Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc - Bãi Sao - Sunset Town - Kiss Bridge

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ dành cho du khách nước ngoài mà còn thu hút cả du khách trong nước. Với vẻ đẹp hoang sơ và hòn...

Du lịch Phú Quốc đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ dành cho du khách nước ngoài mà còn thu hút cả du khách trong nước. Với vẻ đẹp hoang sơ và hòn đảo xinh đẹp, Phú Quốc đang trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam. Trên chuyến đi này, du khách sẽ được khám phá nhiều địa điểm thú vị và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.

Ngày 01: Khám phá Phú Quốc

Buổi sáng, sau khi tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, du khách sẽ khởi hành đi Phú Quốc. Sau khi đến đảo, đoàn sẽ tham quan Dinh Cậu - biểu tượng văn hóa và tín ngưỡng của Phú Quốc. Tiếp theo là viếng Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu và thư giãn tại suối Tranh. Buổi tối, du khách có thể tham quan chợ đêm Phú Quốc và thưởng thức các món ăn đặc sản. Trong ngày này, du khách còn có thể lựa chọn tham quan VinWonder Phú Quốc, Khu Vinpearl Safari hoặc Grand World.

Suối Tranh Suối Tranh

Ngày 02: Bãi Sao - Sunset Town

Sau bữa sáng, du khách sẽ tham quan trung tâm nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc và viếng Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Tiếp theo là tham quan và tắm biển tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Buổi chiều, du khách sẽ được dạo bộ và tham quan Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) - nơi được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và công trình tiêu biểu như Cầu Hôn, Tháp Đồng Hồ, Quảng trường Con Sò và Khải Hoàn Môn Gavi. Du khách cũng có thể thưởng thức buổi biểu diễn Kiss of The Sea - một buổi biểu diễn đặc sắc với sự kết hợp của nhiều yếu tố nghệ thuật.

Bãi Sao Bãi Sao

Ngày 03: Trở về TP. Hồ Chí Minh

Ngày cuối cùng, du khách có thể tự do tắm biển và nghỉ ngơi tại khách sạn đến giờ trả phòng. Sau đó, xe đưa du khách ra sân bay và trên đường đi, du khách sẽ có cơ hội tham quan Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm và Lò rượu Sim. Kết thúc chương trình, du khách sẽ bay về TP.Hồ Chí Minh.

Vườn tiêu Vườn tiêu

Ghi chú: Các điểm tham quan có thể được sắp xếp lại để phù hợp và đảm bảo đầy đủ nội dung của chương trình. Giờ bay cũng có thể thay đổi do hãng hàng không.

Với chương trình du lịch này, du khách sẽ có cơ hội khám phá những điểm đẹp, tận hưởng cuộc sống biển và tạo những kỷ niệm đáng nhớ tại Phú Quốc - hòn đảo ngọc của Việt Nam. Hãy sắp xếp thời gian và lên kế hoạch cho chuyến du lịch này để trải nghiệm những trận bãi, hoàng hôn tuyệt đẹp và cảm nhận sự tĩnh lặng của biển cả.

1