Xem thêm

Du lịch Suối Nước Moọc Quảng Bình - Trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời!

MAI THỊ NHUNG
Suối Nước Moọc thu hút du khách đến với Quảng Bình Nằm trong danh sách điểm du lịch hấp dẫn của Quảng Bình, Suối Nước Moọc là một điểm đến thú vị và độc đáo....

Suối Nước Moọc thu hút du khách đến với Quảng Bình Suối Nước Moọc thu hút du khách đến với Quảng Bình

Nằm trong danh sách điểm du lịch hấp dẫn của Quảng Bình, Suối Nước Moọc là một điểm đến thú vị và độc đáo. Không chỉ có những điểm du lịch nổi tiếng như động Phong Nha, Nhật Lệ và Bãi Đá Nhảy, Suối Nước Moọc còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khác.

Thời điểm nên du lịch Suối Nước Moọc

Du lịch Suối Nước Moọc có thể thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nhiều người lựa chọn từ tháng 3 đến tháng 5 vì thời tiết mát mẻ và không khí thoáng đãng, giúp bạn dễ dàng tham quan và trải nghiệm các hoạt động tại đây.

Suối Nước Moọc mùa hoa vàng Anh Suối Nước Moọc mùa hoa vàng Anh

Trong những tháng từ 6 đến 8, thời tiết rất nóng, ánh nắng mạnh của Quảng Bình có thể khiến bạn mệt mỏi. Vào cuối năm, miền Trung thường có mưa nhiều và mưa lớn, điều này có thể gây khó khăn cho trải nghiệm của bạn tại khu du lịch Suối Nước Moọc thú vị này.

Phương tiện di chuyển

Nếu bạn xuất phát từ TP. Đồng Hới, có thể đến khu du lịch Suối Nước Moọc theo hướng sau: đi về phía Bắc trên đường Hồ Chí Minh khoảng hơn 60km, tại ngã ba Khe Gát, bạn sẽ đi về hướng tây theo biển chỉ dẫn để đến khu du lịch này.

Nếu bạn đến từ các tỉnh hoặc thành phố khác như Hà Nội hoặc TP.HCM, bạn có thể chọn đi đến TP. Đồng Hới bằng xe khách, tàu hỏa hoặc máy bay, sau đó di chuyển theo hướng đã nêu ở trên để trải nghiệm Suối Nước Moọc độc đáo này.

Bảng giá vé tham quan

  • Giá vé vào cổng người lớn (>1,3m): 80.000VND/vé/người.
  • Giá vé vào cổng trẻ em (<1,3m): Miễn phí vé vào cổng.

Đây chỉ là giá vé để tham quan cổng, nếu bạn muốn tham gia các hoạt động khác, bạn sẽ phải trả thêm phí dịch vụ như chơi chèo thuyền (50.000VND/lượt/người) và thuê áo phao (10.000VND/người). Điều này có nghĩa là bạn sẽ chi khoảng 200.000VND để trải nghiệm nhiều dịch vụ du lịch tại đây.

Trải nghiệm ở Suối Nước Moọc

Sau khi mua vé và bước vào cổng khu du lịch Suối Nước Moọc, bạn sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với rừng cây khổng lồ và vách núi đá được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, đó là một không gian núi rừng hoang sơ và có suối mát mẻ với nhiều hoạt động thú vị.

Trước khi tham gia các trò chơi, hãy dành thời gian để khám phá khu rừng ở khu du lịch. Đây là một khu rừng nguyên sinh độc đáo với hệ động và thực vật phong phú.

Ngoài ra, những đóa hoa rừng như hoa lan lan tỏa hương thơm, tạo cảm giác thoải mái khi bạn đi bộ trong khu rừng nguyên sinh này. Với sự xuất hiện của những cánh bướm bay chập chờn bên những bụi hoa, bạn có thể thấy đàn bướm bay xung quanh bạn. Thật giống như một bức tranh sống động, kết hợp động và tĩnh đúng không?

Sau khi trải nghiệm khu rừng nguyên sinh độc đáo của Suối Nước Moọc, hãy dành thời gian để tham gia các hoạt động vui chơi và giải trí như chèo thuyền Kayak, đua bơi, câu cá... Những hoạt động này sẽ cho bạn trải nghiệm trên dòng suối trong xanh, diệu kỳ và mát mẻ.

Ăn uống ở Suối Nước Moọc

Vì là khu du lịch thiên nhiên và để tránh ô nhiễm, khu du lịch Suối Nước Moọc không có nhiều quán ăn và nhà hàng. Nếu bạn không muốn ăn ở đây, bạn có thể quay lại TP. Đồng Hới để thưởng thức các món đặc sản như cháo bánh canh cá lóc, bánh bột lọc, bánh khoai, bánh bèo... Hãy dành chút thời gian để thưởng thức những món ăn ngon độc đáo ở Quảng Bình, để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Các món ăn tại Suối Nước Moọc Các món ăn tại Suối Nước Moọc

Để hiểu rõ hơn về các món ăn và đặc sản của Quảng Bình, bạn có thể tham khảo bài viết sau để có chuyến đi trọn vẹn hơn: link

Nhà nghỉ và khách sạn

Dưới đây là danh sách những căn nhà nghỉ và khách sạn tại khu vực gần Suối Nước Moọc:

  • Phong Nha River House
  • Phong Nha-Tuan Garden House
  • Sy's Homestay
  • Thao Nguyen Homestay
  • Homestay Phong Nha
  • Be Home Stay
  • Jungle Boss Homestay
  • Phong Nha CoCo House
  • Heritage By Night Hotel
  • Gold Plus Hotel
  • Son Tinh Hotel
  • Chay Lap Farmstay
  • Thien Thanh Hotel

Trên đây là một số kinh nghiệm về du lịch Suối Nước Moọc từ phương tiện di chuyển, ăn uống đến chỗ ở mà chúng tôi đã chia sẻ. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn.

Thanh Hằng - Netin Travel

1