Xem thêm

Du lịch Nha Trang - Mũi Né: Chuyến hành trình 5 ngày 4 đêm đầy thú vị

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp và một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch biển. Ngoài ra, Mũi Né không chỉ là...

Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp và một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch biển. Ngoài ra, Mũi Né không chỉ là một "thiên đường giải trí" với bờ biển trải dài, mà còn nổi tiếng với nhiều khu di tích lịch sử và văn hoá Chăm Pa giàu bản sắc.

Du lịch Nha Trang - Mũi Né 5 ngày 4 đêm Du lịch Nha Trang - Mũi Né 5 ngày 4 đêm

Ngày 1: Du lịch Nha Trang Vinpearl Land (bữa ăn: Trưa, tối)

8h00: Xe đón Quý khách tại nhà ga/bến xe/sân bay Cam Ranh, đưa đoàn đến cảng VinWonders Nha Trang, hay còn được gọi là Vinpearl Land. Ở đây, Quý khách sẽ có trải nghiệm vượt biển qua cáp treo dài 3.320m đến Công viên giải trí VinWonders Nha Trang.

VinWonders Nha Trang đem đến những trò chơi đặc sắc như Vương quốc hoa hồng 5000m2 tại The World Garden, khu trò chơi ngoài trời cho gia đình và trẻ em tại công viên nước, khu vui chơi trong nhà, khu trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, lâu đài phim đại dương, thủy cung, quảng trường thần thoại & Vùng đất yêu thương, vườn Quý Vương và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Đặc biệt, "TaTa show" là một vở diễn đa phương tiện đẳng cấp thế giới, kết hợp công nghệ mapping 3D, trình diễn ánh sáng, khói lửa và diễn xuất của 150 diễn viên trong nước và quốc tế. Vở diễn này tạo ra những màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.

Với hàng trăm trò chơi hấp dẫn khác, du lịch Nha Trang Vinpearl Land hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Ngày 2: Du ngoạn Vịnh Nha Trang (bữa ăn: 3 bữa)

Sáng: Quý khách sẽ ăn sáng tại khách sạn và chuẩn bị đồ tắm, kem chống nắng để tham gia chuyến du ngoạn đảo.

9h00 - 09h30: Xe và hướng dẫn viên đến đón khách tại khách sạn và đưa quý khách xuống cảng Cầu Đá.

10h30: Đến Hòn Mun/ Vịnh San Hô, quý khách có thể tham quan, bơi lặn trực tiếp hoặc đi tàu đáy kính, lặn bình hơi (chi phí tự túc) và ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm tại khu bảo tồn biển lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, quý khách còn có thể bơi dưới nước trong xanh và chiêm ngưỡng hệ động vật san hô tại Hòn Một.

Trưa: Quý khách sẽ dùng bữa trưa với đặc sản Nem Nướng và Bún Cá - một nét văn hoá ẩm thực của người dân Nha Trang.

Sau bữa trưa, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách khởi hành đi Mũi Né - Phan Thiết. Trên đường, quý khách có thể thưởng thức trái dừa ba nhát đặc sản của Mũi Né.

Tối: Quý khách sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và sau đó có thời gian tự do khám phá Mũi Né về đêm.

Ngày 3: Nha Trang - Mũi Né (bữa ăn: 3 bữa)

Sáng: Quý khách sẽ dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tham quan Chùa Long Sơn, một trong 20 ngôi chùa lớn tại thành phố Nha Trang. Tại đây, quý khách có thể chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đồi Thủy Trại được xây dựng năm 1963.

Tiếp theo, quý khách sẽ đến Nhà Yến Nha Trang để tìm hiểu về đặc sản Nha Trang cũng như ngành nghề khai thác chế biến tổ yến sào.

Xe đưa quý khách đến Suối Khoáng Nóng Nha Trang I-resort. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động như tham quan toàn cảnh khu du lịch, sử dụng dịch vụ ôn tuyền thủy liệu pháp, ngâm mình trong hồ nước khoáng nóng, vận động và vui chơi trong hồ bơi khoáng ấm, thác nước, massage cơ thể và tham quan cơ sở sản xuất nước nắm.

Trưa: Quý khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách khởi hành đi Mũi Né - Phan Thiết.

Tối: Quý khách sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và có thời gian tự do nghỉ ngơi.

Ngày 4: Mũi Né - Đồi Cát - Hầm Rượu (bữa ăn: 3 bữa)

Sáng: Quý khách sẽ dùng điểm tâm sáng. Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tham quan và chinh phục đồi Cát Bay, một bức tranh thiên nhiên sống động và lôi cuốn nhiều du khách đến tham quan. Tại đây, quý khách có thể tham gia trượt cát và chụp hình lưu niệm.

Tiếp theo, quý khách có thể tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tại khu du lịch Hòn Rơm.

Trưa: Quý khách sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến với Hầm Rượu Vang RD. Tại đây, quý khách có thể thưởng thức ly rượu vang và tìm hiểu về quy trình sản xuất các loại rượu nổi tiếng tại thung lũng Napa Valley.

Tham quan Tháp Poshanư để tìm hiểu văn hóa Chăm còn sót lại ở tỉnh Bình Thuận và ngắm lầu Ông Hoàng nghe chuyện tình cảm của Hàn Mặc Tử và Mộng Cầm. Cuối cùng, quý khách có thể mua sắm đặc sản địa phương làm quà tại cơ sở sản xuất nước nắm.

Tối: Quý khách sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và sau đó có thời gian tự do khám phá Mũi Né về đêm.

Ngày 5: Mũi Né - Nha Trang (bữa ăn: Sáng, trưa)

Sáng: Quý khách tự do tắm biển và dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, quý khách sẽ trả phòng khách sạn và khởi hành về Nha Trang. Trên đường, quý khách sẽ ghé ăn trưa.

Đến sân bay Cam Ranh, chương trình du lịch kết thúc. Chúc quý khách một chuyến đi hạnh phúc và hẹn gặp lại!

Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với thời gian di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV NHATRANGTOURIST (NHATRANGTOURIST) Địa chỉ: 100/17 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa Điện thoại: 0258 3 524 508 | Hotline: 1900633341 | 0918.762.082 | 0918.772.082 Email: [email protected] | Website: www.nhatrang-tourist.com Facebook: https://www.facebook.com/Nhatrangtourist2 Giấy phép Lữ hành quốc tế số: 56-028/2015/TCDL-GPLHQT Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của Cục sở hữu trí tuệ số: 273

Giá tour áp dụng cho đoàn riêng từ 10 khách trở lên, không áp dụng vào các tháng cao điểm hè (6,7,8) và các dịp lễ/ tết trong năm. Lưu ý về chính sách trẻ em và điều kiện hủy tour.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có một chuyến du lịch tuyệt vời và đáng nhớ!

1