Xem thêm

Dịch vụ tắm bùn khoáng và spa tại I-Resort - Trải nghiệm tuyệt vời tại Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Đến Nha Trang, thư thái tắm bùn I-Resort Ngoài việc thưởng thức những bãi biển xanh trong nên thơ, Nha Trang còn nổi danh với một loại hình thư giãn mà du khách nào cũng...

Đến Nha Trang, thư thái tắm bùn I-Resort

Ngoài việc thưởng thức những bãi biển xanh trong nên thơ, Nha Trang còn nổi danh với một loại hình thư giãn mà du khách nào cũng muốn trải qua - tắm bùn khoáng. Và nếu bạn đã đến thành phố biển xinh đẹp này, thì không thể bỏ qua trải nghiệm tắm bùn I-Resort. Điều này hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và tốt đẹp nhất!

tắm bùn i-resort

Lí do bạn nên tắm bùn khoáng Nha Trang tại I-Resort

I-Resort được xây dựng theo lối kiến trúc gắn liền với thiên nhiên mộc mạc, tạo nên khung cảnh quen thuộc và đẹp như trong tranh của quê hương Việt Nam. Khi đến với khu resort này, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, trong lành, hoàn toàn khác biệt so với cái nắng chói chang ở ngoài kia. Bởi tất cả các khu vực tắm bùn I-Resort Nha Trang đều được bao phủ bởi một màu xanh ngắt của cây cối. Các công trình tại đây được xây dựng từ các vật liệu địa phương như đá, gỗ, lá dừa nước và được đặt ở vị trí xa trung tâm thành phố, mang lại cho bạn cảm giác yên bình và thư giãn tối đa khi trải nghiệm tắm bùn.

Tắm bùn khoáng Nha Trang không chỉ mang lại sự thư thái mà còn giúp bạn cải thiện nhiều vấn đề liên quan đến sức khoẻ. Các vấn đề như điều trị các bệnh khớp mạn tính, các bệnh liên quan đến hệ thần kinh ngoại biên, da liễu, đau thần kinh tọa, suy nhược thần kinh, mất ngủ và giảm stress. Tắm bùn I-Resort Nha Trang còn kết hợp với khoáng nóng tạo nên các tác dụng tăng lên rõ rệt. Đặc biệt là giúp bạn có làn da mịn màng, tươi trẻ và săn chắc hơn.

Bạn sẽ trải nghiệm gì khi tắm bùn I-Resort

Nếu bạn chọn tắm bùn I-Resort Nha Trang, bạn sẽ có nhiều dịch vụ để lựa chọn. Quá trình thư giãn tại I-Resort sẽ bao gồm các trải nghiệm sau:

Thư giãn cơ thể dưới hồ khoáng nóng

tắm bùn i-resort

Tại đây, có các thác nước khoáng lớn, bạn có thể đứng dưới các thác để dòng nước dội vào người, mang lại cảm giác rất sảng khoái. Do là nước khoáng, chỉ cần vài phút đã đủ để bạn cảm nhận cơ thể trở nên khoẻ khoắn hơn và giảm mệt mỏi. Bên cạnh thác khoáng, còn có các hồ khoáng cho bạn ngâm mình. Hồ có nhiệt độ ấm nóng, bạn chỉ cần nằm thư giãn và tận hưởng. Tuy nhiên, do nước có độ khoáng cao, bạn cũng không nên ngâm quá lâu, có thể gây choáng váng.

Tắm bùn khoáng

tắm bùn i-resort

Bùn khoáng tại I-Resort là loại bùn thiên nhiên, được tạo ra từ thảo mộc và cây cỏ, an toàn và hiệu quả. Để bắt đầu buổi thư giãn, bạn cần thay đồ tắm và làm ướt người bằng vòi sen trước khi vào bồn tắm bùn. Lúc đầu có thể cảm thấy khó chịu vì bùn sẽ đặc hơn nước bình thường, nhưng chỉ cần ngâm chừng 20 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt thực sự trên làn da, và tận hưởng cảm giác thoải mái tuyệt vời.

Hệ thống ôn tuyền thuỷ liệu pháp

tắm bùn i-resort

Đây là một trong những dịch vụ phổ biến của các khu spa và khu du lịch. Hệ thống này sử dụng các tia nước nhỏ, nóng ấm được định vị trực tiếp vào các huyệt đạo, giúp bạn thư giãn toàn thân và loại bỏ mọi căng thẳng và mệt mỏi một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hồ bơi, hồ nước massage jacuzzi hay dịch vụ spa để tận hưởng kỳ nghỉ và vui chơi tại công viên nước khoáng I-Resort. Đây là công viên nước khoáng duy nhất tại Việt Nam, với hệ thống thác nước khoáng lớn cùng nhiều trò chơi nước độc đáo.

Đường đi đến I-Resort Nha Trang

I-Resort nằm ở tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố không quá xa. Bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, taxi, xe bus để đến resort.

  • Xe máy: Thích hợp cho du khách đi theo nhóm bạn hoặc cặp đôi, vừa đi vừa ngắm cảnh. Bạn có thể thuê xe máy từ đường Trần Phú về phía Bắc, rẽ vào đường Củ Chi và đi khoảng 6km là đến I-Resort.
  • Taxi: Hình thức này thích hợp cho cả gia đình, bao gồm người lớn tuổi và trẻ em. Bạn chỉ cần nói với tài xế muốn đến I-Resort và sẽ được đưa đến tận nơi.
  • Xe điện của khu du lịch: Ngoài xe máy và taxi, bạn cũng có thể chọn dịch vụ di chuyển đến khu nghỉ dưỡng bằng xe của resort. Hàng ngày, sẽ có 9 chuyến xe đưa đón (cả sáng và chiều) đến tại các khách sạn trong thành phố để đón khách nghỉ dưỡng tại I-Resort. Giá của mỗi lượt di chuyển bằng xe của I-Resort là 20.000 VND/ người.

Một số kinh nghiệm tắm bùn Nha Trang

  • Ở I-Resort có phòng giữ đồ, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn có hành lý hoặc nhiều đồ đạc. Bạn chỉ cần giữ chìa khóa cho tủ đồ của mình.
  • Vé vào cửa đã bao gồm 01 chai nước.
  • Bạn nên chuẩn bị khăn tắm, đồ bơi của riêng mình để mang theo. Tuy nhiên, tại đây cũng có dịch vụ cho thuê khăn tắm và đồ bơi nên cũng không sao nếu bạn quên mất.
  • Sau khi tắm bùn, bạn chỉ nên rửa lại bằng nước lạnh, không nên sử dụng xà phòng vì nó sẽ làm mất lớp dưỡng chất của tác dụng của liệu trình tắm bùn.
  • Ngoài ra, tại đây còn có cả dịch vụ khoáng nóng và khoáng lạnh. Bạn nên có khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa hai dịch vụ này để tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Sau mỗi lần tắm ngâm toàn thân, hãy lau khô người và nằm nghỉ 10-20 phút. Người suy tim cấp cần chú ý khi tắm bùn vì có thể gây các phản ứng như mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ và choáng váng.
  • I-Resort cung cấp nhiều món ăn ngon và cửa hàng bán kem, thức uống mát lạnh để bạn thưởng thức trong quá trình thư giãn.

Tại Traveloka, bạn có thể dễ dàng chọn và đặt vé trực tuyến cho từ 01-06 khách với giá ưu đãi. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của bạn và tận hưởng một ngày thư giãn tuyệt vời khi tắm bùn I-Resort!

1