Xem thêm

Du Lịch Nha Trang Vinpearl Land - Vé Vin Wonders + Buffet Trưa + Cáp treo 1 chiều

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Nha Trang từ lâu đã là một điểm đến hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Với quy mô lớn và vô số trải nghiệm thú vị, Vinpearl Land Nha...

Du lịch Nha Trang từ lâu đã là một điểm đến hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Với quy mô lớn và vô số trải nghiệm thú vị, Vinpearl Land Nha Trang được biết đến như "Thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam". Với không gian 400.000m2 và hệ thống nhiều điểm "phải check-in", Vinpearl Land Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những giây phút cảm xúc tuyệt vời.

Những trải nghiệm tuyệt đỉnh tại Vinpearl Land Nha Trang

Nếu bạn đã đến Vinpearl Land, đừng bỏ lỡ trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Hành trình này sẽ đưa bạn vượt qua vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Từ độ cao 40-60 mét so với mặt biển, bạn sẽ có cảm giác bay giữa trời xanh và biển xanh thăm thẳm của Vịnh Nha Trang.

Vinpearl Land Nha Trang cũng có nhiều trò chơi cảm giác mạnh như Đu Quay Nhào lộn, Đu quay dây văng và Tàu Lượn siêu tốc. Bạn cũng có thể trải nghiệm hầm mỏ với đoàn tàu siêu tốc và tham gia các hoạt động trong công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau.

Vinpearl Land Nha Trang - Thiên đường vui chơi giải trí

Vinpearl Land Nha Trang còn là nơi những giấc mơ trở thành hiện thực. Tại đây, bạn sẽ được gặp nàng tiên cá xinh đẹp, những chú cá heo vui nhộn và tham gia các chương trình biểu diễn màu sắc và hoành tráng.

Công viên thực vật 5 châu và các chương trình biểu diễn

Nằm trên điểm cao nhất của Vinpearl Land Nha Trang, công viên thực vật Đồi Vạn Hoa có quy mô và chủng loại phong phú. Các bộ sưu tập thực vật được quy hoạch theo vùng khí hậu từ ôn đới đến nhiệt đới. Ngoài ra, công viên còn tổ chức các lễ hội hoa bốn mùa, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.

Bên cạnh đó, Vinpearl Land Nha Trang còn nổi tiếng với các chương trình biểu diễn đa dạng và công phu. Sân khấu nhạc nước hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa trên 5000 chỗ ngồi, cùng các show biểu diễn tương tác cao như biểu diễn cá heo, biểu diễn động vật và lễ hội đường phố Carnival.

Thông tin dịch vụ

  • Chính sách trẻ em: Vé trẻ em áp dụng cho chiều cao từ 100-139cm, trẻ em cao trên 140cm phải mua vé người lớn, trẻ em dưới 100cm được vào miễn phí.
  • Hướng dẫn sử dụng: Xuất trình xác nhận hoặc vé điện tử tại quầy vé Vinpearl Land.
  • Lưu ý: Không thể huỷ voucher và không được hoàn tiền nếu đến công viên vào ngày khác với ngày đã chọn trong voucher mà không báo trước, phải đổi voucher để lấy vé vào cổng tại Văn phòng vé cáp treo Vinpearl Land.
  • Xác nhận: Nhận email xác nhận và voucher ngay sau khi đặt dịch vụ, kiểm tra thư mục Spam nếu không nhận được email.

Giờ mở cửa và lịch các show diễn

Các hoạt động trong công viên mở cửa từ sáng đến tối, giờ mở cửa cụ thể cho từng khu vực và show diễn có lịch cố định.

Địa chỉ: Trạm Cáp treo Vinpearl Land, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang.

Hãy đồng hành cùng Nhatrangtourist khám phá tour Vinpearl Nha Trang 1 ngày đầy thú vị.

1