Xem thêm

Khách sạn 5 sao Quy Nhơn - Nét sang trọng và quyến rũ

MAI THỊ NHUNG
Khách sạn 5 sao Quy Nhơn luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ khách du lịch. Với làn sóng du lịch bùng nổ ở Bình Định cùng với việc Quy Nhơn được xướng...

Khách sạn 5 sao Quy Nhơn luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ khách du lịch. Với làn sóng du lịch bùng nổ ở Bình Định cùng với việc Quy Nhơn được xướng tên trong Top 20 Điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020 do Hostelworld bình chọn, sự hấp dẫn của các khách sạn 5 sao tại đây không hề thua kém. Cùng Vietnam Booking khám phá những điểm đặc biệt tại các khách sạn 5 sao Quy Nhơn nhé!

TOP CÁC KHÁCH SẠN 5 SAO QUY NHƠN SANG CHẢNH NHẤT

Khách sạn 5 sao Quy Nhơn có rất nhiều địa điểm đáng để kể, nhưng những kỳ quan "lục đại mỹ nhân" sau đây là những điểm sáng nổi bật nhất:

1. FLC Luxury Hotel Quy Nhon - Khách sạn 5 sao Quy Nhơn được yêu thích nhất

FLC Luxury Hotel Quy Nhon là khách sạn nằm gần biển rất nổi tiếng. Được xem là "ốc đảo xanh mát" giữa miền Trung nắng gió, FLC Quy Nhơn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp 5 sao quốc tế.

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Khách sạn có tổng cộng 327 phòng với đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Phía sau là sân golf rộng lớn. Tất cả tạo nên một không gian thư giãn bình yên, gần gũi với thiên nhiên và mát mẻ.

khach san quy nhon 5 sao Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Khi đến FLC Quy Nhơn, bạn như được thức dậy trong vẻ đẹp của đại dương. Hãy thức dậy mỗi buổi sáng, mở cửa sổ và trải nghiệm ánh nắng đầu ngày chiếu rọi trên bãi biển Cát Tiên, làng chài Nhơn Lý hay Eo Gió kỳ vĩ. Sau khi thưởng thức bữa sáng buffet đầy ngon miệng với những món hải sản tươi ngon, bạn có thể tự do đi dạo trên bãi biển hoặc tham gia các hoạt động thể thao như golf, lặn ngắm san hô, chơi tennis, thuê xe đạp, thể thao dưới nước hoặc thả mình trong hồ bơi rộng lớn.

Với các dịch vụ tuyệt vời này, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn được đông đảo du khách bình chọn là điểm đến số 1 cho chuyến du lịch Quy Nhơn của mình.

Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiên, xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định.

Giá chỉ từ: 1.932.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Săn ngay ưu đãi SHOCK: Combo 4N3Đ FLC Luxury Quy Nhơn + Vé máy bay

2. FLC Luxury Resort Quy Nhon - Khu nghỉ dưỡng 5 sao Quy Nhơn gần biển

FLC Luxury Resort Quy Nhon nằm cùng địa chỉ với FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch gia đình. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các căn biệt thự từ 2 đến 5 phòng ngủ, mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng. Với số lượng phòng ngủ nhiều như vậy, khách sạn này rất phù hợp cho nhóm người đi cùng nhau như hội bạn thân hoặc gia đình lớn.

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort cũng có bãi biển riêng, Nurture Spa và các hoạt động giải trí như chơi golf, lặn ngắm san hô và thể thao dưới nước.

khach san quy nhon 5 sao Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Hệ thống nhà hàng gồm Sala The Beach Club, Mistral Top View và La Chef In-Villa Dining đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, trong khu nghỉ dưỡng còn có Cheers Fun Pub để bạn thưởng thức các loại rượu thơm ngon từ nhiều nơi trên thế giới và tận hưởng không gian vui vẻ.

Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiên, xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định.

Giá chỉ từ: 5.888.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Book nhận ngay ưu đãi 25%: Combo 3N2Đ FLC Luxury Quy Nhơn + Vé máy bay + Villa 4 Khách

3. Anantara Quy Nhon Villas - Khu nghỉ dưỡng 5 sao Quy Nhơn sanh chảnh bậc nhất Việt Nam

Anantara Quy Nhon Villas nổi tiếng với vị trí ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra biển. Là khách sạn 5 sao được du khách săn đón nhiều nhất trong thời gian qua. Với diện tích rộng hơn 3 ha hướng ra vịnh riêng đầy thơ mộng, Anantara Quy Nhơn Villas gây ấn tượng ngay từ "ánh nhìn đầu tiên".

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Anantara Quy Nhơn Villas có 26 căn biệt thự riêng tư, mỗi căn đều tách biệt và mang đến cảm giác thoải mái và tự do.

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Khách sạn này không chỉ sở hữu các tiện nghi cần thiết mà còn có những tiện ích xịn sò như hồ bơi hướng biển, sân hiên phơi nắng, Spa và phòng tập thể dục. Bạn cũng được thưởng thức những món ăn thơm ngon tại các nhà hàng cao cấp, như tre và gio, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Địa chỉ: Cầu Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Giá chỉ từ: 11.178.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Đừng bỏ lỡ kẻo tiếc: Combo 3N2Đ Anantara Quy Nhơn Villas + Vé máy bay khứ hồi

4. Anya Premier Hotel Quy Nhon - Khách sạn 5 sao trung tâm Quy Nhơn

So với hai khách sạn trên, ANYA Premier là khách sạn 5 sao đầu tiên tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Khách sạn nằm tại giao lộ An Dương Vương và Chương Dương với một tầm nhìn thoáng và đẹp. Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của Công viên thành phố và chỉ vài bước chân là có thể đến bờ biển đẹp nhất Quy Nhơn. Sân bay Phù Cát cũng chỉ cách khách sạn 32km, vì thế bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm thời gian và chi phí.

khach san quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Với vị trí trung tâm, khách sạn rất thuận tiện cho các hoạt động di chuyển và thưởng thức ẩm thực trong khu vực. Khách sạn có 256 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch, mang đến không gian tự nhiên với sự hòa quyện giữa nắng, gió và biển.

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Tại Anya Premier Hotel Quy Nhon, bạn có thể thư giãn trong hồ bơi vô cực hướng biển hay tận hưởng thời gian vui vẻ tại quầy bar Starlight bên hồ bơi. Bạn cũng có thể tham gia các dịch vụ spa tại Côc Spa và để con trẻ vui chơi tại Câu lạc bộ Trẻ em Kid Club.

Địa chỉ: 44 An Dương Vương, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Giá chỉ từ: 1.998.000 VNĐ/ phòng/ đêm

5. Avani Quy Nhơn Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp

Avani Quy Nhơn Resort & Spa nằm dọc theo Bãi Dài thơ mộng, là một khu nghỉ dưỡng 5 sao thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên xanh mát.

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 63 phòng với ban công riêng hướng biển, tạo điều kiện cho du khách có những giờ phút bình yên và thư thái. Đặc biệt, giá phòng của Avani so với các khách sạn và resort cùng phân khúc 5 sao rất hợp lý, phù hợp với nhiều du khách.

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Tại Avani Resort & Spa, bạn có thể thưởng thức dịch vụ spa, tham gia lớp học nấu ăn Amboo Chopstick. Bạn cũng có thể tập thể dục tại phòng gym hoặc tham gia các hoạt động thể dục ngoài trời như Yoga, chèo thuyền kayak, cưỡi ngựa, lặn ngắm san hô... Đừng quên thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc tại nhà hàng TRE và GIO.

Địa chỉ: Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Giá chỉ từ: 4.141.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Du lịch nghỉ dưỡng chanh sả, giá cực rẻ với: Combo 3N2Đ Avani Quy Nhơn Resort + Vé máy bay

6. Seaside Boutique Resort Quy Nhon - Resort ven biển đẹp như thơ

Seaside Boutique Resort Quy Nhơn cách Bãi Xếp 1,6km, là thiên đường nghỉ dưỡng với vị trí lý tưởng. Resort ẩn mình trong dãy đồi xanh miên man và được bao trọn bởi biển trong vắt, đầy thơ mộng.

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Cả resort như một tòa lâu đài trắng nổi bật giữa không gian, gây ấn tượng lớn ngay từ xa. Khi bước vào, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp cổ điển và các tiện ích sang trọng tại đây.

khach san 5 sao quy nhon Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Tại Seaside Boutique Resort Quy Nhơn, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon hoặc tham gia các hoạt động như buổi chiếu phim bên biển, tiệc trà chiều hay chèo thuyền kayak. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức bữa ăn bên hồ bơi, nhâm nhi các món ăn trong không gian xanh mát.

Địa chỉ: Đường 1D Bãi Bàng 2, Xuân Hải, Xuân Cầu, Bãi Dài, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Giá chỉ từ: 1.997.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Trọn gói nghỉ dưỡng giá rẻ: Combo 3N2Đ Seaside Boutique Resort Quy Nhơn + Vé máy bay + Kayak

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn trực tuyến, Vietnam Booking tự hào là đơn vị đặt phòng khách sạn trực tuyến giá rẻ và uy tín nhất thị trường. Với mục tiêu mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất, Vietnam Booking luôn cung cấp các khách sạn đẹp và dịch vụ chất lượng nhất.

Hơn nữa, Vietnam Booking là đối tác liên kết chính thức của hơn 2.000 khách sạn trong nước và 30.000 khách sạn quốc tế. Với quy mô khách sạn đa dạng như vậy, du khách có thể dễ dàng tìm được khách sạn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

khach san gia re Picture: Được sưu tầm từ nguồn ảnh

Ngoài ra, Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp quý khách nhanh chóng tìm được căn phòng ưng ý với giá không thể rẻ hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng có được chỗ nghỉ sang trọng với mức giá ưu đãi cực tốt khi săn các combo du lịch Quy Nhơn siêu tiết kiệm và tiện nghi với resort và máy bay hoặc xe limousine đầy sang chảnh.

Hãy nhanh tay gọi đến số tổng đài toàn quốc 1900 4698 để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc tìm khách sạn quy nhơn ngay hôm nay bạn nhé! Biển xanh đang vẫy gọi, còn chần chừ gì mà chưa lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng tại một trong những khách sạn 5 sao Quy Nhơn đẹp như mơ này thôi nào!

1