Xem thêm

Du lịch Đà Lạt tháng 7/2023 – Khám phá những trải nghiệm mới độc đáo và lưu ý về thời tiết

MAI THỊ NHUNG
Đà Lạt, với những cơn mưa bất chợt và không khí lãng mạn ngập tràn, là điểm đến hấp dẫn của du khách trong tháng 7. Vào khoảng thời gian này, bạn sẽ được tận...

Đà Lạt, với những cơn mưa bất chợt và không khí lãng mạn ngập tràn, là điểm đến hấp dẫn của du khách trong tháng 7. Vào khoảng thời gian này, bạn sẽ được tận hưởng không chỉ những trải nghiệm du lịch thú vị mà còn đắm mình trong cảm giác yên bình giữa thiên nhiên trong xanh.

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 7/2023

Thời tiết tại Đà Lạt trong tháng 7 khá thất thường và có khá nhiều cơn mưa. Nhiệt độ ban ngày dao động từ 22 - 24 độ C, nhưng cũng có những ngày trời nắng đẹp và đôi khi có mưa bất chợt. Vào đêm và sáng sớm, trời khá lạnh với nhiệt độ từ 14 - 16 độ C. Do đó, khi đến Đà Lạt vào thời gian này, hãy mang theo áo ấm và áo mưa khi ra ngoài.

Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt vào những ngày đầu tháng 7/2023 Hình 1: Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt vào những ngày đầu tháng 7/2023

Nhiệt độ tại Đà Lạt trong tháng 7/2023 dao động từ 15 - 23 độ C. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm ở đây khá lớn, do ảnh hưởng của sương mù vào ban đêm và sáng sớm. Ban ngày, từ 07:00 - 15:00, thời tiết trở nên nắng nóng và có thể lên đến 26 - 28 độ C vào giữa trưa.

Bảng dự báo nhiệt độ Đà Lạt tháng 7/2023 Hình 2: Bảng dự báo nhiệt độ Đà Lạt tháng 7/2023

Đà Lạt tháng 7 có mưa hay không?

Thời tiết tại Đà Lạt vào tháng 7 có xu hướng mưa và hầu như mỗi ngày đều có cơn mưa. Tuy nhiên, những cơn mưa này thường xuất hiện vào đầu giờ chiều và không kéo dài, do đó trời sẽ nhanh chóng tạnh. Mưa có thể gây gián đoạn lịch trình tham quan của bạn, nhưng cũng mang đến một không gian mát mẻ và thoải mái hơn cho chuyến đi của bạn.

Đà Lạt tháng 7 có lạnh không?

Tháng 7 là mùa hè tại Đà Lạt, nên trong ban ngày thời tiết khá oi bức và trời không quá lạnh. Tuy nhiên, vào ban đêm, không khí trở nên se se lạnh, với nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 14 - 15 độ C. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi dạo phố và khám phá Đà Lạt khi khung cảnh trở nên thật lãng mạn và đặc biệt. Trong buổi ngày, khi ra ngoài, hãy nhớ mang theo áo chống nắng hoặc bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Du lịch Đà Lạt tháng 7 có gì đặc biệt?

Ngoài không khí mát mẻ và dịch vụ đẳng cấp, Đà Lạt tháng 7 còn có nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ đón bạn.

Khung cảnh Hồ Tuyền Lâm vào tháng 7 Hình 3: Khung cảnh Hồ Tuyền Lâm vào tháng 7

Du lịch Đà Lạt tháng 7 có gì đẹp?

Tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm những mảng màu tím thơ mộng của hoa Lavender và mùa săn mây tại Đà Lạt. Chỉ cần thức dậy sớm hơn một chút và đến một địa điểm cao, bạn sẽ có cơ hội chụp những bức ảnh đẹp với bình minh và những đám mây bao quanh.

Đồi Thiên Phúc Đức là một trong những địa điểm săn mây tuyệt đẹp khi Đà Lạt vào tháng 7 Hình 4: Đồi Thiên Phúc Đức là một trong những địa điểm săn mây tuyệt đẹp khi Đà Lạt vào tháng 7

Đà Lạt tháng 7 có loại hoa nào đẹp?

Du lịch Đà Lạt vào tháng 7, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của hoa Lavender. Ngoài ra, tháng 7 còn là mùa của hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa cải vàng, hoa hồng và nhiều loại hoa khác. Tất cả những loài hoa này tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và sắc màu cho Đà Lạt.

Đồng hoa Hướng dương và đồi hoa Cải vàng

Đà Lạt tháng 7 vẫn còn những đồng hoa Hướng dương và đồi hoa Cải vàng gần Cafe Mê Linh. Nếu bạn yêu thích hoa Mặt trời cùng với hoa cải vàng, hãy tham khảo đường đi đến Cafe Mê Linh, một quán cà phê nằm giữa những ngọn núi thơ mộng.

Cánh đồng hoa hướng dương lung linh trong sắc vàng vào tháng 7 Hình 5: Cánh đồng hoa hướng dương lung linh trong sắc vàng vào tháng 7

Đồng hoa Cẩm tú cầu

Hoa Cẩm tú cầu nở rộ quanh năm, và mùa mưa tháng 7 khiến cho những bông hoa này càng thêm đẹp. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng đồng hoa Cẩm tú cầu đẹp nhất tại Đà Lạt, hãy tham khảo đường đi đến hai đồi hoa Cẩm tú cầu tuyệt đẹp.

Vườn hoa cẩm tú cầu khoe sắc vào tháng 7 Hình 6: Vườn hoa cẩm tú cầu khoe sắc vào tháng 7

Đồi hoa Lavender

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị nồng nàn của nước Pháp ngay tại Đà Lạt, đừng quên viếng thăm những đồi hoa Lavender thơm ngát và quyến rũ này. Cùng khám phá đường đi đến hai đồi hoa Lavender Đà Lạt.

Khung cảnh cánh đồng hoa Lavender vào tháng 7 Hình 7: Khung cảnh cánh đồng hoa Lavender vào tháng 7

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vào tháng 7

Tháng 7 là thời điểm du lịch cao điểm tại Đà Lạt, vì vậy bạn cần sắp xếp thời gian và lựa chọn những địa điểm tham quan một cách khoa học để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.

Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch trong tháng 7 mà bạn nên tham khảo:

Du lịch Đà Lạt vào tháng 7 nên mặc gì?

Khi du lịch Đà Lạt vào tháng 7, bạn nên chọn những bộ đồ thoải mái với gam màu nhẹ nhàng. Buổi ngày, bạn có thể lựa chọn váy ngắn, áo thun mỏng, áo hai dây hay đầm. Buổi tối, trước khi ra ngoài, bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng là đủ.

Một số lưu ý nhỏ là mang theo ô che hoặc áo mưa để dự phòng trường hợp mưa bất chợt. Đừng quên mang theo kem chống nắng, dù ánh nắng ở Đà Lạt không quá mạnh nhưng vẫn có thể gây hại cho da của bạn.

Những địa điểm nên thăm trong tháng 7

Vào đúng thời điểm này, hầu như mọi địa điểm du lịch tại Đà Lạt đều đẹp. Tuy nhiên, để tránh tình trạng đông đúc và chen lấn ở những địa điểm nổi tiếng, bạn nên sắp xếp đi sớm.

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng như Thung lũng tình yêu, Cáp treo Đà Lạt, Thác Datanla, bạn cũng có thể khám phá những địa điểm mới nổi như Đường hầm đất sét, Làng rau công nghệ cao, Cafe Mê Linh, Đồng hoa Cẩm tú cầu, Đồi hoa Lavender - tất cả đều đẹp tuyệt vời vào thời gian này.

Tour du lịch Đà Lạt trong tháng 7

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và trải nghiệm nhiều địa điểm hơn, bạn có thể tham gia tour du lịch Đà Lạt 1 ngày. Các tour này chỉ từ 400.000 VND/người và được đảm bảo chất lượng với không phát sinh phụ thu.

Ngoài ra, AGO Tourist cũng đang có các chương trình tour du lịch Đà Lạt trọn gói ưu đãi trong tháng 7 như:

  • Tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 2.650.000 VNĐ/người.
  • Tour Hà Nội Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 1.850.000 VNĐ/người.
  • Tour Cần Thơ Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 2.550.000 VNĐ/người.
  • Tour Vũng Tàu Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 2.450.000 VNĐ/người.

Đối với đoàn khách từ 10 người trở lên, AGO Tourist còn thiết kế các chương trình tour riêng theo yêu cầu của đoàn. Liên hệ với AGO Tourist qua số điện thoại: 0936 968 151 - 0934 968 151 để được tư vấn miễn phí.

Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy gửi tin nhắn qua fanpage chính thức của AGO Tourist. Chúc bạn có một chuyến tham quan đáng nhớ tại Đà Lạt tháng 7 này!

1