Xem thêm

Du lịch Đà Lạt tháng 11: Khám phá những điều đặc biệt cùng nhà xe Trọng Minh

MAI THỊ NHUNG
Những lý do bạn nên đi Đà Lạt tháng 11 Đà Lạt với những điều thú vị ở bất kỳ thời điểm nào trong năm luôn thu hút du khách. Tuy nhiên, tháng 11 được...

Những lý do bạn nên đi Đà Lạt tháng 11 Đà Lạt với những điều thú vị ở bất kỳ thời điểm nào trong năm luôn thu hút du khách. Tuy nhiên, tháng 11 được xem là thời điểm đẹp và lý tưởng nhất để khám phá. Vậy hãy cùng nhà xe Trọng Minh - nhà xe giường nằm đi Đà Lạt tốt nhất hiện nay khám phá những điều đặc biệt của Đà Lạt trong tháng 11 nhé!

Trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày

Tháng 11 là thời điểm Đà Lạt trải qua 4 mùa trong vòng 24 giờ. Buổi sáng, khi thức giấc, bạn sẽ cảm nhận được cái se lạnh và chìm trong màn sương sớm. Vào buổi trưa, trời hửng nắng, ấm áp nhưng không quá nóng. Chiều về, khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh của mùa thu. Cuối cùng, khi đêm khuya buông xuống, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh của mùa đông rõ rệt nhất. Nhà xe Trọng Minh sẽ đưa đón bạn tận nơi bất chấp thời tiết.

Trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày Ảnh: @dnph.yen

Vô vàn mùa hoa nở rộ

Đà Lạt luôn được mọi người liên tưởng đến với những mùa hoa nở rộ. Đặc biệt, vào tháng 11 này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều loại hoa như hoa dã quỳ, tam giác mạch, hoa cải... Tháng 11 cũng là thời điểm mùa hồng chín và mùa cỏ hồng dành cho những tín đồ "sống ảo". Đặt ngay vé xe giường nằm đi Đà Lạt Trọng Minh để thưởng thức trọn vẹn chuyến đi đáng nhớ này.

![Vô vàn mùa hoa nở rộ](https://sưu tầm) Ảnh: sưu tầm

Giá phòng, dịch vụ không quá đắt đỏ

Tháng 11 là thời điểm thích hợp để bạn có chuyến đi du lịch tiết kiệm. Giá phòng nghỉ, các dịch vụ ăn uống, vui chơi không quá đắt đỏ. Nhà xe VIP giường nằm đi Đà Lạt Trọng Minh luôn có giá tốt nhất cho bạn.

Thời tiết Đà Lạt tháng 11 có đẹp không? Tháng 11 là thời điểm Đà Lạt chuyển từ mùa thu sang mùa đông, kết thúc mùa mưa. Tuy nhiên, đầu tháng 11 ở Đà Lạt vẫn có một vài cơn mưa. Sáng sớm và ban đêm, Đà Lạt thường chìm trong làn sương mù. Thời tiết se se lạnh vào ban ngày và có thể xuống thấp khoảng 13-15 độ C vào ban đêm. Vì vậy, hãy chuẩn bị quần áo ấm để bảo vệ sức khỏe.

Những điều thú vị chỉ có ở Đà Lạt vào tháng 11

Tháng 11 rực rỡ sắc vàng của hoa dã quỳ

Tháng 11 chính là thời điểm hoa dã quỳ nở to và đẹp nhất. Vẻ đẹp của hoa dã quỳ đã trở thành biểu tượng của Đà Lạt.

Tháng 11 rực rỡ sắc vàng của hoa dã quỳ Ảnh: @nganbella1996

Hoa dã quỳ thường nở thành từng cụm vàng rực rỡ, cực kỳ bắt mắt. Đà Lạt có nhiều cung đường để bạn chụp những bức hình đẹp. Đường đi đèo Tà Nung, khu Trại Mát hay đường đến LangBiang... Hoa dã quỳ chỉ nở từ tháng 10 đến cuối tháng 11, hãy tranh thủ sắp xếp thời gian để ghé Đà Lạt và chiêm ngưỡng sắc hoa này.

Đà Lạt chìm trong sắc hoa cải trắng tinh khôi

Đà Lạt cũng có những cánh đồng cải trắng nở bạt ngàn. Mùa cải trắng tại Đà Lạt thường bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm.

Ghé Đà Lạt vào tháng 11, bạn sẽ được thả mình trong sắc trắng của những cánh đồng hoa bạt ngàn. Con đường đến xã Tu Tra, Đơn Dương là nơi hoa cải trắng nở rộ nhất.

![Đà Lạt chìm trong sắc hoa cải trắng tinh khôi](https://sưu tầm) Ảnh: sưu tầm

Đừng quên ghé vườn hồng chín mọng

Khu vườn hồng chín mọng là một trong những điều đặc biệt mà chỉ có ở Đà Lạt. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những trái hồng thơm lừng mà còn có cơ hội để "sống ảo". Nếu bạn có kế hoạch ghé thăm vườn hồng, hãy tham khảo các địa chỉ sau: Vườn hồng Nha Tom: đường Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Vườn hồng mọc dại ở xung quanh đường Triệu Việt Vương, dinh Bảo Đại III và đường vào đồi chè Cầu Đất.

![Đừng quên ghé vườn hồng chín mọng](https://sưu tầm) Ảnh: sưu tầm

Săn mây trên đồi cỏ hồng

Đến Đà Lạt vào tháng 11 mà không trải nghiệm cảm giác săn mây trên đồi cỏ hồng thì thực sự là mất sót. Đà Lạt là nơi duy nhất ở Việt Nam có đồi cỏ màu hồng đặc biệt như vậy. Hãy đến sáng sớm để trải nghiệm cảm giác săn mây trên đồi cỏ hồng. Cảnh tượng này không khác gì ở thiên đường.

![Săn mây trên đồi cỏ hồng](https://sưu tầm) Ảnh: sưu tầm

Mặc gì đi Đà Lạt tháng 11? Đà Lạt là "thánh địa" sống ảo với nhiều địa điểm đẹp. Để có những bức ảnh ấn tượng, bạn hãy chú ý đến trang phục. Trang phục có tông màu trắng, be, nâu, xám, đen thường được lựa chọn khi đi Đà Lạt. Thời tiết tháng 11 ở Đà Lạt khá lạnh, hãy chọn những bộ quần áo ấm áp. Đừng quên chuẩn bị khăn choàng, mũ, găng tay để giữ ấm. Dưới đây là một số gợi ý mix đồ khi đi du lịch Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo.

![Gợi ý trang phục khi đi Đà Lạt](https://sưu tầm) Ảnh: sưu tầm

Gợi ý địa chỉ lưu trú ở Đà Lạt Đà Lạt có nhiều lựa chọn lưu trú phù hợp với mọi ngân sách. Từ khu nghỉ dưỡng, villa, khách sạn đến homestay xinh xắn hay nhà nghỉ bình dân. Tuy nhiên, khi đi du lịch Đà Lạt, bạn nên thử trải nghiệm cảm giác nghỉ tại các homestay để có trải nghiệm thú vị hơn.

![Lựa chọn lưu trú ở Đà Lạt](https://sưu tầm) Ảnh: sưu tầm

Ăn gì khi đi du lịch Đà Lạt tháng 11? Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những địa điểm tham quan mà còn hấp dẫn du khách với những món ăn ngon. Với tiết trời lạnh giá ở Đà Lạt, những món ăn nóng hổi là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể thưởng thức lẩu bỏ Ba Toa, lẩu gà lá é Tao Ngộ hoặc thử bánh ngọt kết hợp với sữa đậu.

Lẩu bỏ Ba Toa Địa chỉ: 1/29, Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt Món lẩu bò đậm đà với nước dùng thơm ngọt từ xương bò. Đồ ăn kèm đa dạng từ thịt bò, gân bò, đuôi bò, lòng, xách... Một nồi lẩu no căng bụng có giá không quá cao, chỉ khoảng dưới 100k/người.

Lẩu gà lá é Tao Ngộ Địa chỉ: Số 5 đường 3 tháng 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng Món lẩu gà lá é có hương vị cay nồng, hợp với không khí lạnh của Đà Lạt tháng 11. Thịt gà chắc, ngọt hòa quyện cùng với nước dùng hấp dẫn.

Bánh ngọt - sữa đậu Địa chỉ: Quán Hoa Sữa 64 Tăng Bạt Hổ, phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng Bánh ngọt kết hợp với sữa đậu là một combo ăn sáng truyền thống của Đà Lạt. Bạn có thể tìm thấy hàng quán bán sữa đậu nhiều quán cà phê ở Đà Lạt.

Nếu bạn là người trẻ Sài Gòn chuẩn bị đi Đà Lạt, hãy đặt vé xe giường nằm đi Đà Lạt Trọng Minh ngay. Nhà xe Trọng Minh đưa đón bạn tận nơi, cung cấp phòng nằm VIP đầy đủ tiện nghi, có toilet trên xe, wifi cày phim mượt mà. Đặt xe ngay qua hotline 1900 561 567 hoặc trực tiếp trên website nhaxetrongminh.vn.

1