Xem thêm

Du lịch Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc: Khám phá miền Tây và hòn đảo ngọc

MAI THỊ NHUNG
Miền Tây với những cánh đồng mênh mông, những dòng kênh hiền hòa và Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ và kỳ thú của mình đang là những điểm đến thu hút du khách....

Miền Tây với những cánh đồng mênh mông, những dòng kênh hiền hòa và phú quốc với vẻ đẹp hoang sơ và kỳ thú của mình đang là những điểm đến thu hút du khách. Trải nghiệm chuyến du lịch thú vị này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và khác biệt.

Tour du lịch Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc: 5 ngày 4 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Cần Thơ

Hành trình bắt đầu từ Hà Nội, bạn sẽ bay đến Cần Thơ và khám phá thành phố này. Quý khách sẽ được tham quan các địa điểm nổi tiếng như Chùa Hoa, chùa Khmer Nam Bộ và Bảo tàng văn hóa Cần Thơ. Sau đó, bạn sẽ lên du thuyền thưởng thức bữa tối trên sông Hậu Giang. Nghỉ đêm tại Cần Thơ.

Ngày 2: Cần Thơ - Cái Răng - Miệt Vườn - Rạch Giá

Sáng sớm, bạn sẽ đi tham quan chợ nổi Cái Răng - chợ nổi lớn nhất vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tiếp theo, bạn sẽ tìm hiểu về quy trình sản xuất hủ tiếu và thưởng thức một bữa trưa đặc sản Miền Tây. Sau đó, bạn sẽ tham quan vườn trái cây và tận hưởng không gian trong lành của thiên nhiên. Trưa, bạn sẽ trở về bến Ninh Kiều và đi Rạch Giá. Nghỉ đêm tại Rạch Giá.

Ngày 3: Rạch Giá - Phú Quốc - Khám phá Đông đảo

Sau khi đi ăn sáng tại Rạch Giá, bạn sẽ đi tàu cao tốc đến Phú Quốc. Chiều, bạn sẽ tham quan Đông Đảo gồm rượu vang Sim, chùa Sư Muộn và Suối Tranh. Bạn cũng có cơ hội tham quan làng chài cổ Hàm Ninh và thưởng thức hải sản tươi ngon. Tối, bạn có thể tự do dạo chợ đêm Dinh Cậu hoặc đi câu mực đêm (tự túc). Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Ngày 4: Tham quan Nam đảo

Sau bữa sáng, bạn sẽ tham quan cơ sở nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn/Thịnh Phát và vườn tiêu. Trưa, bạn sẽ thưởng thức các món ăn đặc sản của Phú Quốc. Chiều, bạn sẽ tiếp tục tham quan các điểm thú vị như cơ sở nuôi cấy ngọc trai Ngọc Hiền, chó xoáy lưng Phú Quốc, nhà tù phú quốc và bãi Sao - bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc. Tối, bạn sẽ trở về khách sạn và tự do thưởng thức không khí yên tĩnh của huyện đảo.

Ngày 5: Tham quan Bắc đảo: Vinpearl Safari và Vinpearlland - Tạm biệt Phú Quốc

Cuối cùng, sau bữa sáng, bạn có thể nghỉ dưỡng hoặc tự do tham quan, mua sắm. Bạn có thể lựa chọn tham quan Bắc đảo với Vinpearlland và Vinpearl Safari hoặc đi cáp treo Hòn Thơm và tham quan công viên nước Hòn Thơm. Trưa, quý khách trả phòng và trở về sân bay để kết thúc chuyến du lịch.

Tour du lịch này có giá trọn gói đoàn riêng từ 20 khách trở lên. Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, xe đưa đón, vé tham quan các địa điểm, bữa sáng và bữa chính, hướng dẫn viên, khách sạn, bảo hiểm và nước suối hàng ngày.

Hãy cùng trải nghiệm chuyến du lịch thú vị này và khám phá vẻ đẹp độc đáo của miền Tây và hòn đảo Phú Quốc. Liên hệ ngay với Vietwings Travel để biết thêm thông tin chi tiết.

1