Xem thêm

Du lịch Phú Quốc - Lặn Ngắm San Hô - Du Ngoạn Đảo

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai muốn khám phá đảo ngọc của Việt Nam. Với những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và vô cùng đa dạng,...

Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai muốn khám phá đảo ngọc của Việt Nam. Với những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và vô cùng đa dạng, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những rạn san hô tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động thú vị trên biển.

Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC (Ăn trưa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu hành trình tới Phú Quốc. Đến đảo, chúng ta sẽ thăm quan Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của Phú Quốc. Đây là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đầy ắp cá khi trở về. Chúng ta cũng sẽ viếng thăm Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu, nơi thờ Thần Nữ Kim Giao.

Ngày 2: PHÚ QUỐC - THAM QUAN ĐẢO - LẶN NGẮM SAN HÔ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ tham quan Trung tâm nuôi cấy ngọc trai trước khi lên cano du ngoạn trên biển. Hành trình sẽ đưa chúng ta khám phá các hòn đảo xinh đẹp của quần đảo An Thới và trải nghiệm bơi lội và lặn ngắm san hô. Chúng ta cũng sẽ ghé thăm hòn Móng Tay - nơi được mệnh danh là Maldives của Việt Nam và hòn Mây Rút Trong với bãi biển đẹp nhất trong các hòn.

Ngày 3: PHÚ QUỐC - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn có thể tự do tắm biển và nghỉ ngơi tại khách sạn trước khi trở về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường đi sân bay, bạn còn có thể tham quan vườn tiêu, nhà thùng làm nước mắm và lò rượu sim.

Du lịch Phú Quốc - Lặn Ngắm San Hô - Du Ngoạn Đảo hứa hẹn mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc. Hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trên hòn đảo thiên đường này!

1