Xem thêm

Du Lịch Huế 3 Ngày 2 Đêm: Khám phá Tour NHS – Hội An – Bà Nà Hills

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã từng nghe qua về tour du lịch Huế 3 ngày 2 đêm đi tour NHS – Hội An – Bà Nà Hills chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tôi khám phá những điểm...

Bạn đã từng nghe qua về tour du lịch huế 3 ngày 2 đêm đi tour NHS – Hội An – Bà Nà Hills chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tôi khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn trong chuyến du lịch này.

Bà Nà Hill - Một thiên đường ẩn giấu giữa núi rừng

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến thăm Bà Nà Hill - một điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng. Chiếc cáp treo đạt hai kỷ lục thế giới sẽ đưa chúng ta đến đỉnh Bà Nà, nơi có khung cảnh hùng vĩ và hoang vu của núi rừng. Trên đường lên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp qua cửa sổ của cabin và trải nghiệm thay đổi của thời tiết.

Tour du lịch Bà Nà Hill từ Hội An 1 ngày 2023 Tour du lịch Bà Nà Hill từ Hội An 1 ngày 2023

Khám phá Cầu Vàng và khu Le Jardin D’Amour

Sau khi đến Bà Nà Hill, bạn có thể khám phá Cầu Vàng - một công trình kiến trúc độc đáo nằm giữa núi rừng. Qua cầu, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang lơ lững trong không gian thiên đường.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan khu Le Jardin D’Amour - nơi có những di tích Pháp độc đáo như khu buộc ngựa của Pháp, cây bưởi gần 100 tuổi và hầm rượu Debay được xây dựng từ năm 1923. Bạn cũng có thể trải nghiệm tuyến Tàu Hỏa Leo Núi số 1 để thưởng ngoạn cảnh núi rừng và tham quan các điểm đến khác.

Tour Bà Nà Hill 1 Ngày Từ Huế - Khuyến mãi đến T3.2023 Tour Bà Nà Hill 1 Ngày Từ Huế - Khuyến mãi đến T3.2023

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên tại Chùa Linh Ứng Bà Nà

Đến thăm Chùa Linh Ứng Bà Nà, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27 m và thả mình vào không gian thanh tịnh của chốn thiền môn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham quan Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các để tìm lại sự bình yên trong tâm hồn mình.

Tiếp theo, hãy trải nghiệm tuyến Tàu Hỏa Leo Núi để khám phá lâu đài mặt trăng và những điểm đến kỳ vĩ khác trên đỉnh núi Chúa. Đây sẽ là một hành trình khám phá xứ sở cổ tích diệu kỳ và một kiệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị.

Tour du lịch Huế - Bà Nà Hill -  <a href='https://thienviettour.vn/tour-hue-1-ngay-gia-re-a6065.html' title='huế 1 ngày' class='hover-show-link replace-link-3259'>huế 1 ngày<span class='hover-show-content'></span></a>  2023 Tour du lịch Huế - Bà Nà Hill - Huế 1 ngày 2023

Khám phá vẻ đẹp tự nhiên tại Thác thần Mặt Trời

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến tham quan Thác thần Mặt Trời - một điểm đến có vẻ đẹp như chốn bồng lai. Chiếc cáp treo sẽ đưa chúng ta đến không gian bao la và rộng lớn của thác. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một bữa trưa buffet đa dạng ẩm thực và tham gia vào các trò chơi tại Fantasy Park - khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á.

Thác thần Mặt Trời

Tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng tour du lịch

Đến tham quan làng Pháp - French Village, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi làng cổ kính và thiết kế lâu đài nguy nga. Hãy khám phá Châu Âu thu nhỏ ở Bà Nà và thả mình vào không gian tráng lệ và phong cách Châu Âu.

Cuối cùng, chúng ta sẽ quay trở lại Đà Nẵng và Hội An để nghỉ ngơi và tận hưởng ẩm thực đặc sản của vùng đất này. Bạn có thể tự do khám phá Đà Nẵng về đêm và tham gia vào các hoạt động giải trí.

Đó là những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến du lịch Huế 3 ngày 2 đêm đi tour NHS - Hội An - Bà Nà Hills. Hãy chuẩn bị tâm hồn và hành trang để khám phá những điểm đến tuyệt vời này nhé!

1