Xem thêm

Hồ Suối Vàng (Dankia)

MAI THỊ NHUNG
Hồ Suối Vàng - Một nơi hoang sơ quyến rũ. Giới thiệu về Hồ Suối Vàng Hồ Suối Vàng nằm tại huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km về phía...

Hồ Suối Vàng - Một nơi hoang sơ quyến rũ.

Giới thiệu về Hồ Suối Vàng

Hồ Suối Vàng nằm tại huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km về phía Bắc. Hồ Suối Vàng nằm giữa những đồi thông bạt ngàn, mở ra một khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng và mộc mạc.

Hồ Suối Vàng có sức chứa lên đến 21 triệu m3 nước, bao gồm 2 hồ lớn là Ankroet và Dankia. Hồ Suối Vàng cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho người dân Đà Lạt thông qua nhà máy thủy điện Ankroet - một công trình hiện đại với nguồn nước đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Hồ Suối Vàng Hồ Suối Vàng

Tham gia chơi gì ở Hồ Suối Vàng?

Hồ Suối Vàng mang đến một không gian rực rỡ sức sống với những hàng cây thông xanh tươi rải dài từ chân núi Langbiang. Dòng nước trong xanh, không khí mát mẻ và gió trong lành tạo nên một bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Check in đồi thông - Hồ Suối Vàng Check in đồi thông - Hồ Suối Vàng

Bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi như kéo co, giải mật thư, nhảy ba bố, chèo thuyền, câu cá... để tận hưởng không gian tuyệt vời này cùng bạn bè và gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, xung quanh hồ còn có nhiều công trình nghỉ dưỡng như resort, homestay hay khách sạn với các khu vui chơi giải trí riêng. Bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi và tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết của Hồ Suối Vàng.

Cách di chuyển đến Hồ Suối Vàng

Bạn có thể đi từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Hồ Suối Vàng bằng ô tô hoặc xe máy. Có hai tuyến đường để bạn lựa chọn. Tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh có thời gian di chuyển khoảng 32 phút với quãng đường là 14,6 km. Tuyến đường Đankia có thời gian di chuyển khoảng 33 phút với quãng đường là 14,8 km.

Cách di chuyển đến Hồ Suối Vàng Cách di chuyển đến Hồ Suối Vàng

Hồ Suối Vàng là một điểm dừng chân hấp dẫn và luôn thu hút du khách vào mỗi dịp cuối tuần. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch cùng gia đình và người thân để khám phá Hồ Suối Vàng ngay hôm nay.

Nếu bạn muốn trải nghiệm Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất và cần hỗ trợ về vé máy bay, khách sạn hay tour Đà Lạt hấp dẫn, hãy liên hệ ngay với Công ty du lịch BestPrice để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết.

1