Xem thêm

Du Lịch Lễ 30/4/2023: Khám Phá Phú Quốc Trong 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

MAI THỊ NHUNG
Du lịch lễ 30/4 là dịp để cả gia đình và bạn bè cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thú vị. Và một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua là...

Du lịch lễ 30/4 là dịp để cả gia đình và bạn bè cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thú vị. Và một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua là đảo ngọc xinh đẹp - phú quốc . Với chương trình du lịch lễ 30/4 - 1/5/2023 của INTOUR, bạn sẽ có cơ hội khám phá thiên đường biển đảo Phú Quốc trong 3 ngày 2 đêm bằng máy bay và xe ô tô, khởi hành từ Sài Gòn.

Lịch Trình Chi Tiết Chuyến Du Lịch Lễ 30/4/2023: Tour Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

NGÀY 01: DU LỊCH PHÚ QUỐC - ĐÔNG ĐẢO (Ăn Trưa, tối)

Sáng sớm, bạn sẽ được đón bằng xe ô tô và hướng dẫn viên tại Phú Quốc để bắt đầu chuyến du lịch. Đầu tiên, đoàn sẽ tham quan Dinh Cậu và Thủy Long Thánh Mẫu, những biểu tượng tượng trưng cho người dân hải đảo. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức món đặc sản địa phương Gỏi Cá Trích tại nhà hàng trước khi nghỉ ngơi tại khách sạn.

Chiều, đoàn sẽ tham quan các làng nghề truyền thống trên đảo như làng Rượu sim, nhà thùng nước mắm, Hồ tiêu Phú Quốc và chùa Hùng Long Tự. Cuối ngày, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon và tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO PHÚ QUỐC (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng sớm, bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh và tham gia cuộc trải nghiệm câu cá biển Đông, lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang Phú Quốc. Sau bữa trưa trên tàu, chuyến du lịch tiếp tục với việc tham quan phòng trưng bày ngọc trai, khu di tích lịch sử nhà tù phú quốc , cùng việc tắm biển tại Bãi Sao và viếng Chùa Hộ Quốc.

Cuối ngày, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tại nhà hàng và tự do tham quan chợ đêm Dinh Cậu để trải nghiệm ẩm thực đặc sản Phú Quốc. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03: TOUR PHÚ QUỐC HẸN GẶP LẠI (Ăn Sáng)

Sáng thứ ba, sau điểm tâm và tắm biển tự do, bạn sẽ trả phòng và được đưa ra sân bay Phú Quốc để kết thúc chuyến du lịch.

Lưu ý rằng lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế, nhưng INTOUR cam kết đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan có trong chương trình.

Đây là một trong những thông tin chi tiết về lịch trình Tour Phú Quốc Bằng Máy Bay 3 ngày 2 đêm và giá tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm lễ 30/4 trọn gói, với giá từ 4.690.000 đồng mỗi khách. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu nào, vui lòng liên hệ qua số điện thoại dưới đây.

Chương trình tour du lịch lễ 30/4 Chương trình tour du lịch lễ 30/4

1