Xem thêm

Grand Mercure Đà Nẵng - Khách sạn sang trọng giữa lòng thành phố

MAI THỊ NHUNG
GRAND MERCURE ĐÀ NẴNG là một khách sạn sang trọng nằm ngay tại khu biệt thự Đảo Xanh, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. Với tầm nhìn toàn cảnh ra núi Bà Nà và danh...

Logo Khach San Grand Mercure Danang Fantasticity Com

GRAND MERCURE ĐÀ NẴNG là một khách sạn sang trọng nằm ngay tại khu biệt thự Đảo Xanh, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. Với tầm nhìn toàn cảnh ra núi Bà Nà và danh thắng Ngũ Hành Sơn, đây là một địa điểm lý tưởng cho việc thư giãn và nghỉ ngơi. Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, khách sạn cung cấp tầm nhìn bao quát ra cầu Trần Thị Lý, một trong những cây cầu có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam.

Tận hưởng không gian sang trọng

Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng gồm 272 phòng đều sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp hướng biển, sông và núi. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng phong cách châu Âu, nhà hàng phục vụ ẩm thực Quảng Đông và nhà hàng Nướng kiểu Pháp. Ngoài ra, khách sạn còn có quầy Bar, Spa, sân tennis, phòng tập thể hình cùng dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến biển và các điểm tham quan trong thành phố.

Suite Room Khach San Grand Mercure Danang Fantasticity Com 01 Suite Room

Với 200 phòng Superior, 52 phòng Deluxe và 20 phòng Suites được thiết kế hiện đại, cùng với các tiện ích đẳng cấp và vật dụng tiện nghi từ địa phương, Grand Mercure Đà Nẵng mang đến cho bạn một không gian thư giãn hoàn hảo. Cảnh quan xung quanh gồm núi rừng, biển cả và sông núi tạo nên một không gian lý tưởng cho công tác cũng như thư giãn và nghỉ ngơi. Các hạng phòng Deluxe và Suites tọa lạc tại các tầng cao hơn, đem đến cho bạn đặc quyền sử dụng Privilege Lounge và các tiện ích cao cấp khác.

Hương vị ẩm thực đa dạng

Tại Grand Mercure Đà Nẵng, bạn có thể khám phá những hương vị ẩm thực đa dạng. Từ tiệc tự chọn với những món ngon địa phương Việt Nam cho đến ẩm thực mang hương vị Quảng Đông và nhà hàng phong cách Châu Âu. Nhà hàng La Rive Gauche phục vụ bữa sáng tự chọn phong phú và đặc biệt là thực đơn Vietnamese Grand Soup độc đáo. Nhà hàng Golden Dragon phục vụ các món Dim Sum ăn thỏa thích cùng các món tự chọn. Trong khi đó, nhà hàng The Veranda Grill với trần nhà cao và cửa sổ từ trần đến sàn mang lại cảm giác như đang ở trong một khu vườn mùa đông.

La Rive Gauche Khach San Grand Mercure Danang Fantasticity Com 02 La Rive Gauche - một điểm đến thanh lịch

Hội nghị và sự kiện

Grand Mercure Đà Nẵng có không gian dành riêng cho sự kiện và hội nghị rộng hơn 1000m2. Với Sơn Trà Grand Ballroom và 5 phòng hội nghị khác, khách sạn là địa điểm lý tưởng để tổ chức buổi lễ kỷ niệm gia đình, các dịp đặc biệt và hội nghị công ty. Mỗi phòng có ánh sáng tự nhiên và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Son Tra Grand Ball Room Khach San Grand Mercure Danang Fantasticity Com Sơn Trà Grand Ballroom

Vị trí và tiện nghi

Với vị trí thuận lợi, chỉ mất khoảng 5 phút từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng, 5 phút để đến bãi biển Đà Nẵng và 30 phút để đến Phố cổ Hội An, Grand Mercure Đà Nẵng thu hút cả du khách lẫn doanh nhân. Bạn có thể thư giãn và khám phá các điểm tham quan mới mẻ của địa phương. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các tiện nghi và dịch vụ như Karma Spa, phòng tập thể hình, Kids Lounge, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, Business Center và miễn phí xe đưa đón đến biển và các điểm tham quan trong thành phố.

Grand Mercure Đà Nẵng, một địa điểm sang trọng giữa lòng thành phố, sẽ khiến bạn có trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

1