Xem thêm

Du lịch Phú Quốc cùng gia đình cần gì? Đã có Klook với giá tour/vé ưu đãi

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho gia đình. Hòn đảo này là một thiên đường nhiệt đới với nhiều điểm đến thú vị. Từ cảnh vật hoang sơ, không...

Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho gia đình. Hòn đảo này là một thiên đường nhiệt đới với nhiều điểm đến thú vị. Từ cảnh vật hoang sơ, không khí trong lành đến bãi biển tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh, Phú Quốc hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi du khách.

Du lịch Phú Quốc cung cấp nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể tham gia lặn biển và câu cá ở phía Nam của đảo, chiêm ngưỡng bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, và khám phá Vinpearl Land - một điểm đến hấp dẫn với nhiều trò chơi giải trí. Ngoài ra, không thể bỏ qua trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới tại Sun World Hòn Thơm Nature Park hoặc tham quan Vườn thú Vinpearl Safari.

Để có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Phú Quốc, hãy chuẩn bị các bộ đồ đẹp để thực hiện những bức ảnh sống ảo độc đáo. Đừng quên mang theo đồ bơi, kiếng mát, nón và kem chống nắng để tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp của đảo.

Với Klook, bạn có thể đặt tour và vé với giá ưu đãi. Hãy trải nghiệm du lịch Phú Quốc cùng gia đình để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ!

Du lịch Phú Quốc có gì?

Phú Quốc là một hòn đảo nằm trên vịnh Thái Lan với cảnh vật hoang sơ và không khí trong lành. Đảo này nổi tiếng với hàng cây cọ và bãi biển đẹp vô cùng. Một trong những trải nghiệm độc đáo tại Phú Quốc là đi trên cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, từ đó bạn có thể chiêm ngưỡng rừng và bãi biển đẹp lộng lẫy.

Ngoài ra, Phú Quốc còn có nhiều hoạt động thú vị như lặn san hô, câu mực đêm và khám phá rừng nguyên sinh ở phía Bắc của đảo. Phía Nam của đảo có khu nuôi cấy ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, bãi sao với bờ cát trắng mịn như kem, và suối tranh. Bạn cũng không thể bỏ qua Vinpearl Land Phú Quốc, một điểm đến vui chơi thỏa thích.

Du lịch đảo Phú Quốc bạn cần những gì?

Đừng quá phức tạp, bạn chỉ cần chuẩn bị những bộ đồ đẹp để có những bức ảnh sống ảo chất lượng. Đừng quên mặc quần áo thoải mái, mang theo đồ bơi, kiếng mát, nón và kem chống nắng. Hòn đảo này có bãi biển tuyệt đẹp, hãy tận hưởng nó một cách thoải mái.

Các hoạt động địa điểm du lịch tại Phú Quốc

Lặn biển và câu cá ở Nam Phú Quốc

Câu cá và lặn biển là những hoạt động thú vị khi du lịch đến các địa điểm có biển. Tại Phú Quốc, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham gia câu cá và lặn biển. Mỗi địa điểm có khí hậu và cảnh vật khác nhau, đồng thời, nước và san hô cũng không giống nhau. Bạn sẽ có cơ hội thư giãn trên bãi biển trắng tinh trải dài và trải nghiệm câu cá, lặn biển cũng như ngắm những viên ngọc trai đẹp.

Tàu John’s Tours số 3 đậu gần Bãi Sao Tàu John’s Tours số 3 đậu gần Bãi Sao

Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc là một điểm đến phổ biến được du khách yêu thích. Đây là tổ hợp công viên giải trí lớn nhất Tây Nam Việt Nam với quy mô 170.000 m2. Nơi này mang đến cho du khách những trải nghiệm sang trọng và tiện nghi với quần thể biệt thự, hệ thống spa, bể bơi, sân thể thao và nhiều trò chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khu biểu diễn tại Vinpearl Land Khu biểu diễn tại Vinpearl Land

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên bảo tồn và sở thú đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 150 loài động vật quý hiếm, đây là ngôi nhà của những sinh vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới. Du khách có thể tận hưởng không gian hoang dã và tham gia các hoạt động gặp gỡ động vật, như cho chim ăn và xem biểu diễn.

Một cặp tê giác tại khu bảo tồn Safari Một cặp tê giác tại khu bảo tồn Safari

Sun World Hòn Thơm Nature Park

Sun World Hòn Thơm Nature Park nổi tiếng với cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Cáp treo vượt biển nối thị trấn An Thới với xã Hòn Thơm ở Phú Quốc và đã được Guinness công nhận là cáp treo dài nhất thế giới. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác độc đáo khi đi trên cáp treo và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham gia Công viên nước Aquatopia và thưởng thức bữa trưa tại đây.

Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới dài 8km đang chờ bạn khám phá Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới dài 8km đang chờ bạn khám phá

Tham quan Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang và Hòn Mây

Các hòn đảo nằm ở Phú Quốc mang đến cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và bãi biển trắng xinh đẹp. Tour này sẽ đưa bạn khám phá tuyệt vời của đảo Phú Quốc với thời gian một ngày. Bạn sẽ được trải nghiệm bãi biển nổi tiếng trên tàu và thăm bãi biển Móng Tay, Dăm Ngang và Mây.

Cùng gia đình trải nghiệm lặn biển và nhiều hoạt động khác tại Ngọc Đảo Phú Quốc Cùng gia đình trải nghiệm lặn biển và nhiều hoạt động khác tại Ngọc Đảo Phú Quốc

Tour ngắm cảnh Đảo Nam Phú Quốc

Tour ngắm cảnh Đảo Nam Phú Quốc kéo dài 6 giờ và mang đến những trải nghiệm thú vị. Tour bắt đầu từ việc thăm trang trại ngọc trai Phú Quốc, nhà máy làm rượu sim và trang trại tiêu. Sau đó, bạn sẽ ghé thăm làng chài Hàm Ninh, chùa Hộ Quốc, bãi Sao và Nhà Lao Cây Dừa - một phần di sản lịch sử quốc gia. Tour cũng dẫn bạn đến thám quan nhà máy làm nước mắm và thác Suối Tranh.

Ngọc trai Ngọc HIền Ngọc trai Ngọc HIền

Đặt tour và vé ngay trên Klook để nhận ưu đãi hấp dẫn và tận hưởng du lịch Phú Quốc cùng gia đình. Hãy chuẩn bị mình cho một kỳ nghỉ tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

1