Xem thêm

Du lịch 30/4 - 1/5 - 10 điểm đến nổi tiếng tại Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Sắp đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 rồi, bạn đã có kế hoạch đi du lịch ở Nha Trang chưa? Hãy tham khảo ngay 10 địa điểm hot nhất năm 2016 này để không...

Sắp đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 rồi, bạn đã có kế hoạch đi du lịch ở Nha Trang chưa? Hãy tham khảo ngay 10 địa điểm hot nhất năm 2016 này để không bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Nha Trang.

Vinpearl Land

Điểm đến đầu tiên không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này là Vinpearl Land. Nằm trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land được biết đến như "thiên đường của miền nhiệt đới". Với bãi biển trong xanh quanh năm, khách sạn đẳng cấp, khu vườn tuyệt đẹp và hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi đây còn có các khu trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Hãy sẵn sàng trải nghiệm những giây phút vui chơi và thư giãn tuyệt vời tại Vinpearl Land.

Tháp Bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn Tháp Bà

Tháp Bà Ponagar được coi là biểu tượng của Nha Trang, là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô lớn nhất ở miền Trung. Tọa lạc ở phía Bắc thành phố, Tháp Bà là địa điểm du lịch không thể bỏ qua. Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar, bạn có thể ghé thăm khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà gần đó để tắm bùn và thưởng thức trải nghiệm độc đáo này.

Hòn Chồng

Cách trung tâm thành phố khoảng 3 km về hướng Đông Bắc, Hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Đến đây, bạn có thể tham quan phòng trưng bày nghệ thuật Thanh Phong hội quán, ngồi cà phê bên bờ biển và ngắm nhìn thành phố biển nha trang tuyệt đẹp.

Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học được thành lập từ năm 1923 và nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6 km về hướng Đông Nam. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loài sinh vật biển và nước ngọt. Điểm nhấn đặc biệt là bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26 m được phục chế đầy đủ. Viện Hải Dương Học là địa điểm thú vị cho cả gia đình và những người yêu thích động vật.

Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ Đá, hay còn gọi là Nhà thờ Núi, Nhà thờ Ngã Sáu, Nhà thờ Nha Trang, là một công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo của Pháp. Được xây dựng từ năm 1928 và hoàn thành vào năm 1933, nhà thờ nằm trên đồi Hoàng Lân cao 12 m. Với cấu trúc mạnh mẽ, những khối đá lập thể nhỏ và mái vòm rộng, Nhà thờ Đá là một điểm nổi bật giữa lòng thành phố. Đây là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch và nhiếp ảnh gia đến tham quan hàng năm.

Hòn Tằm và Hòn Mun

Du lịch Nha Trang không thể thiếu một tour đi đảo. Hòn Tằm và Hòn Mun là những điểm đến nổi bật. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, trải nghiệm bar nổi trên biển, đi tàu đáy kính và tắm biển trên những bãi cát dài tuyệt đẹp trên đảo.

Dốc Lết

Để đến bãi biển, bạn phải vượt qua những đồi cát trắng, tuy mệt nhưng đáng để trải qua. Khi vượt qua những đồi cát này, bạn sẽ được thưởng thức bãi cát mịn màng và nước biển trong xanh. Tại đây, bạn có thể thỏa sức bơi lội và vui chơi trên bãi biển. Hãy thưởng thức những món hải sản tươi ngon với giá rẻ hơn so với khu vực trung tâm thành phố.

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân thuộc huyện Ninh Hòa và cách Nha Trang khoảng 60 km. Đây là một khu vực du lịch vẫn giữ được những nét thiên nhiên hoang sơ và lý tưởng cho các kỳ nghỉ trăng mật . Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, với nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và những hàng dừa đu đưa trong gió. Đến đây, bạn có thể tham gia vào các hoạt động như nô đùa, tắm biển, câu cá, ngắm hoàng hôn và tham gia các trò chơi biển thú vị.

Đại Lãnh

Bãi biển Đại Lãnh thuộc huyện Vạn Ninh, cách Nha Trang khoảng 80 km về phía Bắc. Đại Lãnh là điểm mà bạn không chỉ có thể tắm biển mà còn có thể thuê thuyền máy đi tham quan các khu vực xung quanh. Ngoài bãi biển, bạn cũng có thể ghé thăm Làng Chài Khải Lương, Đầm Môn, mũi Đôi, Cảng Vũng Rô và Hải đăng Đại Lãnh.

Thác YangBay

Ngoài biển và đảo, Nha Trang còn có phong cảnh rừng núi hùng vĩ với những thác nước tuyệt đẹp. Thác YangBay là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang bạn không nên bỏ qua. Thác nằm trong khu rừng nguyên sinh ở xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh. Với độ cao khoảng 100 m so với mực nước biển, thác nước YangBay tạo nên một cảnh quan tuyệt vời với đá, nước và các loại hoa nở bốn mùa.

Hãy dành thời gian khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời này khi đến Nha Trang trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Bạn sẽ không thất vọng với những trải nghiệm đầy thú vị và tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này.

Ảnh: Thiên Việt Tour

1