Xem thêm

Hóa ra Sài Gòn vẫn còn những chốn thế này để đi trốn vào ngày cuối tuần

MAI THỊ NHUNG
Ngày cuối tuần ở Sài Gòn, bạn thường đến đâu chơi? Đừng nói với tôi là phố đi bộ Nguyễn Huệ nữa nhé, vì địa điểm này đã quá quen thuộc rồi. Có lẽ bạn...

Ngày cuối tuần ở Sài Gòn, bạn thường đến đâu chơi? Đừng nói với tôi là phố đi bộ Nguyễn Huệ nữa nhé, vì địa điểm này đã quá quen thuộc rồi. Có lẽ bạn nghĩ không đi phố đi bộ thì không biết đi đâu, nhưng bạn đã nhầm. Sài Gòn có rất nhiều địa điểm thú vị để vui chơi, chỉ cần bạn tìm tòi một chút là có thể khám phá những điều bất ngờ.

Central Park Vinhomes

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park là một khu căn hộ cao cấp nổi tiếng. Trong khu đô thị này, có một công viên rộng lớn được lấy cảm hứng từ Central Park nổi tiếng của thành phố New York, Mỹ. Công viên Central Park ở Vinhomes có lợi thế nằm ven sông Sài Gòn, thoáng mát và rợp bóng cây xanh.

Central Park Vinhomes Central Park Vinhomes

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM là một trung tâm nghệ thuật lớn ở miền Nam. Cùng với những tác phẩm nghệ thuật đẹp, kiến trúc của bảo tàng cũng rất đáng để khám phá. Bảo tàng được xây dựng từ năm 1934, mang trong mình sự giao thoa giữa kiến trúc Á và Âu.

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM

Khu du lịch BCR

Khu du lịch bcr là một điểm đến thú vị ở Sài Gòn với nhiều hoạt động ngoài trời. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như bắn súng sơn, chèo thuyền kayak, trò chơi ngoài trời và nhiều hoạt động khác.

Khu du lịch BCR Khu du lịch BCR

Bắn cung đối kháng - Quận 7

Bắn cung đối kháng là một trò chơi hồi hộp và kịch tính mà bạn có thể tham gia ở quận 7. Trò chơi này đòi hỏi bạn phải có chiến thuật, tư duy và tinh thần đồng đội.

Bắn cung đối kháng Bắn cung đối kháng

Saigon Outcast

Saigon Outcast là một khu giải trí ngoài trời với không khí phóng khoáng, cởi mở. Nơi đây có các hoạt động như leo vách đá, trượt ván và ban nhạc biểu diễn.

Saigon Outcast Saigon Outcast

Springfield cottage

Springfield cottage là một homestay trên mặt nước tại Sài Gòn. Nơi đây mang đến không gian yên tĩnh và thư giãn với cánh đồng hoa và những chòi nhỏ trên mặt nước.

Springfield cottage Springfield cottage

Sài Gòn là một thành phố phát triển với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng. Chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ có ngay những địa điểm thú vị để đi chơi vào ngày cuối tuần.

1