, hãy liên hệ hotline: 0989220099 hoặc 0977408585 để được tư vấn chi tiết.

1