Xem thêm

Nguyễn Ngọc Thy Thy - Hoa Khôi Du lịch Việt Nam 2020

MAI THỊ NHUNG
Nguyễn Ngọc Thy Thy là một cô gái đến từ Quảng Ngãi, đã gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa Khôi Du lịch Việt Nam 2020. Hãy cùng Kênh Sao khám phá về cô...

Nguyễn Ngọc Thy Thy là một cô gái đến từ Quảng Ngãi, đã gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa Khôi du lịch việt nam 2020. Hãy cùng Kênh Sao khám phá về cô gái này qua bài viết dưới đây!

Nguyễn Ngọc Thy Thy là ai?

Hoa Khôi Nguyễn Ngọc Thy Thy sinh ngày 21 tháng 7 năm 1999 trong một gia đình có điều kiện cơ bản ở Quảng Ngãi. Hiện tại, Thy Thy đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

nguyen-ngoc-thy-thy-la-ai Nguyễn Ngọc Thy Thy là ai?

Thy Thy sở hữu gương mặt thanh tú, nổi bật với chiếc mũi cao. Với chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng ấn tượng là 85 - 60 - 95, cô thường xuyên khoe những đường cong gợi cảm qua những bộ hình chụp mẫu.

nguyen-ngoc-thy-thy-bi-bat Nguyễn Ngọc Thy Thy bị bắt

Mặc dù tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng của trường Đại học Hutech, Thy Thy lại có niềm đam mê với việc kinh doanh online. Hiện tại, cô nàng sở hữu 3 cửa hàng bán mỹ phẩm và nước hoa chính hãng.

hoa-khoi-du-lich-viet-nam-bi-bat-la-ai Hoa Khôi Du lịch Việt Nam bị bắt là ai?

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Thy Thy cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.

hoa-khoi-du-lich-viet-nam Hoa Khôi Du lịch Việt Nam

Trong cuộc thi Hoa Khôi năm 2020, Thy Thy luôn là một gương mặt nổi bật, nhận được sự đánh giá cao từ khán giả nhờ tính năng động và sự tự tin của mình.

Nguyễn Ngọc Thy Thy và hành trình dự thi Hoa Khôi Du lịch Việt Nam 2020

Trước khi tham dự Hoa Khôi Du lịch Việt Nam 2020, Thy Thy đã nổi tiếng là một hotgirl của trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP. Hồ Chí Minh.

Trong cuộc thi Hoa Khôi Du lịch Việt Nam năm 2020, Thy Thy luôn tự tin và năng động, là một ứng viên tiềm năng để giành vương miện.

hoa-khoi-du-lich-viet-nam-2020 Hoa Khôi Du lịch Việt Nam 2020

Thy Thy muốn thể hiện hết khả năng của bản thân, cả ưu điểm và khuyết điểm, để có thể hoàn thiện bản thân hơn. Ngoài ngoại hình ưa nhìn, cô nàng còn có khả năng ca hát và nhảy múa. Theo thông tin, Thy Thy đã tham gia cuộc thi The Face 2020.

Sau khi dừng chân ở vòng thi top 35 của cuộc thi Hoa Khôi Du lịch Việt Nam, Nguyễn Ngọc Thy Thy được nhiều người biết đến hơn và cũng là động lực để cô phát triển công việc kinh doanh của mình.

Hoa Khôi Du lịch Việt Nam bị bắt vì bán dâm

Vào ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hồ Chí Minh đã triệt phá một đường dây môi giới gái gọi, trong đó có nhiều hoa hậu và hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp trực tiếp đi khách.

Bằng nghiệp vụ của mình, công an đã xác định Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, quê Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú) là hai người cầm đầu đường dây này.

Từ lời khai của Liêm và Vân Anh, cảnh sát đã tìm kiếm tòa nhà Oakwood Residence Saigon, phường Tân Phong, quận 7 và khách sạn La Galerie, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Tại đó, họ đã phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Trong số này, có một cựu Hoa hậu Thế giới người Việt năm nay 36 tuổi có tên là T.T.H đang phục vụ khách với giá 200 triệu đồng và một cựu Hoa khôi Du lịch Việt Nam, 27 tuổi có tên là N.N.T.T. đang bán dâm với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại đang đi khách với giá 5 triệu đồng.

Xem thêm hoa hậu thế giới người Việt T.T.H là ai

Nguyễn Ngọc Thy Thy đã bị CĐM réo tin và nghi ngờ rằng cô chính là cựu Hoa khôi Du lịch Việt Nam có tên là N.N.T.T đã bị bắt.

1