Xem thêm

Du lịch hòn Tằm Nha Trang - Kinh nghiệm 2023

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch tuyệt vời tại Nha Trang, hòn Tằm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với sự sắp xếp lại của ngành du lịch và...

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch tuyệt vời tại Nha Trang, hòn Tằm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với sự sắp xếp lại của ngành du lịch và khu du lịch hòn Tằm sau đại dịch Covid-19, thông tin về du lịch ở Nha Trang nói chung và hòn Tằm nói riêng cần được cập nhật thường xuyên.

Cảng Cầu Đá ngưng phục vụ, thay bằng Bến Tàu Du lịch Nha Trang

Từ ngày 16/5/2020, cảng Cầu Đá không còn phục vụ khách du lịch. Thay vào đó, du khách đi tham quan các điểm tham quan biển như Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh San Hô, Bãi Tranh, Hòn Miễu, Hòn Một, Vịnh San Hô 2, Đảo Tình Yêu, Đảo Robinson sẽ xuất phát từ bến tàu du lịch Nha Trang, nằm cách cảng Cầu Đá chừng 2km.

Bến tàu du lịch Nha Trang Bến tàu du lịch Nha Trang

Khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang có cảng riêng

Đáng mừng cho du khách là khu du lịch hòn Tằm vẫn có cảng riêng, cảng Yến Sào Tourist, nằm ngay cạnh cảng Cầu Đá. Du khách sẽ được trải nghiệm đảo hòn Tằm bằng tàu du lịch cao tốc 45 chỗ của MerPerle hòn Tằm resort - dịch vụ vận chuyển chính hãng của hòn Tằm.

Tàu cao tốc Hòn Tằm Tàu cao tốc Hòn Tằm

Tàu cao tốc hòn Tằm hoạt động theo lịch trình cố định, xuất phát từ 08h sáng và kết thúc vào 16h20 hàng ngày. Du khách có thể tự chủ động giờ đi và về theo lịch tàu của hòn Tằm.

Hòn Tằm Nha Trang nằm ở đâu? Đến cảng hòn Tằm như thế nào?

Hòn Tằm nằm chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng 6 phút đi tàu cao tốc. Cảng hòn Tằm nằm gần các cảng Vinpearl, Nha Trang, Cầu Đá và Sannest Tourist.

Bến tàu du lịch Hòn Tằm Bên trong cảng hòn Tằm

Bạn có thể đến cảng hòn Tằm bằng taxi, Grab taxi hoặc phương tiện cá nhân. Một số số điện thoại taxi gợi ý: Taxi Mai Linh Nha Trang: (0258) 38.38.38.38, Taxi Asia Nha Trang: (0258) 35.35.35.35, Taxi Quốc Tế : (0258) 3 52.52.52.

Hòn Tằm Nha Trang có gì?

Hòn Tằm là khu du lịch trên đảo tiêu chuẩn 5 sao với 3 khu chính:

MerPerle Hòn Tằm Resort

Đây là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao trên đảo hòn Tằm với nhiều căn bungalow và biệt thự hướng biển, đi kèm tiện ích cao cấp và riêng biệt.

Villa tại Hòn Tằm Resort Villa tại Hòn Tằm Resort

MerPerle Hòn Tằm Mudbath - Tắm bùn

Đây là khu phức hợp tắm bùn trên đảo đầu tiên tại Việt Nam, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Du khách có thể thư giãn và trải nghiệm trọn một ngày trên đảo.

MerPerle Hòn Tằm Sparklingwaves - Công viên nước

Khu công viên nước tuyệt đẹp với hồ bơi trên đảo rộng lớn sẵn sàng phục vụ du khách. Công viên còn có nhiều trò chơi và hoạt động thú vị để du khách khám phá và trải nghiệm.

Hồ bơi trên đảo Hòn Tằm Hồ bơi trên đảo Hòn Tằm

Các trò chơi trên biển sẽ có phí riêng và không bao gồm trong bất kỳ gói tour nào. Dưới đây là bảng giá một số trò chơi:

  • Đi bộ dưới biển - Sea Walker: 800,000 đồng/lượt.
  • Mô tô nước - Jetski: 600,000 đồng/lượt đơn & 1,100,000 đồng/lượt đôi.
  • Ván bay - Flyboard: 1,200,000 đồng/lượt.
  • Phao bay - Flying fish: từ 700,000 đồng.
  • Phao chuối - Banana Boat: 1,000,000 đồng.
  • Dù bay - Parasailing: 600,000 đồng/lượt đơn, 900,000 đồng/lượt đôi.

Bảng giá trò chơi Hòn Tằm Bảng giá trò chơi trên biển tại Hòn Tằm

Ngày nay, khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang đã cho ra mắt khu Luxury với tour Luxury cao cấp nhất trong các gói tour của Hòn Tằm.

Giá vé Hòn Tằm Nha Trang

  • Tham quan, tắm bùn Basic Mudbath: 350,000 đồng/người. Trẻ em: miễn phí.
  • Tham quan, tắm bùn & ăn trưa - Premium Mudbath: 550,000 đồng/người.
  • Tham quan, tắm biển & ăn trưa - Basic Seaday: 560,000 đồng/người.
  • Trọn gói dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất - Premium Seaday: 800,000 đồng/người.

Đặt vé Hòn Tằm Nha Trang như thế nào?

Bạn có thể đặt vé nhanh chóng và dễ dàng trực tuyến trên trang web https://hontam.com.vn. Tại đây, bạn có thể xem chi tiết từng gói tour và chọn tour phù hợp với mong muốn của mình. Hãy nhập thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp.

Sau khi đặt vé thành công, bạn chỉ cần nhận vé từ nhân viên hỗ trợ tại cảng hòn Tằm Nha Trang trước giờ khởi hành 15 phút. Bạn cũng có thể liên hệ hotline 0374333444 để được hỗ trợ thêm.

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và tuyệt vời đến Hòn Tằm Nha Trang!

1