Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc từ Bến Tre: Khám Phá "Thị Trấn Hoàng Hôn" - Sunset Town và Grand World

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc, "Đảo Ngọc" của Việt Nam, là điểm đến du lịch lớn nhất trong nước. Nằm tại vùng biển phía Nam của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang, đảo này nổi tiếng với nhiều...

Du Lịch Phú Quốc từ Bến Tre – Tour Lữ Hành Tour

Phú Quốc, "Đảo Ngọc" của Việt Nam, là điểm đến du lịch lớn nhất trong nước. Nằm tại vùng biển phía Nam của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang, đảo này nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và hệ thống rừng nguyên sinh trùng điệp xanh ngút ngàn bí ẩn. Với tiềm năng du lịch dồi dào, Phú Quốc thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng trải nghiệm Tour Du Lịch Phú Quốc từ Bến Tre của Lữ Hành Tour và khám phá "Thành Phố Không Ngủ" Grand World - Vinpearl Phú Quốc, Thị Trấn Hoàng Hôn - Shophouse Địa Trung Hải - Du ngoạn Cano khám phá Nam Đảo - Hòn Mây Rút...

Khởi hành từ Bến Tre

Lữ Hành Tour sẽ đón bạn tại các điểm tại Bến Tre như Sân Vận Động Bến Tre, Ngã 4 Huyện Châu Thành, hoặc Siêu thị GO Mỹ Tho (Tiền Giang). Từ đó, chúng tôi sẽ khởi hành du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc. Trên đường đi, bạn sẽ được hưởng thụ các hoạt động văn nghệ và trò chơi vui nhộn trên xe, như Karaoke, phần quà bí mật và giao lưu âm nhạc. Bạn sẽ có một đêm nghỉ thoải mái trên xe.

Du lịch Lữ Hành Tour luôn sử dụng dòng xe cao cấp

Khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc

Ngày 1: Hà Tiên / Rạch Giá - Tàu Cao Tốc - Khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc

Đến Hà Tiên, bạn sẽ được đón bình minh trên biển và thưởng thức điểm tâm sáng tại nhà hàng nghỉ ngơi. Từ Bến Tàu Hà Tiên, bạn sẽ lên Tàu Cao Tốc Superdong hoặc Phú Quốc Express để khởi hành đi Phú Quốc.

Quý khách Check-in tại Bến Tàu cao tốc chuẩn bị khởi hành đi Phú Quốc

Đến đảo Ngọc Phú Quốc, bạn sẽ được xe du lịch đón và tham quan các điểm đến như Chùa Hộ Quốc, Vườn Tiêu Phú Quốc và thưởng thức cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, bạn sẽ được tham quan Phía Bắc của đảo, cách trung tâm Dương Đông 20km, để khám phá Vinpearl Phú Quốc - Grand World (Thành Phố Không Ngủ).

Ngày 2: Thị Trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Du Ngoạn Nam Đảo - Khám Phá Hòn Móng Tay - Hòn Mây Rút Bằng Cano

Ngày thứ 2, bạn sẽ tham quan các điểm đến như Nước mắm Phú Quốc, Cơ Sở Sản Xuất & Trưng Bày Ngọc Trai Phú Quốc, và Vườn Sim Rừng để trải nghiệm những món đặc sản phong phú của đảo Ngọc.

Tiếp theo, bạn sẽ tham gia chuyến du ngoạn Nam Đảo bằng cano, khám phá các hòn đảo như Hòn Thơm, Hòn Dừa, Hòn Rơi, Hòn Gầm Ghì. Nơi này rất thích hợp để bạn tắm biển và tham gia các hoạt động giải trí trên biển. Hòn Ghầm Ghì là nơi bạn có thể ngắm nhìn thế giới san hô dưới mực nước biển chỉ từ 1 - 3m. Hòn Mây Rút có bãi biển dài, cát trắng, nước trong xanh, và rất nông nên tắm biển ở đây rất an toàn và thú vị.

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Sau đó, bạn sẽ đến thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town, nơi chứa đựng tinh hoa nghệ thuật kiến trúc thế giới. Tham quan các điểm đến nổi tiếng như Shophouse Địa Trung Hải, Tháp Đồng Hồ, Nhà Ga An Thới, và thưởng thức màn trình diễn "Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao". Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động khác như lặn ngắm san hô hoặc đi bộ dưới đáy đại dương.

Ngày 3: Hà Tiên / Rạch Giá - Tạm biệt Phú Quốc

Ngày cuối cùng, sau khi tận hưởng điểm tâm sáng, bạn có thời gian tự do để tắm biển và mua sắm đặc sản tại Phú Quốc. Sau đó, bạn sẽ trở về Hà Tiên hoặc Rạch Giá bằng tàu cao tốc.

Tham quan Vườn Tiêu Phú Quốc

Chuyến du lịch sẽ kết thúc tại điểm xuất phát ban đầu. Du lịch Lữ Hành Tour cam kết sử dụng xe du lịch cao cấp, máy lạnh chất lượng cao để đảm bảo sự thoải mái cho bạn. Tour đã bao gồm lưu trú 2 đêm tại khách sạn 3 sao, các bữa ăn phong phú, tham quan các điểm đến trong chương trình, bảo hiểm du lịch, và nhiều phần quà ý nghĩa khác.

Chú ý: Các điểm tham quan có thể thay đổi thời gian tùy theo thời tiết và giao thông, nhưng sẽ đảm bảo không mất điểm tham quan của bạn.

Hãy tham gia Tour Du Lịch Phú Quốc từ Bến Tre của Lữ Hành Tour và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời trên "Đảo Ngọc" Phú Quốc!

1