Xem thêm

Top 20 địa điểm ăn uống Nha Trang ngon nức tiếng gần xa

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp biển xanh, cát trắng mà còn với hương vị ẩm thực độc đáo. Thưởng thức các món ngon tại các địa điểm ăn uống Nha Trang...

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp biển xanh, cát trắng mà còn với hương vị ẩm thực độc đáo. Thưởng thức các món ngon tại các địa điểm ăn uống Nha Trang sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong hành trình du lịch tại thành phố này. Hãy cùng khám phá ngay 20 địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại Nha Trang!

1. Quán Bờ Kè - quán hải sản Nha Trang tươi ngon, giá rẻ

Quán Bờ Kè là một trong những địa điểm ăn uống ở Nha Trang có giá cả hợp lý nhất. Nơi đây gây ấn tượng với nguyên liệu tươi, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Các món ăn tại quán không chỉ ngon mà còn được thưởng thức trong không gian hướng ra biển cả thơ mộng.

2. Quán hải sản Thanh Sương

Hải sản Thanh Sương là một trong những địa điểm ăn uống ở Nha Trang nổi tiếng với các món hải sản tươi sống. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sức chứa lên đến 400 khách. Thực đơn đa dạng với nhiều loại hải sản như ghẹ, tôm, cá, ốc, mực... món ăn tại đây đảm bảo làm hài lòng vị giác của bạn với hương vị đậm đà, phục vụ chu đáo và giá cả hợp lý.

3. VinWonders Nha Trang - địa điểm vui chơi ăn uống nổi tiếng

VinWonders Nha Trang là một trong những địa điểm ăn uống ở Nha Trang có không gian đẳng cấp, sang trọng. Nằm tại đảo Hòn Tre, VinWonders Nha Trang có hệ thống nhà hàng phục vụ ăn uống từ buffet đến đồ ăn nhanh, gọi món như Chingu BBQ, Nhà hàng buffet Coral, Nhà hàng Việt và Yummy Land. Ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon, bạn còn có thể tham gia các trò chơi và show diễn tại đây.

4. Quán ốc Xuân Anh

Quán ốc Xuân Anh nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang và là địa điểm ăn uống rẻ mà ngon mà nhiều thực khách săn lùng. Quán luôn đảm bảo độ tươi ngon của đồ ăn và menu đa dạng với hàng chục món ốc và cơm rang ngon. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và phục vụ ổn.

5. Chợ đêm - địa điểm ăn uống Nha Trang vô vàn món ngon

Chợ đêm Nha Trang là một trong những địa điểm ăn uống Nha Trang có giá cả hợp lí. Khu ẩm thực của chợ bán đủ loại đồ ăn vặt và các món ngon đặc sản. Bạn sẽ bị mê mẩn bởi kem que Hội An mát lạnh, kem cuộn Thái Lan ngọt ngào và đặc biệt là 12 loại chè ngọt thanh như chè bưởi, chè thập cẩm, chè cốm khoai môn,...

6. Quán nem nướng Ngọc Tiên

Quán nem nướng Ngọc Tiên nằm tại trung tâm Nha Trang và là một trong những địa điểm ăn ngon nhất định phải thử. Quán có không gian rộng rãi và khá thoáng mát. Một suất nem gồm nem, nước chấm, rau, bánh tráng cuốn, xoài thái mỏng, dưa chuột, củ kiệu muối. Phần nem lụi đầy đặn, nước chấm ngon và rau ăn kèm tươi xanh.

7. Quán nem nướng Cô Nô

Quán nem nướng Cô Nô đã tồn tại được hơn 35 năm và là một trong những địa điểm vui chơi ăn uống ở Nha Trang rất được yêu thích. Món nem lụi ở đây rất đầy đặn, nước chấm ngon và rau sống tươi xanh. Đĩa nem nướng dậy mùi, chả ram giòn rụm chắc chắn sẽ là hương vị khiến bạn vương vấn khó quên.

8. Quán ốc Long Vũ

Quán ốc Long Vũ là một địa điểm ăn uống Nha Trang nổi tiếng với hải sản tươi ngon và giá cả rẻ. Menu đa dạng từ cháo hải sản, cháo hàu đến ốc thập cẩm, hàu nướng mỡ hành... Món ăn tại quán làm hài lòng vị giác với hương vị đậm đà và phục vụ chu đáo. Không gian quán rộng rãi và sạch sẽ.

9. Quán bún cá Lá Cây Bàng

Quán bún cá Lá Cây Bàng là địa điểm ăn uống Nha Trang tuyệt vời để thưởng thức một tô bún cá thơm ngon, chuẩn vị. Quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Một tô bún cá sẽ có chả cá, sứa, cá, bún và rau thơm. Phần bún nhiều, nước lèo đậm đà cùng chả cá thơm ngon.

10. Quán bún cá cô Ba

Quán bún cá cô Ba là một địa điểm ăn uống Nha Trang giá rẻ khá nổi tiếng. Món bún cá tại đây có hương vị thanh ngọt tự nhiên, nước lèo đậm đà và phần rau ăn kèm tươi mơn mởn. Không gian quán gọn gàng và sạch sẽ.

11. Quán bánh canh Bà Thừa

Quán bánh canh Bà Thừa là một địa điểm ăn uống Nha Trang không còn xa lạ với các tín đồ ẩm thực. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi và phục vụ nhiệt tình. Một tô bánh canh nóng hổi ăn cùng với đĩa chả cá thơm ngon và hành tây thái mỏng.

12. Chợ Đầm - địa điểm ăn uống, mua sắm Nha Trang ngon, rẻ

Chợ Đầm Nha Trang là địa điểm ăn uống Nha Trang bán đa dạng các món ngon như chả cá, bánh tráng, bún và đặc sản khác. Khu ẩm thực này nằm cánh phải của chợ Đầm và đảm bảo hương vị ngon, bổ, rẻ có tiếng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn với giá cả hợp lý và sạch sẽ.

13. Quán bánh canh Hai Cá

Quán bánh canh Hai Cá gây ấn tượng bởi bát bánh canh đầy đặn và hương vị đậm đà. Một tô bánh canh nóng hổi ăn cùng với đĩa chả cá thơm ngon và hành tây thái mỏng. Bát bánh canh nóng giòn, topping đa dạng và được nêm nếm vừa miệng.

14. Quán lẩu cá kèo Nha Trang 2 Tôm

Quán lẩu cá kèo Nha Trang 2 Tôm là địa điểm ăn uống Nha Trang được nhiều người yêu thích để thưởng thức món cá kèo đặc sản miền Trung. Thịt cá thơm ngọt hòa quyện với hương vị dân dã của các loại rau rừng tạo nên mùi vị quyến rũ. Ngoài lẩu cá kèo, quán còn có nhiều món cá kèo khác.

15. Quán cơm tấm sườn nổi tiếng Nha Trang - quán Cây Khói

Quán Cây Khói nổi tiếng với món cơm sườn ngon ngất ngây. Hương vị đậm đà của sườn miếng, sườn cây ăn cùng trứng, chả, bì sẽ khiến bạn đổ đứ đừ. Quán có đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, không để thực khách phải chờ lâu.

16. Quán bánh xèo chảo Tô Hiến Thành

Bánh xèo chảo là một biến tấu độc đáo của bánh xèo miền Nam. Quán bánh xèo chảo nổi tiếng với bánh xèo giòn, ngon và nước chấm đậm đà. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát.

17. Quán bánh căn mực Võ Thị Sáu

Bánh căn mực là món ngon độc đáo của Nha Trang. Tại quán bánh căn mực Võ Thị Sáu, bạn có thể thưởng thức bánh căn mực ngon hết sẩy. Không gian quán rộng rãi và sạch sẽ.

18. Quán bánh mì chấm hẻm Đoàn Kết

Quán bánh mì chấm hẻm Đoàn Kết đã tồn tại hơn 40 năm và là địa chỉ ăn uống Nha Trang không thể bỏ qua. Bánh mì có hương vị đậm đà, đặc trưng với nước sốt thơm phức, trứng chiên, chả lụa, xíu mại và pate.

19. Quán Zodiac Station

Zodiac Station là một địa điểm ăn uống ở Nha Trang được nhiều người yêu thích. Menu đa dạng với nhiều món cơm trộn, phô mai que, viên chiên, bánh gạo cay, mì trộn... Không gian quán thoáng mát và trang trí đẹp.

20. Lẩu buffet Nha Trang AKIRA BBQ

Quán AKIRA BBQ là nhà hàng buffet lẩu, nướng đẳng cấp mang phong cách Nhật Bản. Bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản, thịt bò, thịt heo, gà chất lượng cao được tẩm ướp đậm đà. Hãy trải nghiệm hương vị độc đáo tại đây.

Trên đây là gợi ý 20 địa điểm ăn uống Nha Trang mà bạn có thể tham khảo trong hành trình khám phá thành phố biển này. Hãy thử ngay những món ngon đặc sản của Nha Trang và đừng quên đặt vé VinWonders để có thể trải nghiệm những địa điểm vui chơi giải trí đẳng cấp!

1