Xem thêm

Du Lịch Dubai: Khám Phá Đà Nẵng - Singapore - Dubai Trọn Gói 5 Ngày với Singapore Airlines

MAI THỊ NHUNG
Chụp ảnh bên ngoài khách sạn 7 sao Burj Al Arab hình cánh buồm bên bãi biển Jumeirah Du lịch Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời và không thể bỏ qua. Hãy cùng Thiên...

Chụp ảnh bên ngoài khách sạn 7 sao Burj Al Arab hình cánh buồm bên bãi biển Jumeirah Chụp ảnh bên ngoài khách sạn 7 sao Burj Al Arab hình cánh buồm bên bãi biển Jumeirah

Du lịch Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời và không thể bỏ qua. Hãy cùng Thiên Việt Tour khám phá hành trình tuyệt vời Đà Nẵng - Singapore - Dubai trong vòng 5 ngày bay hàng không 5* cùng Singapore Airlines. Chương trình tour đặc sắc này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và không thể quên.

Đà Nẵng - Singapore - Dubai: Một Hành Trình Tuyệt Vời

NGÀY 19/06: ĐÀ NẴNG - SINGAPORE - DUBAI (ĂN TRƯA, TỐI MÁY BAY)

Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 09h00, chuẩn bị cho chuyến bay đi Singapore lúc 11h05. Quý khách sẽ có thời gian ăn trưa trên máy bay và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của Singapore Airlines. Sau khi hạ cánh sân bay Changi lúc 15h35, bạn sẽ nối chuyến đi Dubai lúc 17h15. Trên đường bay, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi trên máy bay. Khi đến thành phố Dubai lúc 20h20, bạn sẽ được đón và di chuyển về khách sạn 5 sao tại Dubai. Sau đó, bạn sẽ được tự do khám phá Dubai về đêm.

NGÀY 20/06: KHÁM PHÁ DUBAI HIỆN ĐẠI VÀ THÁP BURJ KHALIFA (ĂN 3 BỮA)

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ khám phá thành phố Dubai hiện đại. Điểm tham quan nổi tiếng bao gồm Đảo Cọ Palm Jumeirah, khách sạn 7 sao Burj Al Arab và phố đi bộ Marina Walk sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và ấn tượng. Sau khi tham quan, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn 5 sao Ghaya Grand Dubai. Buổi chiều, chúng ta sẽ tiếp tục tham quan trung tâm thương mại lớn nhất Dubai - Dubai Mall. Tại đây, bạn có thể tham quan thủy cung lớn nhất thế giới, tận hưởng cảnh nhìn từ đài quan sát tại tầng 124 của tháp Burj Khalifa và thưởng thức màn trình diễn nhạc nước hoành tráng. Buổi tối, bạn sẽ có cơ hội mua sắm và thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng địa phương.

Tham quan chợ Gia vị Spice Souk

Tham quan chợ Gia vị Spice Souk

NGÀY 21/06: THAM QUAN THÀNH PHỐ - SAFARI TRÊN CÁT (ĂN 3 BỮA)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ khám phá thành phố Dubai cổ. Khu phố cổ Al Fahidi, chuyến đi thuyền trên kênh Dubai, chợ Gia vị Spice Souk và Chợ Vàng Gold Souk sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm unqiue. Sau khi tham quan thành phố, chúng ta sẽ bắt đầu chuyến khám phá sa mạc đặc sắc nhất Dubai. Trên xe chuyên dụng Land Cruiser, bạn sẽ được gặp gỡ với cảm giác thú vị khi đua xe trên cồn cát, tận hưởng cảnh hoàng hôn đẹp mắt và tham gia vào những hoạt động nổi tiếng của người bản địa như cưỡi lạc đà, hút shisha và vẽ henna. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn buffet Ả Rập truyền thống và thưởng thức màn trình diễn vũ điệu Ả Rập đặc sắc. Đó sẽ là một đêm sa mạc huyền bí mà bạn không thể bỏ qua.

Đại Thánh đường Hồi giáo Seikh Zayed

Đại Thánh đường Hồi giáo Seikh Zayed

NGÀY 22/06: THÀNH PHỐ ABU DHABI - TRỞ VỀ SINGAPORE (ĂN 3 BỮA)

Sau khi ăn sáng buffet tại khách sạn, chúng ta sẽ đi tham quan thành phố Abu Dhabi - thủ đô của Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Tại đây, chúng ta sẽ thăm Đại Thánh Đường Hồi giáo Sheikh Zayed và khách sạn Emirates Palace - một trong những khách sạn xa hoa nhất thế giới. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cà phê và bánh ngọt phủ vàng và trải nghiệm cảm giác vương giả tại đây. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Cung điện Tổng thống và tận hưởng bữa tối sớm trước khi đi về Singapore lúc 20h00. Khi trên đường bay, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn trên máy bay.

NGÀY 23/06: TRỞ VỀ ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG, TRƯA)

Hạ cánh sân bay Changi lúc 07h15. Bạn sẽ có thời gian khám phá sân bay và mua sắm trước khi trở về Đà Nẵng lúc 14h00. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có một chuyến đi thú vị và sẽ gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

GIÁ TOUR DU LỊCH KHÁCH ĐOÀN 15 KHÁCH:

  • Khách sạn 5* tại Dubai: 28.990.000 VNĐ/ khách

GIÁ TOUR DU LỊCH BAO GỒM:

  • Visa du lịch nhập cảnh 1 lần (3-5 ngày làm việc)
  • Vé máy bay quốc tế: Đà Nẵng - Singapore - Dubai (khứ hồi)
  • 03 đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao Ghaya Grand Dubai (2 khách/phòng, khách lẻ ghép phòng)
  • Xe du lịch và nước suối tiêu chuẩn
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Vé sa mạc safari
  • Vé tham quan các điểm tham quan đề cập trong chương trình
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt/Anh hỗ trợ đoàn trong suốt hành trình
  • Bảo hiểm y tế bao gồm Covid-19
  • Chi phí xét nghiệm Covid-19 PCR
  • Quà tặng lưu niệm từ Dubai

GIÁ TOUR DU LỊCH KHÔNG BAO GỒM:

  • Tiền tip cho lái xe và hướng dẫn viên
  • Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình
  • Các chi phí cá nhân khác
  • Phụ thu phòng đơn

Quý khách lưu ý: Trong trường hợp không thể kiểm soát như khủng bố, thiên tai hoặc sự cố, lịch trình có thể thay đổi. Thiên Việt Tour sẽ thay đổi lộ trình để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng.

1