Xem thêm

Du lịch tết 2024 - Danh sách Tour Miền Trung tết âm lịch 2024 giá tốt

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Miền Trung, hay còn được gọi là Trung Bộ, là điểm đến du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và bãi biển trải dài....

Du lịch Miền Trung, hay còn được gọi là Trung Bộ, là điểm đến du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và bãi biển trải dài. Với vị trí giao thoa giữa miền Nam và miền Bắc, Miền Trung là trung tâm kết nối của cả nước. Vùng đất này nằm giữa dãy núi Trường Sơn ở phía Tây và biển Đông ở phía Đông. Tour du lịch Miền Trung là cơ hội để du khách thả hồn vào những cảnh quan tuyệt đẹp, khám phá hệ sinh thái động thực vật phong phú và tận hưởng những bãi biển hoang sơ. Nếu bạn muốn có một chuyến đi ý nghĩa và trọn vẹn, hãy liên hệ đăng ký tour trực tuyến tại website Du Lịch SaoViettravel để nhận được giá ưu đãi tốt nhất.

Những bãi biển đẹp mê hồn không nên bỏ lỡ khi đi tour du lịch Miền Trung

1. Biển Lăng Cô

Biển Lăng Cô được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Nằm yên bình giữa rừng núi và đầm phá, biển Lăng Cô có bờ cát trắng và nước biển xanh trong lặng. Ngoài việc tắm biển và lặn biển, du khách còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động biển thú vị khác.

Biển Lăng Cô Biển Lăng Cô là điểm đến tour du lịch Miền Trung cực kỳ thu hút khách du lịch.

2. Biển Thuận An

Biển Thuận An ở Thừa Thiên - Huế cũng rất ấn tượng với bờ cát trắng và nước biển xanh trong. Đặc biệt, biển Thuận An là nơi lý tưởng để bạn ngắm bình minh hay hoàng hôn rất đẹp.

Biển Thuận An Biển Thuận An tinh khôi vào sáng sớm.

3. Biển Cửa Lò

Biển Cửa Lò ở Nghệ An là một trong những bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam. Với bờ biển dài 12km và cát trắng phau, biển Cửa Lò nổi bật với hệ sinh thái động thực vật phong phú. Đây cũng là điểm đến tour du lịch Miền Trung được du khách ưa chuộng.

Biển Cửa Lò Đi tour Miền Trung qua biển Cửa Lò, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của hòn ngọc xanh tươi này.

4. Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê nằm ở thành phố Đà Nẵng, có bờ biển dài vô tận và cát trắng. Nước biển trong xanh, biển Mỹ Khê thích hợp để tắm biển và tham gia các bộ môn thể thao dưới nước khác. Xung quanh bãi biển còn có nhiều khu nghỉ dưỡng, villa, khách sạn đẹp tạo thiên đường nghỉ dưỡng.

Biển Mỹ Khê Biển Mỹ Khê luôn là nơi thu hút rất nhiều khách đi tour du lịch Miền Trung đến Đà Nẵng.

5. Biển Cửa Đại

Nằm ở Quảng Nam, bên cạnh thành phố Hội An, biển Cửa Đại hấp dẫn với bờ cát trắng độc đáo và không gian yên bình, trong lành. Nếu đã ghé Hội An mà không qua Cửa Đại, thì thật đáng tiếc.

Biển Cửa Đại Biển Cửa Đại yên bình bên hàng dừa xanh mát.

6. Biển Thiên Cầm

Biển Thiên Cầm nằm ở Hà Tĩnh, với vẻ đẹp hoang sơ và cảm giác trữ tính. Biển này có ba bãi tắm với cát trắng và những ghềnh đá, vách đá đủ hình thù đẹp mắt. Nước biển trong veo đến mức bạn có thể nhìn thấy tận đáy luôn. Hãy thử ghé qua biển Thiên Cầm khi đi tour Miền Trung nhé!

Biển Thiên Cầm Đây cũng là bãi biển tour Miền Trung được nhiều bạn trẻ ưa thích đến sống ảo.

7. Biển Bãi Xép

Biển Bãi Xép ở Phú Yên vẫn giữ nguyên nét đơn sơ, bình dị đầy quyến rũ của mình. Đây cũng là điểm đến tour du lịch Miền Trung ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Chắc chắn, bạn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp và ấn tượng về bãi biển này khi đến đây.

Biển Bãi Xép Ai có thể cưỡng lại vẻ quyến rũ của Bãi Xép khi đến đi tour du lịch Miền Trung cơ chứ.

8. Biển Lý Sơn

Để đến biển Lý Sơn, bạn phải đi tàu ra hòn đảo Lý Sơn - một hòn đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Một khi đi tour Miền Trung đến Lý Sơn, bạn chỉ muốn ở đây mãi thôi. Vẻ thanh bình, mộng mơ của hòn đảo này cùng với biển Lý Sơn với những bãi cát trắng, ghềnh đá sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời.

Đảo Lý Sơn Đảo Lý Sơn - điểm đến tour Miền Trung bạn không thể nào bỏ lỡ.

9. Biển Cù Lao Chàm

Mặc dù không nổi tiếng hơn so với những bãi biển Miền Trung khác, biển Cù Lao Chàm vẫn rất quyến rũ với vẻ hoang sơ nhưng đậm chất trữ tình. Chắc chắn bạn sẽ phải xiêu lòng trước vẻ đẹp của biển Cù Lao Chàm khi đi tour Miền Trung đến đây.

Biển Cù Lao Chàm Đi tour Miền Trung đến biển Cù Lao Chàm bạn có thể lặn biển ngắm san hô rất đẹp nữa đấy.

10. Biển Bình Ba & Biển Bình Hưng

Hai hòn đảo ở Khánh Hòa này hiện đang rất thu hút khách du lịch Miền Trung. Không chỉ sở hữu những bãi tắm đẹp mà ở đây bạn còn tham gia nhiều hoạt động biển thú vị hoặc thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất. Chắc chắn nếu đi tour Miền Trung mà không đi thăm hai hòn đảo này thì thật là uổng.

Đảo Bình Ba Đảo Bình Ba - hòn ngọc biển Đông xinh đẹp thu hút đông đảo khách du lịch Miền Trung.

Những cụm di tích, kiến trúc cổ ấn tượng cho tour Miền Trung

1. Thánh địa Mỹ Sơn

Công trình độc đáo này có từ thế kỷ IV với thiết kế đậm chất Ấn Độ giáo. Thánh địa này trải dài khoảng 2km và được xây nên để làm nơi cúng tế cho các vương triều Chăm Pa cổ xưa. Xung quanh khu vực này là rừng cây cùng những đồi núi cao tạo nên một khung cảnh huyền ảo, đầy bí ẩn, thôi thúc trí tò mò của bất kỳ du khách nào đến đây.

Thánh địa Mỹ Sơn Bạn không thể nào không ghé thánh địa huyền bí này khi đi tour Miền Trung đâu đấy.

2. Phố cổ Hội An

Nhắc đến tour du lịch Miền Trung, chắc chắn ai ai cũng sẽ nghĩ đến phố cổ Hội An - không gian hoài cổ tuyệt vời của tỉnh Quảng Nam được nhiều du khách ưa chuộng. Những hàng hoa giấy đầy mơ mộng, những con ngõ nhỏ xôn xao, những mảng tường vàng ru

1