Xem thêm

Du lịch Phú Quốc mùa hè có gì đẹp? Kinh nghiệm đáng "bỏ túi" từ A-Z

MAI THỊ NHUNG
Bạn sẽ phải lòng Phú Quốc ngay từ lần đầu đặt chân tới bởi hòn đảo này lúc nào cũng mang một vẻ đẹp bình yên đến lạ kỳ. Du lịch Phú Quốc mùa hè...

Bạn sẽ phải lòng phú quốc ngay từ lần đầu đặt chân tới bởi hòn đảo này lúc nào cũng mang một vẻ đẹp bình yên đến lạ kỳ. du lịch phú quốc mùa hè có nên hay không? Làm thế nào để đi và trải nghiệm trọn vẹn Phú Quốc trong những tháng đặc biệt này? Hãy cùng mình tìm hiểu cẩm nang du lịch Phú Quốc dưới đây!

1. Du lịch Phú Quốc mùa hè thời tiết thế nào?

Phú Quốc là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam và cũng là hòn đảo lớn nhất, nổi tiếng nhất nước. Tuy nằm tít ở phía cuối bản đồ xa xôi là vậy nhưng hòn đảo này là điểm đến “chưa bao giờ cũ” với các tín đồ đam mê xê dịch bởi vào mùa nào, dù mùa mưa hay mùa khô thì Phú Quốc đều có những vẻ đẹp riêng.

  • Mùa mưa: từ tháng 5 đến tháng 10. Khoảng thời gian này Phú Quốc mưa khá nhiều, có khi mưa một cơn là tạnh, cũng có khi mấy ngày chưa thôi. Nếu bạn đang thắc mắc du lịch Phú Quốc mùa nào rẻ thì đây chính là câu trả lời nha. Đi vào mùa này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí vì giá máy bay và giá phòng thời điểm này giảm rất nhiều. Giá dịch vụ cũng nhẹ nhàng hơn mùa cao điểm.

  • Mùa khô: kéo dài khoảng 6 tháng từ tháng 11 - 4 năm sau. Thời gian này đảo ngọc lúc nào cũng ngập tràn ánh nắng, thời tiết siêu đẹp, thích hợp cho việc vi vu, vui chơi giải trí… nghìn lẻ hoạt động tại hấp dẫn tại đây.

Du lịch Phú Quốc mùa hè

2. Du lịch hè Phú Quốc đi đâu? Vui “quên lối về” với 15 điểm vui chơi, check-in đẹp nhất Phú Quốc

2.1. Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc mùa hè nên đi đâu? Làng Hàm Ninh - một làng chài nằm trên bờ biển phía Đông đảo Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây. Bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như: câu cá, bắt ngọc trai, hải sâm hay giăng lưới bắt cá… và theo chân ngư dân địa phương khám phá một ngày làm việc của họ như thế nào.

Làng chài Hàm Ninh hầu như vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ và bình dị, giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Không những thế nơi đây còn có rất nhiều món hải sản tươi ngon đang đợi chờ bạn tới thưởng thức đó nha!

Du lịch Phú Quốc mùa hè

2.2. Bãi Trường

Bãi Trường là địa điểm du lịch Phú Quốc đặc biệt thích hợp để ngắm nhìn hoàng hôn trên biển. Khi những tia nắng cuối ngày hòa vào mặt biển tạo nên một không gian đầy màu sắc rực rỡ, bạn sẽ hiểu được vì sao hoàng hôn Phú Quốc lại làm say đắm bao du khách khi đến đây như vậy.

Du lịch Phú Quốc mùa hè

2.3. Bãi Sao

Đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn không nên bỏ lỡ Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Bãi có tên gọi như vậy bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển lên bờ cát trắng nên người dân đã đặt tên cho nơi này là Bãi Sao. Đơn giản vậy thôi đó! Nơi đây được yêu thích bởi bãi cát trắng, mịn như nhung, nước biển trong xanh, khí hậu trong lành mát mẻ. Bạn sẽ thấy cực kỳ thư thái khi tới Bãi Sao.

Du lịch Phú Quốc mùa hè

2.4. Làng chài Rạch Vẹm

Khi đến Rạch Vẹm, bạn sẽ được ngư dân đưa ra biển bằng những chiếc ghe chài. Và chỉ mất tầm 5 phút là đã đến được làng chài giữa biển, nơi bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy những đàn cá bơi lội ngay dưới chân mình. Như một bức tranh đa sắc màu, Rạch Vẹm giữa mênh mông sóng nước Phú Quốc sẽ giúp bạn xua tan đi những âu lo, mệt mỏi của cuộc sống.

Du lịch Phú Quốc mùa hè

2.5. VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc có quy mô “khủng” lên tới 46,7 ha, được chia làm 06 khu vui chơi theo 12 chủ đề hoàn toàn khác biệt. Những trò chơi kỷ lục của thế giới hay cuộc sống muôn màu muôn vẻ của hàng chục ngàn sinh vật biển tại VinWonders sẽ đem tới cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn trải nghiệm giải trí thích thú chưa từng có.

  • Khu Đại Lộ Châu Âu - Châu Âu Trung Cổ
  • Khu Cổ Tích - Thế Giới Diệu Kỳ
  • Khu Viking - Khu Làng Bí Mật
  • Khu Cung Điện Hải Vương
  • Khu Cảm Giác Mạnh - Thế Giới Phiêu Lưu
  • Khu Công Viên Nước - Thế Giới L
1