Xem thêm

Du lịch Hà Nội - Bà Nà Hills – Phố Cổ Hội An - Rừng Dừa Bảy Mẫu: Trải nghiệm hấp dẫn trong hành trình đầy màu sắc

MAI THỊ NHUNG
Caption: Cầu Rồng Du lịch đã không còn là một khái niệm xa lạ với chúng ta. Đối với những người yêu thích khám phá và trải nghiệm, hành trình "Du lịch Hà Nội -...

Cầu Rồng Caption: Cầu Rồng

Du lịch đã không còn là một khái niệm xa lạ với chúng ta. Đối với những người yêu thích khám phá và trải nghiệm, hành trình "Du lịch Hà Nội - Bà Nà Hills – Phố Cổ Hội An - Rừng Dừa Bảy Mẫu" chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Với sự kết hợp hài hòa giữa công viên giải trí, phong cảnh tuyệt đẹp, và văn hóa độc đáo, chuyến du lịch này không chỉ đáng nhớ mà còn đầy màu sắc.

Khám phá Đà Nẵng và Hội An

Những điểm đến đáng chú ý

Ngày đầu tiên, chúng ta sẽ khởi hành từ Hà Nội và đến Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, chúng ta sẽ đầu tiên tham quan Bảo Tàng Đà Nẵng và Thành Điện Hải, nơi đánh dấu sự xâm lược của Thực dân Pháp vào Việt Nam. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng, Cầu Tình Yêu và Cầu Rồng. Buổi chiều, bạn có thể tự do tham quan Công viên Asean Park hoặc tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê và tham gia các hoạt động giải trí thú vị. Cuối ngày, chúng ta sẽ dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Ngày tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu và phố cổ Hội An. Tại Rừng Dừa Bảy Mẫu, chúng ta sẽ được những ngư dân nhiệt tình hướng dẫn cách bắt cá và thậm chí tham gia đua thuyền thúng. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Hội An và khám phá phố cổ nổi tiếng, tham quan Hội Quán Phúc Kiến, chùa Cầu Nhật Bản và khu phố Đèn Lồng. Cuối ngày, chúng ta sẽ quay về Đà Nẵng và dùng bữa tối trước khi nghỉ đêm.

Chùa cầu Hội An Caption: Chùa cầu Hội An

Khám phá Bà Nà Hills

Một ngày tuyệt vời tại khu du lịch đẳng cấp thế giới

Ngày thứ ba, chúng ta sẽ trải nghiệm một ngày tuyệt vời tại Bà Nà Hills. Nhắm mắt lại và tưởng tượng bạn đang đi trên cáp treo lên đỉnh Bà Nà, nhìn xuống Đà Nẵng từ Cầu Bàn Tay, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời từ Chùa Linh Ứng. Sau đó, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại khu vui chơi Fantasy park và khám phá Phố Cổ kiểu Pháp độc đáo. Đừng quên thưởng thức ẩm thực đa dạng tại nhà hàng Buffet trước khi quay trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Bà Nà Hills Caption: Bà Nà Hills

Trở về Hà Nội

Kết thúc hành trình đa sắc màu

Ngày cuối cùng, chúng ta sẽ tự do tắm biển hoặc thuê xe đạp dạo quanh bờ biển trước khi tham quan chợ Hàn và mua những món quà đặc sản. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Hà Nội và kết thúc chương trình du lịch tuyệt vời này.

Chúng ta hãy chuẩn bị cho một hành trình đáng nhớ và đầy sắc màu.

1