Xem thêm

Du lịch ngắn ngày: Nhanh chóng khám phá các điểm đến yêu thích của bạn

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang có một lịch trình dài ngày tại Nhật Bản, Hàn Quốc,… Muốn tham qua nhiều địa điểm nhưng lại không muốn ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân? Dịch vụ du lịch ngắn...

Bạn đang có một lịch trình dài ngày tại Nhật Bản, Hàn Quốc,… Muốn tham qua nhiều địa điểm nhưng lại không muốn ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân? Dịch vụ du lịch ngắn ngày của Santu sẽ giải quyết ngay cho bạn. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể mua tour một ngày vi vu địa điểm mà bạn thích mà không ảnh hưởng đến lịch trình các ngày còn lại của bạn. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích và loại hình tour này như thế nào nhé.

Tại sao nên du lịch ngắn ngày?

Tiết kiệm thời gian

Du lịch ngắn ngày là lựa chọn lý tưởng cho người có việc ở nước ngoài nhưng vẫn muốn đi tham quan những địa điểm tại đất nước này. Bạn hoàn toàn có thể dành ra ngày nghỉ để có thể tham gia tour mà không ảnh hưởng tới công việc.

Một chuyến đi ngắn ngày Hình ảnh: Một chuyến đi ngắn ngày

Tiết kiệm chi phí

Bạn không cần phải bỏ ra hết chi phí cho một tour du lịch vài ngày mà có nhiều địa điểm bạn không quan tâm lắm. Giờ đây, bạn chỉ cần chi trả số tiền cho địa điểm mà bạn thích thú.

Cải thiện sức khỏe tinh thần

Bạn cần phải có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi hoặc đi đây đi đó để giải khuây sau một tuần làm việc căng thẳng. Tâm trạng và hiệu suất làm việc của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể sau chuyến du lịch ngắn ngày.

Có nhiều lựa chọn

Có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không cần phải bỏ ra nhiều thời gian để tham quan. Hãy tận dụng những kỳ nghỉ ngắn ngày để khám phá những địa điểm bạn chưa từng có đặt chân đến.

Một số địa điểm du lịch ngắn ngày nổi tiếng tại Santu

Đảo Nami - Hàn Quốc

Đây sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị cho chuyến đi Hàn Quốc của bạn. Đảo Nami chỉ cách Seoul chỉ 63km nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn. Nơi đây nổi tiếng với những bản màu sắc riêng theo từng mùa. Nếu mùa thu là ánh vàng đỏ của những tán cây phong và rừng ngân hạnh. Mùa hè với màu xanh mướt của cây cối. Hay sự huyền ảo với tuyết phủ trắng xóa của mùa đông. Thì đến Mùa xuân bạn sẽ cảm nhận được sắc hồng rực rỡ của hàng trăm cây hoa anh đào.

Mùa đông tại đảo Nami Mùa đông tại đảo Nami

Núi Phú Sĩ - Nhật Bản

Núi Phú Sĩ (Fuji) là một biểu tượng của Nhật Bản. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn đã ghé thăm Nhật Bản mà lại bỏ lỡ địa danh này. Nằm ở phía Tây Nam Tokyo, chỉ cách khoảng 100 km. Với độ cao khoảng 3.776,24 so với mực nước biển, đây là ngọn núi cao thứ 7 trên thế giới. Vào năm 2013 nơi đây đã được UNESCO công nhận là là Di sản thế giới. Ngọn núi này được phủ tuyết suốt 5 tháng mỗi năm. Nó trở thành một danh thắng nổi tiếng và di tích lịch sử của Nhật Bản. Hằng năm tại đây được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Trải nghiệm độ cao tại núi Phú Sĩ - Nhật Bản Trải nghiệm độ cao tại núi Phú Sĩ - Nhật Bản

Đài Bắc - Đài Loan

Nơi đây là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Đài Loan và một trong những trung tâm lớn ở khu vực Đông Á. Một số địa điểm bạn có thể tham quan tại đây như:

  • Tòa tháp Taipei 101: được tạp chí Newsweek bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Mới của Thế giới. Ngoài ra Kênh Discovery bình chọn là một trong Bảy Kỳ quan Xây dựng.
  • Bảo tàng Cung điện Quốc gia: với 4 tầng trưng bày hiện vật và cả dụng cụ thuyết trình audio hiện đại. Đến nay những hiện vật này vẫn được giữ gìn cẩn thận và vẹn nguyên giá trị văn hóa cũng như lịch sử của chúng.
  • Thập Phần: dọc theo những con đường là sự chiếc đèn lồng đêm lại khung cảnh cực kì lãng mạn.

Khám phá Đài Bắc xinh đẹp Khám phá Đài Bắc xinh đẹp

Đặt lịch du lịch ngắn ngày tại đâu?

Bạn có thể đặt các tour du lịch ngắn ngày tại SanTu Travel. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty dịch vụ du lịch đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch tự túc. Với phương châm mang lại những trải nghiệm chu đáo, riêng tư nhất trong từng chuyến đi của khách hàng.

Santu có sẵn gói dịch vụ tư vấn du lịch tự túc. Nó giúp khách hàng đưa ra lựa chọn về điểm đến linh hoạt, không bị gò bó như các tour. Cá nhân hóa trải nghiệm nhưng vẫn mang đến chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Lưu ý: Tại Santu có hỗ trợ khách du lịch mua tour 1 ngày đến các địa điểm mà du khách muốn. Đối với dạng tour này hành khách sẽ được ghép chung đoàn với khách khác trong ngày đó. Vẫn có xe đưa đón, ăn uống và hướng dẫn viên du lịch. Các ngày còn lại khách sẽ đi theo lịch trình ban đầu của mình.

1