Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng - Hội An - Động Thiên Đường - Huế - Bà Nà - Cầu Vàng

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng, Hội An, Động Thiên Đường, Huế, Bà Nà và Cầu Vàng là một chuyến đi tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam. Với đa dạng về...

Du lịch Đà Nẵng, Hội An, Động Thiên Đường, Huế, Bà Nà và Cầu Vàng là một chuyến đi tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam. Với đa dạng về cảnh quan, kiến trúc và văn hóa, khu vực này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Khám phá Đà Nẵng và Hội An

Chuyến du lịch bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM và đưa bạn khám phá Đà Nẵng - thành phố sôi động và xinh đẹp của miền Trung. Bạn sẽ có cơ hội thăm bán đảo Sơn Trà và ngắm nhìn cảng Tiên Sa từ đó. Dừng chân tại chùa Linh Ứng Bãi Bụt để chiêm bái tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam.

Buổi chiều, bạn sẽ tiếp tục khám phá Hội An, một phố cổ lịch sử nổi tiếng với các công trình tiêu biểu như chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến và phố đèn lồng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng không gian lãng mạn tại công viên Ấn tượng Hội An và xem show "Ký Ức Hội An" tại đây.

Khám phá Bà Nà và Cầu Vàng

Ngày thứ hai, bạn sẽ có thời gian tự do để tham quan Đà Nẵng. Bạn có thể tới sông Hàn ngắm cầu Rồng, tham quan chợ Hàn hoặc chợ Cồn để mua sắm đặc sản địa phương. Nếu muốn trải nghiệm thú vị hơn, bạn có thể chọn tham quan và dùng buffet trưa tại KDL Bà Nà Hills. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành và trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị như dạo bước trên Cầu Vàng, thăm chùa Linh Ứng và khám phá Fantasy Park.

Điểm đến tiếp theo: Huế và Quảng Bình

Ngày thứ ba, bạn sẽ rời Đà Nẵng và tiếp tục hành trình đến Huế và Quảng Bình. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội viếng nhà thờ La Vang và tham quan di tích Cầu Hiền Lương, Sông Bến Hải - nơi kết nối hai miền Nam-Bắc. Tại Huế, bạn sẽ được khám phá Kinh Thành Huế - Hoàng cung của 13 vị vua triều Nguyễn và viếng chùa Thiên Mụ - một ngôi chùa thời cổ nổi tiếng.

Trở về TP. HCM

Ngày cuối cùng, chương trình sẽ kết thúc với viếng lăng vua Khải Định và tham quan Di sản Văn hóa Thế giới Kinh Thành Huế. Sau đó, bạn sẽ trở về TP. HCM bằng máy bay.

Chương trình du lịch này không chỉ mang lại những trải nghiệm độc đáo mà còn giúp bạn thực hiện tuân thủ quy định về tiêm chủng và kết quả xét nghiệm COVID-19. Hãy tham gia chuyến du lịch này để khám phá vẻ đẹp lịch sử và thiên nhiên của miền Trung Việt Nam.

1