Xem thêm

Du lịch Hà Nội - Huế - Lăng Cô - Bạch Mã: Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Hành trình du lịch từ Hà Nội đến Huế, Lăng Cô và Bạch Mã là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam. Từ thành...

Hành trình du lịch từ Hà Nội đến Huế, Lăng Cô và Bạch Mã là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam. Từ thành phố lịch sử Huế đến bãi biển tuyệt đẹp Lăng Cô và dãy núi hùng vĩ Bạch Mã, chuyến đi này đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.

Ngày 1: Hà Nội - Huế (ăn trưa, tối)

Bạn sẽ khởi hành từ Hà Nội và dừng chân tại TP Vinh để thưởng thức bữa trưa trước khi tiếp tục hành trình đến Huế. Tới đích, bạn sẽ nhận phòng tại khách sạn và ăn tối. Buổi tối, bạn có thể tự do săn tìm các món đặc sản Huế như Chè hẻm hay các loại bánh trên xe xích lô hoặc đi bộ để khám phá thành phố.

Tham quan thành phố Huế vào buổi tối Tham quan thành phố Huế vào buổi tối

Ngày 2: Thăm quan cố đô Huế (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, bạn sẽ thăm quan Đại Nội - Kinh Thành của các triều đại vua Nguyễn, nơi có các công trình như Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Hồ Tĩnh Tâm... Sau đó, bạn sẽ được ăn trưa và nghỉ ngơi. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Lăng Vua Tự Đức, chùa Từ Hiếu và lăng vua Khải Định. Buổi tối, bạn có thể tham gia chương trình du thuyền nghe Ca Huế và thả đèn Hoa đăng cầu may trên sông Hương.

Ngày 3: Huế - Lăng Cô (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, bạn sẽ tham gia chuyến thuyền Rồng ngược dòng sông Hương để ngắm nhìn thành phố và làng quê trên hai bờ sông. Sau đó, bạn sẽ thăm chùa Thiên Mụ và Lăng Vua Minh Mạng. Buổi trưa, bạn sẽ có bữa trưa tại khách sạn. Chiều, bạn sẽ đi đến bãi biển tuyệt đẹp Lăng Cô, nơi có bãi cát trắng dài tới hơn 10 km và nước biển trong xanh. Tại đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi và tắm biển, sau đó ăn tối tại khách sạn. Buổi tối, bạn có thể tự do dạo bộ trên bãi biển Lăng Cô và thưởng thức không khí trong lành của biển.

Tham quan và dạo quanh bờ sông Hương thơ mộng Tham quan và dạo quanh bờ sông Hương thơ mộng

Ngày 4: Lăng Cô - Bạch Mã - Huế (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, bạn sẽ khởi hành đi Bạch Mã. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm một cuộc leo núi tuyệt vời để đến đỉnh núi Bạch Mã với khí hậu tươi mát và phong cảnh hùng vĩ. Từ đến đỉnh núi, bạn có thể ngắm toàn cảnh của đèo Hải Vân, núi Túy Vân và đầm Cầu Hai. Sau đó, bạn sẽ có bữa trưa trên đỉnh Bạch Mã. Buổi chiều, bạn sẽ xuống chân núi và đi qua hồ Truồi để thăm Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã. Buổi tối, bạn sẽ trở về Huế và ăn tối tại khách sạn.

Ngày 5: Huế - Hà Nội (ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ lên xe về Hà Nội. Trên đường về, bạn sẽ có bữa trưa tại TP Hà Tĩnh. Tới Hà Nội, chuyến du lịch khép lại và xe sẽ đưa bạn trở về điểm hẹn ban đầu.

Lưu ý: Giá tour có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng người tham gia, thời gian đặt tour và tiêu chuẩn dịch vụ. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẵn sàng thiết kế chương trình du lịch riêng theo yêu cầu của bạn với mức giá hợp lý nhất.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Xe ô tô đời mới, chất lượng tốt phục vụ khách theo chương trình
  • Các bữa ăn trong chương trình
  • Khách sạn 2 - 3*, 2 - 3 người/phòng đầy đủ tiện nghi
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp
  • Vé tham quan, vé thuyền tham quan
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

  • Thuế VAT
  • Các chi phí phát sinh ngoài chương trình

GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:

  • Dưới 6 tuổi: Miễn giá tour
  • Từ 6 - 10 tuổi: 50% giá tour
  • Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour

Chuyến du lịch Hà Nội - Huế - Lăng Cô - Bạch Mã sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của miền Trung Việt Nam. Hãy sắp xếp thời gian và sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu đầy hứng khởi!

1