Xem thêm

SUN WORLD HON THOM - THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO XANH - HÃY ĐẾN THĂM VÀ CẢM NHẬN SỰ HỨNG KHỞI

MAI THỊ NHUNG
Tọa lạc tại phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, Hòn Thơm là một hòn đảo vô cùng yêu thích của cả du khách trong và ngoài nước. Khi đến với Sun World Hon Thom, bạn...

Tọa lạc tại phía Nam đảo ngọc phú quốc , Hòn Thơm là một hòn đảo vô cùng yêu thích của cả du khách trong và ngoài nước. Khi đến với Sun World Hon Thom, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên với những bãi cát trắng mịn và làn nước xanh biếc.

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới - 7.899,9m

Cáp treo Hòn Thơm đã được công nhận là cáp treo ba dây dài nhất thế giới bởi Guinness. Điều này mang đến cho du khách một trải nghiệm khó quên. Từ an thới đi qua Hòn Rỏi, Hòn Dừa rồi tới Hòn Thơm, cáp treo có tổng chiều dài hơn 7.899m. Bạn chỉ mất 15 phút để di chuyển bằng cáp treo, ngắn hơn rất nhiều so với thời gian đi bằng tàu trước đây. Từ đây, bạn có thể tận hưởng cảnh biển xanh trong veo như ngọc, những rừng già hoang sơ, không gian bầu trời rộng lớn và màu cát vàng của bãi biển Phú Quốc.

Khám phá Đảo Hòn Thơm

Hòn Thơm được ví như một viên ngọc quý trong quần đảo An Thới, phía nam của đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Với diện tích 5,7km2, Hòn Thơm mang vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi tắm tuyệt đẹp với những rặng dừa xinh đẹp trên bãi cát trắng và những điểm check-in huyền thoại, xuất hiện trong hình ảnh của mọi du khách đến đây.

Trò chơi trên biển hấp dẫn

Bay lên cao để thu thập vẻ đẹp thiên nhiên trong tầm mắt, dịch vụ dù lượn tại đây mang đến cho bạn những giây phút chao đảo giữa bầu trời xanh và không gian trong vắt của Hòn Thơm.

Nếu bạn đam mê tốc độ, thì trò chơi motor nước là một lựa chọn tuyệt vời. Với tay ga nhẹ, bạn có thể lướt trên những đợt sóng tung bọt trắng và tận hưởng cảm giác tự do chưa từng có giữa không gian thiên nhiên rộng lớn.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thơ mộng của Hòn Thơm, hãy thử chèo thuyền Kayak để ngắm nhìn hòn đảo này từ nhiều góc độ khác nhau.

Trình diễn nghệ thuật đặc biệt

Trong tiếng nhạc vui nhộn, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nghệ thuật sôi động và đầy màu sắc do các nghệ sĩ Châu Âu trình diễn. Xiếc thú là lựa chọn ưa thích của các gia đình có trẻ nhỏ. Kết thúc mỗi màn biểu diễn luôn là tràng pháo tay không ngừng và ánh mắt tán dương từ khán giả.

Công viên nước Aquatopia

Là điểm nhấn của toàn bộ Sun World Hon Thom, Aquatopia Water Park mang đến cho du khách cảm giác như đặt chân vào một hòn đảo huyền bí của bộ tộc thổ dân hoang dã. Điều này tạo ấn tượng ngay khi bạn đặt chân tới xứ sở của đại dương.

Chặng hành trình khám phá đảo hoang sẽ đưa bạn tới nhiều điều bất ngờ và thú vị, từ việc khám phá một thế giới nhiệt đới đầy mê hoặc, những rạn san hô độc đáo và ngộ nghĩnh, đến cuộc trạm chán của những "quái thú rừng xanh" hung dữ và những loài "thủy quái" đang ẩn náu lặng lẽ chờ con mồi.

Tour khám phá Aquatopia Water Park không thể không đề cập tới hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á từ hai nhà cung cấp nổi tiếng thế giới là Proslides Technology Inc Canada và Whitewater West Industries Ltd Canada.

Những đường trượt nước ở đây là "đặc sản" không thể bỏ qua. Bạn có thể trượt xuống những đường ống quanh co 360 độ hoặc trượt thẳng với tốc độ cao, tạo ra những giây phút vui chơi thỏa thích trong làn nước xanh biếc. Những du khách thích chinh phục những thử thách cũng không thể bỏ qua những trò chơi cảm giác mạnh cấp độ 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như "Cuộc chiến Mãng Xà", "Giao Long tuần dương", "Phi Long cưỡi sóng"...

Công viên nước Aquatopia được chia làm 6 khu vực độc đáo. Bước vào mỗi khu vực, bạn không chỉ được trải nghiệm những trò chơi theo chủ đề mà còn được check-in cùng những cảnh trí sinh động theo đúng concept của mỗi khu vực.

Ẩm thực phong phú

Sun World Hon Thom mang đến cho du khách một thế giới ẩm thực phong phú đa dạng cả về hương vị lẫn phong cách.

Nhà hàng Buffet Coconut Garden, Hòn Thơm là một điểm đến không thể bỏ qua cho những thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam. Món bánh thơm ngon, món canh ấm nóng và những món hải sản tươi ngon sẵn sàng phục vụ bạn.

Tại Ga đi An Thới, bạn có thể thưởng thức cà phê tại Panorama Cafe và ngắm nhìn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Hòn Thơm.

Những đàn cá Koi đáng yêu và đội ngũ nhân viên chu đáo luôn nhiệt tình chào đón du khách ghé thăm và dùng bữa tại Sunshine Restaurant and Coffee.

Lưu ý về giá vé và giờ mở cửa

Quý khách lưu ý: Giờ vận hành cáp treo và Công viên nước có thể thay đổi.

Để biết chính xác thời gian hoạt động, quý khách vui lòng truy cập Facebook chính thức của Sun World Hon Thom tại đường link sau đây (https://www.facebook.com/pages/url). Hoặc gọi điện trực tiếp qua số điện thoại Hotline: (+84)886045888 để được hỗ trợ.

Liên hệ: 0886.045.888 Email: [email protected]

1