Xem thêm

Điểm danh 8 quán cơm ngon ở Đà Lạt: Chuẩn cơm nhà làm nên thử

MAI THỊ NHUNG
Nhắc đến Đà Lạt, không thể không nhắc đến những quán cơm ngon nổi tiếng mang đậm hương vị miền Trung, miền Nam. Hãy cùng điểm qua 8 quán cơm ngon ở Đà Lạt mà...

Nhắc đến Đà Lạt, không thể không nhắc đến những quán cơm ngon nổi tiếng mang đậm hương vị miền Trung, miền Nam. Hãy cùng điểm qua 8 quán cơm ngon ở Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua.

1. Quán Lá Chuối - Quán cơm ngon Đà Lạt nên thử

Địa chỉ: 21 Trần Phú, TP. Đà Lạt Giá: 50.000 VNĐ/món

Quán Lá Chuối - Quán cơm ngon Đà Lạt nên thử Nguồn: foody.vn

Quán cơm ngon Đà Lạt - Lá Chuối mang đậm nét văn hóa và ẩm thực Việt. Không gian quán được trang trí bằng gỗ và lá chuối, tạo nên một không gian đầy cảm xúc, gợi nhớ về thời thơ ấu. Menu đồ ăn đa dạng và chất lượng với các món ăn truyền thống của bữa cơm gia đình Việt Nam như cá kho, dưa cải muối, canh rau tập tàng,...

2. Quán Bếp 1985

Địa chỉ: 25 Trần Phú, TP. Đà Lạt Giá: 50.000 VNĐ/món

Quán Bếp 1985 - Quán cơm ngon Đà Lạt nên thử Nguồn: kenh14.vn

"Quán Bếp 1985" đưa chúng ta trở về những ngày thơ ấu, với menu đơn giản gồm những món ăn truyền thống của miền Nam. Không gian quán giản dị, sử dụng các vật dụng như bát, đũa, dĩa,... mang hơi thở thuần Việt. Gặp gỡ gia đình hoặc cuộc hẹn thân mật, hãy thử Quán Bếp 1985, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

3. Nhà hàng Hương Việt - quán cơm niêu ngon Đà Lạt

Địa chỉ: 41 Sương Nguyệt Ánh, TP. Đà Lạt Giá: 80.000 VNĐ/món

Nhà hàng Hương Việt là một địa chỉ cơm niêu ngon tại Đà Lạt Nguồn: ondanang.vn

Nhà hàng Hương Việt nổi tiếng với cơm niêu ngon tại Đà Lạt, với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Menu đa dạng với nhiều món ăn quen thuộc như xào, kho, canh rau, lẩu,... phù hợp với các buổi gặp gỡ gia đình hoặc cuộc hẹn thân mật cần sự yên tĩnh và thoáng mát.

4. Cơm niêu Như Ngọc

Địa chỉ: Hẻm 1 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt Giá: 50.000 - 200.000 VNĐ/món

Cơm niêu Như Ngọc - Quán cơm ngon Đà Lạt nên thử Nguồn: agotourist.com

Như Ngọc là một tên tuổi nổi tiếng trong làng cơm niêu Đà Lạt. Với nồi cơm niêu thơm phức và các món ăn kèm hấp dẫn, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ các món kho, chiên cho đến rau luộc, xào và canh rau,... tất cả đều có đủ tại Như Ngọc. Quán cơm ngon này thực sự xứng đáng để bạn thử khi đến Đà Lạt.

5. Nhà hàng cơm niêu Việt Nam - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Địa chỉ: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt Giá: 40.000 - 400.000 VNĐ/món

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam - Nam Kỳ Khởi Nghĩa Nguồn: agotourist.com

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam mang đến hương vị thân quen của một bữa cơm gia đình Việt. Menu dân dã, mộc mạc với những món ăn truyền thống. Thưởng thức một bữa cơm gia đình ngon trong không gian ấm áp và thân quen là một trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng này.

6. Quán Hồi Xưa

Địa chỉ: 2 Hà Huy Tập, TP. Đà Lạt Giá: 40.000 - 80.000 VNĐ/món

Thêm một quán cơm gia đình Đà Lạt ngon và chất lượng, Hồi Xưa là một địa chỉ nổi tiếng Nguồn: foody.vn

Quán Hồi Xưa mang đến hương vị cơm gia đình Đà Lạt ngon và chất lượng. Không chỉ có đồ ăn ngon, quán còn có những bức ảnh sống ảo phong cách retro. Với chất lượng đồ ăn "chuẩn cơm mẹ nấu", bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức bữa cơm ngay tại nhà mình.

7. Cơm gà Hoàng Diệu

Địa chỉ: 2 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt Giá: 40.000 - 50.000 VNĐ/món

Cơm gà Hoàng Diệu - Điểm danh 8 quán cơm ngon ở Đà Lạt chuẩn cơm nhà làm nên thử

Khi tìm một địa chỉ cơm gà ngon tại Đà Lạt, hãy thử cơm gà Hoàng Diệu. Quán nổi tiếng với nhiều món gà từ nướng nước mắm, gà kho, gà xào,... tất cả đều thơm ngon hấp dẫn. Không gian thoáng đãng và mát mẻ là một yếu tố quan trọng góp phần vào sự nổi tiếng của quán này.

8. Cơm Tấm Cô Thu 2

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt Giá: 40.000 VNĐ/món

Cơm Tấm Cô Thu 2 - Điểm danh 8 quán cơm ngon ở Đà Lạt chuẩn cơm nhà làm nên thử

Cơm Tấm Cô Thu 2 là một quán cơm lâu đời và nổi tiếng tại TP. Đà Lạt. Menu chất lượng bao gồm sườn nướng "khổng lồ" tẩm ướp đậm vị, chả trứng, trứng chiên lòng đào, bì heo,... kết hợp với nước mắm chua ngọt cực kỳ bắt cơm. Ngoài ra, Cô Thu 2 còn có món mực nhồi thịt hấp dẫn. Một quán cơm vô cùng chất lượng giữa lòng thành phố Đà Lạt.

➤ Bài viết trên ZaloPay đã giới thiệu đến bạn các quán cơm ngon ở Đà Lạt. Tham khảo để lựa chọn cho mình một địa điểm ẩm thực phù hợp nhé! Mách nhỏ bạn tất cả các quán trên đều có trên BAEMIN, bạn có thể đặt món trên BAEMIN và thanh toán thông qua ví điện tử ZaloPay để được hưởng những voucher giảm giá hấp dẫn.

1