Xem thêm

Du Lịch Đà Nẵng: Khám phá Đà Nẵng, Hội An, Bà Nà Hills và Cầu Vàng

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của Việt Nam. Từ thành phố Đà Nẵng sôi động đến phố cổ...

Du lịch Đà Nẵng là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của Việt Nam. Từ thành phố Đà Nẵng sôi động đến phố cổ Hội An lãng mạn, từ ngọn núi Sơn Trà tới KDL Bà Nà Hills hấp dẫn, kết hợp với Cầu Vàng nổi tiếng, chuyến du lịch này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và không thể quên.

Khởi hành từ Nha Trang đến Đà Nẵng

Trước ngày khởi hành, quý khách sẽ tự túc đến Ga Nha Trang để được hướng dẫn viên Saigontourist hỗ trợ lên chuyến tàu lúc 20h30. Đến Đà Nẵng vào lúc 06h30 sáng hôm sau, bạn sẽ được đón tại ga bởi xe và hướng dẫn viên Saigontourist. Sau đó, đoàn sẽ dừng để thưởng thức bữa sáng tại một nhà hàng địa phương.

Ngày 01: Tham quan Đà Nẵng - Bán đảo Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn

Buổi sáng, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi tham quan bán đảo Sơn Trà. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm cảng Tiên Sa và viếng chùa Linh Ứng Bãi Bụt - ngôi chùa lớn nhất thành phố Đà Nẵng, với tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam. Sau đó, bạn sẽ được trở về khách sạn để dùng cơm trưa và nghỉ ngơi. Buổi chiều, hành trình tiếp tục với việc tham quan Ngũ Hành Sơn và làng nghề điêu khắc đá Hòa Hải. Tại đây, bạn có thể tự do khám phá các tác phẩm nổi tiếng của làng nghề này. Sau khi trở về trung tâm, bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá thành phố Đà Nẵng. Đêm nghỉ tại Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Ngày 02: Đà Nẵng - Hội An

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan thành phố Đà Nẵng với các công trình nổi tiếng như Cầu Rồng, Cầu Quay Sông Hàn, Cá Chép Hóa Rồng và Cầu Tình Yêu. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do để tự túc khám phá thành phố trước khi trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Bạn có thể lựa chọn tham quan công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài hoặc khám phá phố cổ Hội An. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức cơm tối tại nhà hàng và tự do dạo bộ trên phố cổ Hội An, tham quan Chùa Cầu, Hội Quán Phúc Kiến và thưởng thức các món đặc sản của phố Hội. Đêm nghỉ tại Hội An.

Phố Cổ Hội An Phố Cổ Hội An

Ngày 03: Đà Nẵng - KDL Bà Nà Hills - Cầu Vàng - Nha Trang

Buổi sáng, sau khi dùng buffet tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đến Ga cáp treo của KDL Bà Nà Hills. Bằng cách sử dụng cáp treo, bạn sẽ được trải nghiệm toàn cảnh núi non hùng vĩ và tận hưởng không khí trong lành. Tại đây, bạn có thể đi bộ trên Cầu Vàng tọa lạc tại Vườn Thiên Thai, nơi có thiết kế độc đáo và ấn tượng. Bạn còn có cơ hội viếng chùa Linh Ứng và khám phá Fantasy Park - khu vui chơi giải trí trong nhà với nhiều trò chơi đẳng cấp quốc tế. Tiếp theo, bạn có thể tham quan Khu làng Pháp, một không gian kiến trúc tái hiện nước Pháp thời cận đại. Du khách cũng sẽ được trải nghiệm tàu hỏa leo núi và tham quan 9 vườn hoa, Hầm rượu cổ Debay. Trước khi trở về TP. Đà Nẵng, bạn sẽ được tặng coupon dùng cơm trưa tại Bà Nà Hills trị giá 150.000đ/khách. Buổi tối, bạn sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và ra Ga Đà Nẵng để lên chuyến tàu đêm lúc 22h45p. Đến Ga Nha Trang vào lúc 05h00 sáng hôm sau, bạn sẽ tiếp tục nghỉ đêm trên tàu và kết thúc chương trình.

Ghi chú: Lịch trình và giờ tàu có thể thay đổi dựa trên điều kiện thực tế.

Liên hệ đặt tour: 032.6355.085 / 0258.381.8686

1