Xem thêm

Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà Hill - Hội An Bằng Tàu Hỏa 3 Ngày 4 Đêm: Khám Phá Lễ 30/4/2023

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch lễ 30/4 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Nẵng, Bà Nà Hill, Hội An và Ngũ Hành Sơn trong vòng 3 ngày 4 đêm. Chương Trình...

Chương trình tour du lịch lễ 30/4 Tour du lịch lễ 30/4 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Nẵng, Bà Nà Hill, Hội An và Ngũ Hành Sơn trong vòng 3 ngày 4 đêm.

Chương Trình Du Lịch Lễ 30/4 - 1/5/2023

INTOUR chính thức giới thiệu chương trình du lịch lễ 30/4 - 1/5/2023 với điểm đến hấp dẫn như Đà Nẵng, Bà Nà Hill, Sơn Trà, Hội An và Ngũ Hành Sơn. Tham gia chuyến hành trình 3 ngày 4 đêm này, bạn sẽ trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời và ngập tràn kỷ niệm.

Lịch Trình Chi Tiết Chuyến Du Lịch Lễ 30/4/2023

Đêm 1 : TP Hồ Chí Minh - Du Lịch Đà Nẵng Bằng Tàu Lễ 30/4

  • 19h00: HDV Công ty đón bạn tại Ga Sài Gòn để khởi hành chuyến tàu SE2 lúc 19h30. Trên chuyến tàu, bạn có thể tự do và nghỉ ngơi qua đêm, cùng tận hưởng bữa tối tự túc. Thời gian và ký hiệu tàu có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đăng ký tour của bạn.

Ngày 1 : Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An

  • Buổi sáng: Tự túc ăn sáng trên tàu và thư giãn hoặc chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mà tàu đi qua như Biển Cà Ná, Sông Đà Rằng, Vịnh Vũng Rô, Biển Sa Huỳnh...
  • Buổi trưa: Đến Ga Đà Nẵng, xe đưa bạn đến nhà hàng để dùng bữa trưa, sau đó đến khách sạn để nhận phòng nghỉ ngơi.
  • Buổi chiều: Khởi hành tham quan Ngũ Hành Sơn và Làng nghề Đá Non Nước. Tiếp theo, bạn sẽ đến Hội An tham quan Khu Phố Cổ Hội An và thưởng thức các món ăn đặc sản của Quảng Nam. Trưa và vé phố cổ tự túc.

Ngày 2 : Bà Nà Hill - Biển Mỹ Khê

  • Buổi sáng: Dùng điểm tâm và khởi hành đi Bà Nà Hill - Núi Chúa. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh khi ngồi trên Cabin lơ lững giữa chừng mây. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội viếng chùa Linh Ứng và đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn. Hãy tham gia các trò chơi phiêu lưu thú vị tại công viên Fantasy Park và khám phá hơn 40 tượng sáp những nhân vật nổi tiếng trên thế giới.
  • Buổi trưa: Ăn trưa Buffet tại nhà hàng ngay trên núi Bà Nà Hill.
  • Buổi chiều: Xuống núi và đến khách sạn để nghỉ ngơi, sau đó tự do tắm biển Mỹ Khê Đà Nẵng - bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất Hành Tinh.
  • Buổi tối: Ăn tối tại nhà hàng với món đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da. Tự do khám phá Phố Biển Đà Nẵng về đêm và tham quan các điểm du lịch như Cầu Quay Sông Hàn, Trung Tâm Thương Mại, khu phố ẩm thực, cafe, bar, discotheque,...

Ngày 3 : Bán Đảo Sơn Trà - Đặc Sản Miền Trung - TP. HCM

  • Buổi sáng: Dùng điểm tâm Buffet và tự do tắm biển hoặc tham quan. Sau đó, làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain) để ngắm toàn cảnh phố biển Đà Nẵng từ trên cao. Bạn cũng sẽ được viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam và mua sắm đặc sản tại Siêu thị Đặc sản Miền Trung.
  • Buổi trưa: Dùng cơm tại nhà hàng và sau đó, xe đưa bạn đến Ga Đà Nẵng để đón chuyến tàu SE21, SE1, SE3 trở về TP. Hồ Chí Minh. Sáng ngày hôm sau, bạn sẽ đến Ga Sài Gòn.
  • Kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 4 đêm bằng tàu hỏa lễ 30/4/2023. Hẹn gặp lại Quý khách.

Lưu Ý: Lịch trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế. Tuy nhiên, INTOUR cam kết đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan có trong chương trình.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về lịch trình tour Đà Nẵng Bằng Tàu Hỏa 3 ngày 4 đêm và giá tour Đà Nẵng 3 ngày 4 đêm lễ 30/4 trọn gói, với giá từ 4.690.000 đồng/khách. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu về chương trình, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline dưới đây.

Hãy cùng INTOUR khám phá những điểm đến tuyệt vời và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ trong chuyến du lịch lễ 30/4 này!

1