Xem thêm

Du Lịch Động phong Nha - Huế - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Cầu Vàng

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà chúng ta có thể thưởng thức để khám phá những địa điểm đẹp và truyền cảm hứng. Trên hành trình du lịch này, chúng...

Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà chúng ta có thể thưởng thức để khám phá những địa điểm đẹp và truyền cảm hứng. Trên hành trình du lịch này, chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị từ Đà Nẵng, Huế, Phong Nha, Hội An cho đến Bà Nà và cầu Vàng. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu của chúng ta!

Ngày 1: Từ TP. HCM đến Đà Nẵng - Thăm quan Hội An

Buổi sáng, chúng ta sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành đi Đà Nẵng trên chuyến bay VN114. Khi đến Đà Nẵng, chúng ta sẽ tham quan bán đảo Sơn Trà, ngắm cảng Tiên Sa và viếng chùa Linh Ứng Bãi Bụt. Sau khi dùng bữa trưa, chúng ta sẽ tiếp tục tham quan Ngũ Hành Sơn và làng nghề điêu khắc đá Hòa Hải. Cuối cùng, chúng ta sẽ đến Hội An để khám phá Phố cổ Hội An với những công trình tiêu biểu như chùa cầu, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến và phố đèn lồng. Tại công viên Ấn tượng Hội An, chúng ta sẽ được trải nghiệm Hội An của quá khứ với nhiều mini show tương tác. Đặc biệt, chúng ta sẽ xem Show "Ký Ức Hội An" để thấy được sự sống động của miền ký ức Faifo với nền văn hóa đa dạng. Sau đó, chúng ta sẽ quay trở lại Đà Nẵng và nghỉ đêm tại đây.

Phố cổ Hội AnPhố cổ Hội An

Ngày 2: Tham quan KDL Bà Nà và Cầu Vàng

Buổi sáng, sau bữa sáng, chúng ta sẽ được tự do tham quan Hội An hoặc Đà Nẵng. Có nhiều điểm tham quan thú vị như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, tượng Cá chép hóa rồng và cầu Tình Yêu. Bạn cũng có thể đến chợ Hàn hoặc chợ Cồn để mua sắm đặc sản địa phương và trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Đà Nẵng.

Ngoài ra, chúng ta có 3 lựa chọn cho buổi chiều. Lựa chọn 1 là tự túc ăn trưa và khám phá Hội An hoặc Đà Nẵng. Lựa chọn 2 là tham quan KDL Bà Nà Hills và đường cáp treo dẫn lên Cầu Vàng, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Lựa chọn 3 là combo cáp treo và thưởng thức buffet trưa tại Bà Nà Hills. Bất kể lựa chọn nào, chúng ta đều sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Cuối cùng, chúng ta sẽ quay trở lại Đà Nẵng và nghỉ đêm tại đây.

Chợ HànChợ Hàn

Ngày 3: Từ Đà Nẵng đến Quảng Bình

Buổi sáng, chúng ta sẽ trả phòng và khởi hành đi Quảng Bình. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân tại nhà thờ La Vang, cầu Hiền Lương và sông Bến Hải. Sau khi đến Quảng Bình, chúng ta sẽ nhận phòng và nghỉ đêm tại đây.

Cầu Hiền LươngCầu Hiền Lương

Ngày 4: Từ Quảng Bình đến Động Phong Nha và Huế

Buổi sáng, chúng ta sẽ trả phòng và đi vào bến thuyền Phong Nha để khám phá Động Phong Nha - một trong những động đẹp nhất thế giới được UNESCO công nhận. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của Động Ướt với những trạng thạch nhũ lung linh bên trong. Buổi chiều, chúng ta sẽ khởi hành về Huế và tham quan Kinh Thành Huế - Hoàng cung của 13 vị Vua triều Nguyễn. Chúng ta sẽ còn có dịp viếng chùa Thiên Mụ - ngôi chùa cổ và nổi tiếng nhất ở đất Cố Đô. Buổi tối, chúng ta sẽ đi thuyền trên sông Hương và thưởng thức ca hò Huế. Cuối cùng, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Huế.

Động Phong NhaĐộng Phong Nha

Ngày 5: Từ Huế về TP. HCM

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan và khám phá Kinh Thành Huế, sau đó chúng ta sẽ đến lăng Khải Định để chiêm ngưỡng công trình kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Sau đó, chúng ta sẽ quay trở lại sân bay để về TP. HCM trên chuyến bay VN1375.

Đây là một chương trình du lịch tuyệt vời để khám phá những địa điểm đẹp và truyền cảm hứng từ Đà Nẵng, Huế, Phong Nha, Hội An cho đến Bà Nà và cầu Vàng. Hãy cùng nhau tận hưởng cuộc phiêu lưu này và để lại những kỷ niệm đáng nhớ!

Ghi chú: Lịch trình có thể thay đổi và các dịch vụ không hoàn lại chi phí trong trường hợp khách hàng không tham gia hoặc hủy bỏ do các lý do khách quan.

1